Cầm Đế

Chương 300: Hắc yêu quốc đế lĩnh (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Rất nhanh, lòng hiếu kỳ của nàng được thỏa mãn. Không chỉ là Tiểu Long Nữ, mà khi Diệp Âm Trúc chính thức được thấy con vật này, cũng giật mình há to miệng.

Hiện ra trước mắt bọn họ là một hình thể khổng lồ. Khi hai người tiến vào huyệt động, cảm nhận được tinh khí âm lãnh tràn ngập thì cũng không khỏi cẩn thận hẳn lên.

Có thể khiến cho hai cường giả Thần Cấp có chút kinh hãi, có thể thấy được chủ nhân của huyệt động này cường đại cỡ nào.

Thấy đầu tiên là ngọn lửa màu lam âm u. Đúng vậy, chính là ngọn lửa.

Tràn ngập ngọn lửa đặc thù của ám nguyên tố và hỏa nguyên tố.

Ngọn lửa của Thâm uyên mà Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ đã thấy qua, cơ hồ tất cả đều là màu đỏ sậm, đó là màu sắc sau khi ám nguyên tố cùng hỏa nguyên tố.

Mà lúc này thấy được mặc dù vẫn là ám nguyên tố cùng hỏa nguyên tố dung hợp, màu sắc lại xảy ra biến hóa về bản chất. Hơn nữa, không có một chút nóng nào, mà chỉ là lạnh như băng.

Ngọn lửa ám lam sắc cháy ở trên thân thể của một quái vật cực lớn.

Quái vật này bề ngoài có chút giống Cốt long mà Diệp Âm Trúc tại Long vực đã khống chế.

Chỉ bất quá, thân thể của quái vật này so với Cốt long còn khổng lồ hơn một chút. Hơn nữa, Cốt long không có xương cốt màu lam như vậy.

Thân thể khổng lồ nằm xoài trên mặt đất, trong xương cốt toàn bộ tràn ngập ngọn lửa ám lam sắc bốc lên. Diệp Âm Trúc rõ ràng cảm giác được linh hồn của Cao Tư Ba cùng quái vật khổng lồ này có sự một liên lạc mật thiết.

Quái vật này cũng không có sinh ra địch ý đối với bọn họ.

Tiểu Long Nữ thần sắc trở nên ngưng trọng hẳn lên

- Đây là Thái âm chi hỏa. Thiếu âm chính là âm hỏa cực trí, mà Thái âm còn là siêu việt cực hạn tồn tại. Đã đến mức tận cùng, đạt tới trình độ hỏa này thì đã không còn là hỏa nữa

Diệp Âm Trúc trong lòng cả kinh, thất thanh nói:

- Chẳng lẽ là băng?

Tiểu Long Nữ yên lặng gật gật đầu

- Thực lực quái vật này so với ngươi tưởng tượng còn mạnh hơn một chút. Năng lực của nó có lẽ không giống thằn lằn (cách đông phương thần long gọi các con rồng phương tây) trong thế giới của chúng ta, nhưng tử năng tinh thuần mà nó sở hữu đều mạnh hơn so với bất kỳ sinh vật nào tại Thâm uyên mà ta đã gặp. Quả thật so với Cao Tư mà ngươi đoạt xá còn mạnh hơn, đã có thể so với Tử Cấp ma thú bậc chín của thế giới chúng ta

- Chúng ta có nên gọi nó là Âm Long không?

Diệp Âm Trúc nói.

Tiểu Long Nữ tức giận trừng mắt nhìn hắn

- Cái thứ này cũng có thể gọi là long sao? Ngươi không thấy được hình dáng của nó giống như là thằn lằn sao? Trong trí nhớ của Cao Tư Ba, trí tuệ của nó như thế nào?

Diệp Âm Trúc cười khổ nói:



- Tỷ là Thần long, cũng không nên so đo. Dùng cái tên Âm Long để gọi nó tương đối chính xác. Sau khi trở về chúng ta cũng dễ giải thích. Nó mặc dù nhìn qua rất cường đại, nhưng trí tuệ cũng rất thấp, không giống ma thú bậc chín của thế giới chúng ta chút nào. Nếu không, Cao Tư cũng không thể để cho nó trở thành tọa kỵ

Tiểu Long Nữ nói:

- Vừa rồi ngươi đã nói, đây là tất cả bí mật của Lĩnh chủ, không phải mỗi một Lĩnh chủ của quốc gia tại Thâm uyên đều có một tọa kỵ như vậy sao

Diệp Âm Trúc cười khổ nói:

- Chỉ sợ là vậy, có khi còn có thể hơn nữa. Trong trí nhớ của Cao Tư Ba, lực lượng trên không của vị diện này còn mạnh hơn nhiều so với chúng ta đoán . Lực chiến đấu chủ yếu là do ba loại sinh vật tại Thâm uyên tạo thành. Trong đó, yếu nhất chính là Thiên Quỷ tọa kỵ của tỷ. Hai loại khác đều có đặc sắc, một trong đó chính là Âm Long này, một loại mặt khác được xưng là Hủy Diệt. Khác với Âm Long, Hủy Diệt thực lực có lẽ không cường đại bằng, nhưng Hủy Diệt lại có trí tuệ, chỉ là không cách nào hóa thành hình người mà thôi. Có một số Lĩnh chủ các lãnh địa thậm chí chính là Hủy Diệt. Tại các quốc gia của Thâm uyên, Hủy Diệt đều có địa vị rất cao

- Vậy số lượng của ba loại sinh vật này? Có thông tin hay không?

Diệp Âm Trúc lắc lắc đầu nói:

- Số lượng cụ thể các chủng tộc tại Thâm uyên thế giới cũng là bí mật. Cao Tư Ba này cũng không phải thành viên hạch tâm, không có khả năng biết được. Nhưng căn cứ theo trí nhớ và suy đoán của hắn, đại khái số lượng Thiên Quỷ tại Hắc Yêu quốc vượt quá mười vạn. Về phần Âm Long, tính theo số Lĩnh chủ cũng có thể biết được. Mà số lượng Hủy Diệt chỉ biết nhiều hơn so với Âm Long , đại bộ phận Hủy Diệt đều sinh sống ở Đế lĩnh, trực tiếp được Thâm uyên Ma vương chỉ huy

- Lực lượng trên không của chúng ta thì sao?

Tiểu Long Nữ tiếp tục hỏi.

Diệp Âm Trúc trong mắt quang mang chợt lóe

- Có lẽ, chúng ta không có ưu thế về số lượng. Nhưng chúng ta có Cầm Đế hào.

Đúng vậy, hắn có Cầm Đế hào, tập trung đại sư của hai tộc là Ải nhân tộc và Địa tinh bộ lạc trong năm năm, sử dụng vô số nguyên vật liệu trân quý mà tạo thành Cầm Đế hào.

Tiểu Long Nữ không có hỏi lại. Nàng biết, hỏi thêm về vấn đề này Diệp Âm Trúc chỉ càng thêm phức tạp mà thôi.

Hai người trong khi trao đổi đều thông qua thế giới tinh thần, tự nhiên sẽ không bị Âm Long trước mắt nghe được. Diệp Âm Trúc thông qua Cao Tư Ba hạ mệnh lệnh tới Âm Long . Âm Long chậm rãi trườn trên mặt đất, để cho Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ leo lên lưng nó.

Cưỡi trên lưng Âm Long, Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ cũng không có phản ứng gì không ổn. Khi Âm Long ra khỏi động huyệt bay lên trời cao, hai người đều phát hiện một số chỗ quái dị.

Tiểu Long Nữ phát hiện, bản thân Âm Long với thực lực Tử Cấp bậc chín thì tốc độ phi hành phải rất nhanh mới đúng.

Nhưng thực tế tốc độ phi hành của Âm Long này thậm chí còn kém hơn so với Thiên Quỷ, tọa kỵ của Cáp Ngõa Na .

Mà Diệp Âm Trúc phát hiện càng trọng yếu. Hắn phát hiện, Âm Long này không có linh hồn. Cái này cũng có thể giải thích tại sao thực lực của nó mạnh như vậy mà lại không có trí tuệ. Nhưng nó tại sao không có linh hồn? trong trí nhớ của Cao Tư Ba cũng không có điểm này.

Hai người cũng không suy đoán nhiều về phương diện này. So với suy đoán không bằng tìm tin tức chính thức. Mà nơi phát ra tin tức, tự nhiên đến từ Đế lĩnh.

Bất quá, tốc độ phi hành của Âm Long thật sự quá chậm. Nếu không phải bởi vì nó tượng trưng cho thân phận Lĩnh chủ, Diệp Âm Trúc thật muốn mang theo Tiểu Long Nữ trực tiếp bay đi. Hơn nữa, bởi vì không có linh hồn, nên nó thậm chí không thể thu vào Sinh Mệnh Trữ Tổn Bảo Thạch, cũng chỉ có thể chậm rãi mà bay đi.

Lãnh địa của Cao Tư Ba ở phía ngoài Hắc Yêu quốc, mà diện tích của Thâm uyên vị diện lại cực kỳ rộng lớn. Bọn họ từ lãnh địa bay tới Đế lĩnh phải dùng tới thời gian hơn hai mươi ngày của Long khi nỗ tư mới tới nơi.

Dọc theo đường đi, Diệp Âm Trúc ghi chép lại những gì mà mình thấy được. Có thể nói, trên không trung Thâm uyên vị diện, bọn họ thấy được bảy lần động đất, gặp hai mươi mốt ngọn núi lửa phún phát, còn có một cơn lốc ám nguyên tố. May mà năng lực thích ứng của Âm Long đối với hoàn cảnh ác liệt này rất mạnh. Cho dù như thế, bọn họ cũng mấy lần suýt nữa bị núi lửa đột nhiên phún phát mà mất mạng, khiến cho Diệp Âm Trúc không thể không cho Âm Long bay cao một chút. Mà độ cao và tốc độ của Âm Long lại tương phản. Càng cao bay càng chậm…

Đế lĩnh Hắc Yêu quốc ở tại một ngọn núi màu đen. Lãnh địa của Thâm uyên vị diện cũng không có loại thành thị như ở Long Khi Nỗ Tư Đại Lục. Diện tích lớn, Đế lĩnh trước mắt này đặt trên một ngọn núi màu đen, chi ít cũng lớn gấp năm lần dãy núi Bố Luân Nạp. Phóng mắt nhìn lại, giống như là một ngọn đao cắm trên mặt đất.

Hơn nữa, núi ở nơi này cũng khá lạ, càng vào trong núi lại càng cao. Hơn nữa, nơi này còn có mây hiếm thấy, mây màu xanh biếc bao phủ cả vùng núi trung tâm Đế lĩnh làm cho không cách nào thông qua thị giác mà quan sát được.



Đế lĩnh Hắc Yêu quốc có hàng trăm vạn sinh vật tại Thâm uyên sinh tồn. Hơn nữa, không có cấp thấp tồn tại, ít nhất đều là trung cấp trở lên. Mà Diệp Âm Trúc quan sát tại vị diện này, các chủng tộc có số lượng nhiều nhất là Thực thi quỷ, Ác Liêm, Ma Chu, Tăng Ác, Thiên Quỷ vân vân…

Trong đó, Tăng Ác rõ ràng cao hơn một chút. Ngoài ra còn có Nam Nữ Vu và một số sinh vật khác.

Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ hạ xuống bên ngoài Đế lĩnh. Các Lĩnh chủ đến tham gia đều phải thông qua nghiệm chứng và kiểm tra thân phận mới được vào.

Tiểu Long Nữ cúi đầu, đi theo sau Diệp Âm Trúc, Diệp Âm Trúc cũng giống như Cao Tư Ba, gương mặt cứng ngắc tiến vào lối vào Đế lĩnh. Âm Long thật lớn đi theo sau lưng, miệng mũi liên tục phun ra khí tức kinh khủng.

Nhưng thủy chung vẫn bảo trì đi sau Tiểu Long Nữ hơn mười thước, không có đến gần hai người.

Thủ vệ tại lối vào Đế lĩnh, là bốn Nữ Vu và số lượng lớn sinh vật trung đẳng tại Thâm uyên. Ở chỗ này, Diệp Âm Trúc cũng cảm giác được trật tự. Đây là tình huống tại lãnh địa Cao Tư Ba không gặp phải.

Bốn Nữ Vu nhìn thoáng qua Âm Long sau lưng 'Cao Tư Ba' cách đó không xa. Một mẫu yêu cũng khá đẹp trong đó đi tới trước mặt Diệp Âm Trúc, cười nói:

- A, đây không phải Cao Tư Ba đại lĩnh chủ của chúng ta sao, một năm không thấy, tiểu muội rất nhớ đến ngài

Diệp Âm Trúc nhíu nhíu mày nói:

- Đừng có nói đùa, ngươi có nhiều bạn tình như vậy, còn để ý tới ta?

Cao Tư Ba tiến hóa giống con người như bây giờ cũng đã cố gắng rất lớn, nhưng tại một lần tiến hóa bị độc tố nhiễm vào, cho nên mới có bề ngoài như vậy. Trong số Nam Vu, tuyệt đối là gớm ghiếc nhất.

Nữ Vu cười hì hì nói:

- Tại sao lại không? Ngươi là một trong số không nhiều Nam Vu cấp bậc Vu Chủ trong Hắc Yêu quốc ta. Đáng tiếc, ngươi cũng chỉ là một Nam Vu mà thôi. Thẳng thắn mà nói, ngươi tại sao không đi Lam Vu quốc? Nói không chừng, nơi đó thích hợp với ngươi hơn

Diệp Âm Trúc lạnh giọng nói:

- Ta không thích đùa, trung với bệ hạ là sứ mạng duy nhất của Cao Tư Ba. Nếu đã kiểm tra xong, mời tránh ra

Nữ Vu sắc mặt chợt biến đổi, vẻ tươi cười đã trở thành lãnh khốc,

- Cao Tư Ba, ngươi phải nhớ kỹ thân phận của ngươi. Đừng tưởng rằng ngươi là một Lĩnh chủ thì dám ở trước mặt lão nương mà khoa trương. Lãnh địa của ngươi ở nơi nào ngươi không quên chứ. Nơi này là Đế lĩnh, không phải chỗ hoang vu của ngươi

Ba Nữ Vu khác cũng đều xông tới nhìn 'Cao Tư Ba' sắc mặt rõ ràng có chút bất thiện.

- Các ngươi muốn thế nào?

Diệp Âm Trúc hỏi.

Nữ Vu cầm đầu hừ lạnh một tiếng,

- Cũng không muốn thế nào, ai biết ngươi tới Đế lĩnh niên hội sẽ có lòng không thần phục gì đây, chúng ta tiến hành lục soát đối với ngươi

Vừa nói, Nữ Vu này một tay đã hướng tới trước ngực Diệp Âm Trúc.

Dù Diệp Âm Trúc hiện tại đã nguyên thần đoạt xá thân thể Cao Tư Ba, hắn cũng quyết không cho phép loại vũ nhục này xuất hiện trên người mình. Hừ lạnh một tiếng, một cỗ tử năng mênh mông nhất thời từ trên người Diệp Âm Trúc phóng thích ra, một vòng quang hoàn màu đỏ sậm dưới chân trong khoảnh khắc tràn ngập ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook