Cầm Đế

Chương 320: Cách Lạp Tây Tư điên cuồng (phần 3)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Tại chiến trường rộng lớn, con số một vạn trở nên vô cùng nhỏ bé.

Khi Tử Tinh quân đoàn vừa xuất hiện cũng không khiến Thâm Uyên đại quân coi trọng. Đến khi bát đại thần thú đồng thời bay lên, nhanh chóng nhằm hướng Thâm Uyên đại quân lao tới thì Thâm Uyên đại quân mới có phản ứng.

Song đầu Tăng Ác tiến hành thôn phệ, chiếm khoảng 1 phần 10 số Song đầu Tăng Ác trong Thâm Uyên đại quân, thi thể mặc dù nhiều nhưng phần đông đều là đê cấp Thâm Uyên sinh vật. Sợ là thi thể Tăng Ác bình thường để cho bọn chúng cắn nuốt, đối với tiến hóa của tử năng cũng chỉ có hiệu quả rất nhỏ mà thôi.

Những Song đầu Tăng Ác liên tiếp từ Thâm Uyên đại quân truyền ra những tiếng thét chói tai, dưới những mệnh lệnh được truyền ra, chậm rãi ngẩng đầu lên. Khi bát đại thần thú phi hành trên bầu trời là lúc cơ hồ tất cả Song đầu Tăng Ác đồng thời phun ra thổ tức.

So với Tăng Ác bình thường, bọn chúng cường đại hơn nhiều, hơn nữa thân thể được gia trì ma pháp năng lực, cũng chỉ là thoáng kém hơn cuồng bạo Bỉ Mông bình thường mà thôi.

Đương nhiên, đấy là cuồng bạo Bỉ Mông không có học qua Đông Long vũ kỹ, cũng không có trang bị vũ khí gì. Chỉ là giờ đây tất cả Bỉ Mông cự thú đã không còn như trước.

Mấu chốt là số lượng Song đầu Tăng Ác rất nhiều. Số lượng mới là điều kinh khủng nhất của Thâm Uyên sinh vật. Ngay cả loại Thâm Uyên sinh vật cường đại cũng có trăm vạn cấp bậc, huống chi là 1 phần 10 số lượng. Mỗi một vị thần thú đồng thời đối mặt với hơn vạn Song đầu Tăng Ác

Dưới ảnh hưởng của khoảng cách, số lượng Song đầu Tăng Ác đồng thời phát động công kích về một thần thú cũng không vượt quá một ngàn. Thổ tức công kích của bọn chúng so với Thiên Quỷ còn xa hơn một chút.

Ở phía Nam, Tử đối mặt với Thổ tức lao tới chỉ lạnh lùng cười, thân thể chợt lóe lên, trên không trung chỉ lưu lại 1 tàn ảnh nhàn nhạt. Sau 1 khắc hắn đã xuất hiện bên trên đám Song đầu Tăng Ác, Tử Tinh cự kiếm chém ra thật lực.

Phốc -- thân thể một Song đầu Tăng Ác bị Tử chặt đứt ngang người. Ngay sau đó, Tử hiện ra bản thể, còn cường tráng hơn so với Song đầu Tăng Ác, hiển lộ ra tốc độ như tia chớp, không ngừng di chuyển.

- Các ngươi không phải có khả năng thôn phệ sao? Được, ta cho các ngươi thôn phệ.

Trên Tử Tinh cự kiếm, một pho tượng tinh thạch màu tím bắt đầu xuất hiện tại chiến trường. Bất cứ thứ gì vừa chạm vào nó lập tức sẽ hóa thành bụi phấn, theo gió phiêu tán. Đừng nói là tử năng, thậm chí ngay cả một chút da thịt cũng không có sót lại, như vậy Thâm Uyên sinh vật sao có thể thôn phệ?

Song đầu Tăng Ác đối với chiến sĩ bình thường mà nói có lẽ có thể trở thành ác mộng. Đáng tiếc bọn chúng không phải đối mặt chiến sĩ bình thường mà là Tử Tinh Bỉ Mông kinh khủng, đứng đầu Tứ đại thần thú trong truyền thuyết của Thú nhân tộc.

Rất nhanh, Song đầu Tăng Ác phát hiện ra vấn đề. Song đầu Tăng Ác đang ở phía nam lập tức hướng tới vây quanh Tử. Lực phòng ngự của bọn chúng quả thật cũng đủ mạnh mẽ, ôn dịch so với Tăng Ác bình thường thì mạnh hơn nhiều, thế nhưng bọn chúng phải đối mặt với Tử, lực lượng, tốc độ đều đã đạt tới mức độ kinh khủng của Tử Tinh Bỉ Mông.

Mắt nhìn Song đầu Tăng Ác tụ tập xung quanh càng ngày càng nhiều, Tử không chút kinh sợ mà còn lấy làm mừng. Mặc dù đám gia hỏa này cũng sẽ tạo ra sự tiêu hao năng lượng nhất định đối với hắn nhưng sự tiêu hao trong thời gian ngắn không đủ tạo thành thương tổn gì đối với Tử.



Từ bên ngoài nhìn lại, Tử tựa hồ đã bị vây quanh. Bị vô số Song đầu Tăng Ác vây quanh, mặc dù vô số pho tượng Tử Tinh không ngừng xuất hiện khiến Song dầu Tăng Ác liên tiếp hóa thành bụi phấn, nhưng số lượng gần vạn Song đầu Tăng ác vẫn điên cuồng lao tới. Lớp trước ngã lớp sau lại tràn lên, số lượng bị giết ngày càng nhiều.

Tại nơi khác, đám thần thú cũng gặp phải tình huống tương tự. Mục đích của bọn họ chính là hấp dẫn hỏa lực của đám Song đầu Tăng Ác này.

Thiểm và Lôi khiến cho đám Tăng Ác này đau đầu. Hai tiểu tử xinh đẹp kia bay lượn giữa không trung ở độ cao 500 thước. Song đầu Tăng Ác không cách nào đạt được độ cao như vậy. Nhưng lực sát thương của hai tiểu tử này cũng không kém.

Kim quang nhàn nhạt trên hai cánh sau lưng chậm rãi ngưng ngụ. Kim quang giống như quang hoàn bình thường từ cánh sau lưng ngưng tụ tới phía trước, sau đó có một quang cầu màu trắng xuất hiện.

Nhìn thấy quang cầu xinh đẹp dị thường hạ xuống chiến trường sinh ra hiệu quả kinh khủng. Mặc dù kém hơn so với Chiến Tranh Tiễn đạp của Cách Lạp Tây Tư nhưng cũng kinh khủng như một viên tạc đạn. Mỗi một viên tạc đạn rơi xuống, phương viên ba trăm dặm xuất hiện nổ mạnh. Song đầu Tăng Ác cũng không thể chịu được sức nổ này.

Từ khi hoàn thành tiến hóa, sau khí phá kén thành bướm, bản thân là Kim Giáp cấm trùng, Thiểm và Lôi không cần lo lắng về việc bổ sung năng lượng. Sau khi được linh hồn chi hỏa của Phỉ Nhĩ Kiệt Khắc Tốn cải tạo, các nàng có năng lực khôi phục rất mạnh. Thậm chí nếu ở Thâm Uyên vị diện, nguyên tố năng lượng của các nàng cũng giống Diệp Âm Trúc, không bị ảnh hưởng gì, tốc độ khôi phục vô cùng nhanh. Nhìn một khỏa quang cầu từ trên trời giáng xuống, nổ tung những Song đầu Tăng Ác, nhưng hết lần này tới lần khác bọn chúng cũng không có biện pháp gì.

Tất cả Song đầu Tăng Ác nhằm hướng Tử tinh ma thú quân đoàn phóng tới đều lập tức bị Thiểm cùng Lôi từ không trung ném nguyên tố tạc đạn xuống.

Ba vị Bạch Kim Bỉ Mông vương cùng với Sơn Lĩnh Cự Nhân Minh sử dụng phương thức chiến đấu không khác nhau lắm, đơn giản là trực tiếp xông tới. Cùng một loại công kích, nhưng mà lực công kích của Minh yếu hơn một chút. Hắn có thân thể với khả năng phòng ngự kinh khủng, công kích của Song đầu Tăng Ác rơi trên người hắn giống như là gãi ngứa. Còn ba vị Bạch Kim Bỉ Mông vương có lực công kích kinh khủng. Thậm chí bọn họ so với Tử cũng không kém bao nhiêu. Thân hình cao hai mươi lăm thước của bọn họ hoành hành tại chiến trường, giống như một cỗ máy giết chóc, hấp dẫn sự chú ý của Song đầu Tăng Ác.

Long Sư Nặc Vân dựa vào kỹ xảo để giết Song đầu Tăng Ác. Những nơi nào nàng xông đến đều tồn tại một loại giống như Thái Âm Chi Hỏa, khiến cho Song đầu Tăng Ác hóa thành bụi phấn biến mất. Căn bản không để cho đối phương có chút cơ hội nào cả.

Bát đại thần thú đồng thời cố gắng, cơ hồ hấp dẫn mọi sự chú ý của Song đầu Tăng Ác đang thôn phệ. Nhưng Thâm Uyên đại quân cũng bắt đầu phản ứng lại. Đại quân Thiên Quỷ vừa mới triệt thoái lại xuất hiện, nhằm phương hướng bát đại thần thú bay tới. Hiển nhiên thủ lĩnh của Thâm Uyên đại quân cũng cảm giác được uy hiếp do bát đại thần thú mang tới. Mục đích của bọn chúng chính là muốn hủy diệt bát đại thần thú. Về phần Tử tinh ma thú quân đoàn cũng không nằm trong phạm vi chú ý của bọn chúng.

Nhưng lúc này thì Tử tinh ma thú quân đoàn đã phân tán tại chiến trường. Một vạn ma thú cơ hồ đã kéo dãn khoảng cách, quang mang màu lam nhàn nhạt tràn ngập trên người chúng, chú ngữ trầm thấp không ngừng từ miệng chúng vang lên.

Bình thường mà nói ma thú thi triển ma pháp đều là năng lực thiên phú, rất ít khi sử dụng chú ngữ, chỉ có cao cấp ma thú mới có thể có chú ngữ của bản thân. Tựa như Long ngữ ma pháp của Long tộc chính là như vậy. Có thể để cho những cao đẳng ma thú này đồng thời ngâm xướng chú ngũ, kế tiếp để cho bọn họ thi triển ma pháp thì uy lực tuyệt đối không phải bàn cãi.

Lam quang nhàn nhạt càng ngày càng trở nên đậm hơn, cả chiến trường cơ hồ đều trở nên lạnh như băng.

Thiên Quỷ đại quân đang bay nhanh đến gần – tụ lại, ở trong vô số Thiên Quỷ xuất hiện tám âm long hình thể khổng lồ, chiến tranh Thâm Uyên vị diện cho tới lúc này đã xuất hiện bát đại thần thú với chiến đấu lực cường đại trên chiến trường.

Diệp Âm Trúc đứng ở trên đầu thành. Hắn rõ ràng đã thấy ngồi ở trên lưng tám băng long còn có nam nữ vu. Mặt khác còn có hai loại Thâm Uyên sinh vật hắn chưa gặp qua.



Một loại thân hình cao lớn, thân cao hơn năm thước, toàn thân bị hắc vụ bao phủ, không nhìn rõ hình dáng. Một loại khác vóc người vô cùng nhỏ, rất gầy và nhỏ, toàn thân màu trắng, trong tay cầm một cây bạch sắc pháp trượng có chiều dài gấp ba lần thân thể. Không cần hỏi cũng biết đây hẳn là bốn loại ma chủ chính của Thâm Uyên vị diện. Trên lưng tám Âm Long này là ma chủ cấp cường giả. Hiển nhiên là vì muốn hủy diệt hoàn toàn bát đại thần thú, làm yếu đi thực lực của liên quân.

Nhưng thực sự đơn giản như vậy sao?

Trên mặt Diệp Âm Trúc toát ra một tia cười lạnh, nhẹ nhàng đứng dậy, bay lên không trung.

Hắn bay lên phía trên Long Khi Nỗ Tư pháo đài.

Giữa không trung, Thiên Quỷ đang hướng về phía chiến trường. Ưu thế lớn nhất của Thiên Quỷ chính là tốc độ trên không trung cùng năng lực tập trung công kích. Chúng có thể nhanh chóng tập trung bên trong địch nhân, cùng tiến hành tập trung tấn công.

Băng lam sắc quang mang cơ hồ đồng thời chiếu sáng cùng lúc. Tử tinh ma thú quân đoàn trước tiên phóng thích ra ma pháp mạnh nhất của bản thân. Tất cả đều là ma pháp thuộc tính băng. Trong phút chốc vị diện không có thủy nguyên tố đột nhiên nổi lên nhiều tuyết bay tán loạn. Không khí rét lạnh khiến cho tất cả chung quanh đều đóng băng, kể cả tàn thi trên mặt đất. Trong không khí tràn ngập hàn khí khiến cho Hắc Ám cùng Hỏa nhiệt của Thâm Uyên sinh vật và Thiên Quỷ đại quân đồng thời trì trệ trong chốc lát, có chút sợ hãi không dám tiến lên.

Trên mặt đất, thi thể cùng với các loại nguyên tố trong không khí trong phút chốc bị đóng băng. Lấy pháo đài Long Khi Nỗ Tư làm trung tâm, bên ngoài pháo đài, phần lớn các nơi đều bị bao phủ trên một tầng băng màu lam sáng bóng.

Một vạn cao cấp ma thú đồng thời thi triển ma pháp cùng loại. Tràng diện này cực kỳ rộng lớn, nhiệt độ nhanh chóng giảm xuống kinh người, thi thể trên mặt đất không ngừng đông kết lại.

Đóng băng chiến trường, chính là theo lời Tử vừa nói, giống như tập trung luyện binh ở cực bắc hoang nguyên, chú trọng luyện tập đặc thù chiến thuật của Tử tinh quân đoàn. Đương nhiên đó chỉ là sự mở đầu, tất cả chỉ mới tiến hành được một nửa mà thôi.

Tiếng kêu chói tai đánh sâu vào linh hồn bát đại thần thú. Chần chừ trong chốc lát đại quân Thiên Quỷ lại phát lên tiếng kêu đánh sâu vào linh hồn, không quan tâm tới Tử tinh ma thú quân đoàn, trực tiếp hướng vị trí trên mặt đất của bát đại thần thú vọt tới. Hiển nhiên sự tồn tại của bát đại thần thú khiến cho Thâm Uyên đại quân kiêng kỵ.

- Phong quyển tàn vân.

Một tiếng hét lớn từ trong miệng Diệp Âm Trúc truyền tới, truyền đạt mệnh lệnh tới Tử tinh quân đoàn.

Quang mang băng lam dần dần biến mất, trên người mỗi cao cấp ma thú Tử tinh quân đoàn đều có sự ba động của phong nguyên tố. Không phóng thích ma pháp lực, trong phút chốc nguyên tố trong không khí nhất thời dao động kịch liệt.

Lúc này Thiên Quỷ đại quân dựa vào tốc độ nhanh chóng đã đi tới bầu trời phía trên bát đại thần thú. Tám Âm Long ở giữa Thiên Quỷ đại quân nhìn chằm chằm xuống bát đại thần thú ở phía dưới.

Bên người Tử đã bị vô số địch nhân vây quanh. Số lượng Song đầu Tăng Ác thực sự quá nhiều. Tố độ giết chóc của hắn mặc dù vô cùng nhanh nhưng vạn Song đầu Tăng Ác dựa vào thân thể cường hãn quây hắn ở bên trong.

Nhìn qua không trung, Thiên Quỷ đã tới, dường như định một chiêu giết chết nhưng thần sắc của Tử vẫn bình tĩnh như trước, không hề xuất hiện tâm tình dao động. Chẳng lẽ giết chết Tử Tinh Bỉ Mông lại dễ dàng như vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook