Cầm Đế

Chương 296: Linh hồn thao khống (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Âm Trúc chú ý, trong khi Tăng Ác theo bản năng tiến hành công kích, thì trên tay hắn, lục vụ phát ra trên người trở nên so với lúc trước càng thêm nồng đậm, mà Huyết thực thi quỷ tựa hồ bị ảnh hưởng bởi lục vụ này rất nhiều, tốc độ cũng chậm hơn vài phần so với lúc trước. Cho nên, nó mặc dù muốn né tránh công kích của Tăng Ác, nhưng vẫn thiếu một chút.

Phành một tiếng, chiếc móc câu trên tay Tăng Ác trực tiếp móc trúng trên người Huyết thực thi quỷ, đánh bay nó ra ngoài chừng hai mươi thước, rớt trên sườn núi. Trên xương cốt màu đen của Huyết thực thi quỷ rõ ràng xuất hiện nhiều chỗ gãy. Nhưng khiến cho Diệp Âm Trúc kinh ngạc chính là, mặc dù Huyết thực thi quỷ bị công kích đã thoát ly khỏi phạm vi phóng thích lục vụ trên người Tăng Ác, nhưng lớp vụ khí màu xanh biếc vẫn bám ở trên người nó. Quả nhiên, hiệu quả ôn dịch này của Tăng Ác có tác dụng rất mạnh, có thể ăn mòn xương cốt đối phương.

Huyết thực thi quỷ bị thương đã không còn cơ hội, thân thể to lớn của Tăng Ác lại xông lên, hai móc câu thô to huy động đánh phá tan tành xương cốt, trong chớp mắt đã đem Huyết thực thi quỷ nó đánh thành từng mảnh nhỏ.

Mắt thấy địch thủ đã mất đi năng lực chống cự, Tăng Ác đem một cây xương bỏ vào trong miệng nhai nhai vài cái, có lẽ là phát hiện xương của Huyết thực thi quỷ này thật sự không thế nào ăn được. Rất nhanh phun ra, một móc đem cái đầu Huyết thực thi quỷ tới, đặt ở bên miệng dùng sức hút mạnh.

Nhất thời, Diệp Âm Trúc và Tiểu Long Nữ đều rõ ràng cảm giác được một cổ linh hồn dao động cực kỳ oán độc và lạnh như băng chợt gia tăng, nhưng chỉ trong nháy mắt tập tức bị tiêu diệt.

Linh hồn chi hỏa trong đầu Huyết thực thi quỷ đã bị dập tắt.

- Xem ra, sinh vật mẫu yêu chẳng những có thể thôn phệ thân thể tộc nhân mà ngay cả linh hồn cũng có thể thôn phệ. Tăng Ác này thực lực tựa hồ tăng thêm một chút

Diệp Âm Trúc nói với Tiểu Long Nữ.

Tiểu Long Nữ không có trả lời, nhưng từ khí tức tinh thần của nàng. Diệp Âm Trúc cảm giác được sát khí mãnh liệt. Hiển nhiên, đối với sinh vật mẫu yêu này nàng căm ghét đến cùng cực.

Tăng Ác nọ sau khi thôn phệ linh hồn của Huyết thực thi quỷ. Trên người hiện lên một đạo quang mang màu đỏ sậm nhàn nhạt, quang mang trên hai con mắt một lớn một nhỏ đều trở nên đậm thêm vài phần, thân thể to lớn tựa hồ cũng bành trướng thêm một chút. Chỉ là rất nhỏ, nhìn qua cũng khó mà thấy rõ.

Gầm nhẹ một tiếng, dựa theo mệnh lệnh của Diệp Âm Trúc, nó lại nhảy ra ngoài. Lúc này mục tiêu lại là một sinh vật khác của Thâm uyên vị diện.

Bản năng của Tăng Ác được Diệp Âm Trúc phóng thích ra, nó thích chính là giết chóc, thôn phệ. Bất luận là thân thể hay là linh hồn của đối thủ, đều không buông tha.

Dựa theo kế hoạch của Diệp Âm Trúc, sau khi đi tới Thâm uyên vị diện việc đầu tiên là tiến hành dò xét đối với thế giới này, tiến hành hiểu rõ phương vị vị trí địa lý cùng đánh dấu. Trong quá trình đó ghi chép lại luôn các chủng tộc cùng năng lực đặc tính cúa các các sinh vật tại Thâm uyên vị diện này.

Nhưng kế hoạch cũng có biến hóa. Sau khi tiến vào Thâm uyên vị diện, bọn họ đầu tiên đối mặt là số lượng lớn sinh vật của Thâm uyên. Cho nên, hắn quyết định tiến hành một số nghiên cứu với các sinh vật này, sau đó tới tiến sâu vào Thâm uyên vị diện để nắm giữ càng nhiều tin tức về thế giới này càng tốt.



Chiến đấu là phương pháp dễ dàng hiểu rõ năng lực của một chủng tộc nhất. Khi gặp phải sinh tử tồn vong, các sinh vật này cũng không bảo lưu gì lại.

Năng lực thân thể của Tăng Ác quả thật cường hãn. Bất luận là lực công kích hay là lực phòng ngự đều hung hãn. Hơn nữa ôn dịch của bản thân cho dù đặt ở Long Khi Nỗ Tư Đại Lục cũng là ma thú cường đại.

Lúc này, dưới tinh thần khống chế của Diệp Âm Trúc, toàn bộ lực sát thương của Tăng Ác này đều được phóng thích, không chút cố kỵ phát động công kích tới các loại sinh vật Thâm uyên nơi sườn núi của mình mà .

Bắt đầu là Huyết thực thi quỷ xem như tương đối mạnh, nhưng cũng không có khả năng gây cho hắn bao nhiêu thương tổn. Các cuộc chiến đấu kế tiếp trở nên càng thêm đẫm máu.

Tăng Ác đi đến đâu, hai móc câu trên hai tay mang theo ôn dịch vung lên đến đó. Tại sườn núi hắn ở các sinh vật Thâm uyên cơ hồ đều bị đánh chết. Một khi mất mạng, trực tiếp sẽ trở thành thực vật của Tăng Ác.

Khiến cho Diệp Âm Trúc kinh ngạc chính là, sinh vật tại Thâm uyên vị diện và sinh vật tại Long Khi Nỗ Tư Đại Lục hoàn toàn khác nhau, đó là phương thức phát triển thực lực.

Tại Long Khi Nỗ Tư, các ma thú phát triển chủ yếu dựa trên tự thân tu luyện. Mặc dù thôn phệ ma thú tinh hạch cùng thuộc tính có chút tác dụng, nhưng phần lớn vẫn là dựa trên tự thân tu luyện.

Mà tại Thâm uyên vị diện, loại tình huống này trên bản chất lại có sự biến hóa. Tăng Ác này thôn phệ các sinh vật nhỏ yếu hơn tại Thâm uyên, thực lực cơ hồ không ngừng gia tăng. Mỗi khi giết chết một sinh vật thì đem thân thể hoặc là linh hồn thôn phệ, thực lực của nó đều rõ ràng tăng lên. Mà sự tăng lên có liên hệ với thực lực của sinh vật mà nó thôn phệ.

Thân thể Tăng Ác rất nhanh bị nhuộm đỏ huyết dịch các các loại sinh vật bị giết chết, ôn dịch màu xanh biếc phóng thích trên người càng thêm nồng đậm.

Khi sinh vật thứ mười tại Thâm uyên bị nó hủy diệt thôn phệ. Các sinh vật tại Thâm uyên trên sườn núi bắt đầu xuất hiện khủng hoảng.

Nhưng loại khủng hoảng này tràn ngập tính công kích.

Các sinh vật Thâm uyên tự phát tụ tập cùng một chỗ. Một mặt phát ra tiếng rống giận thê lương, một mặt chậm rãi vây quanh Tăng Ác, đang có xu hướng liên thủ công kích.

Thông qua biểu hiện này của các sinh vật tại Thâm uyên, Diệp Âm Trúc hiểu được tại sao các Tăng Ác mặc dù là sinh vật cường đại nhất Thâm uyên lại cũng không có hướng tới các sinh vật khác phía dưới nó mà động thủ.

Khi tính mạng bị uy hiếp, lúc mới bắt đầu thì các sinh vật tại Thâm uyên sẽ không quản đến sự chết sống này. Nhưng sự uy hiếp từ từ mở rộng, Tăng Ác sau khi từ từ biến mạnh lên. Bọn chúng sẽ không để yên nữa, bọn chúng biết, nếu để cho Tăng Ác tiếp tục cường đại. Vậy tất cả bọn chúng sẽ mất mạng.

Diệp Âm Trúc cũng không biết chính là, trong các sinh vật tại Thâm uyên này, nhất là khi số lượng lớn chủng tộc tụ tập cùng một chỗ. Mỗi một ngọn núi tương đương với một quần tộc, tuy không thể ra mệnh lệnh lẫn nhau, nhưng có một quy tắc ẩn, Tăng Ác là người mạnh nhất, qua một đoạn thời gian, sau khi thôn phệ ba đối thủ để tăng cường thực lực bản thân, nếu số lượng vượt qua ba, lập tức sẽ khiến cho quần tộc này quần công ngược lại.



Mà hôm nay biểu hiện của Tăng Ác rõ ràng đã vượt qua quy tắc ẩn này, sau khi rất nhanh giết chóc mười sinh vật tại Thâm uyên trong quần tộc, nó đã khiến cho tất cả các sinh vật tại Thâm uyên tại sườn núi này phẫn nộ.

Bình thường mà nói, thủ lãnh quần tộc như vậy không có khả năng có cơ hội sinh tồn. Dù sao, Tăng Ác cho dù mạnh đến mấy thì chỉ có một, mà nó đối mặt là số lượng hơn một ngàn đối thủ.

Nhưng ác sinh vật tại Thâm uyên cũng không biết, vị lão Đại này của quần tộc đã không chịu sự khống chế của bản thân mình nữa. Mà là bị tinh thần lực của Diệp Âm Trúc chỉ huy mới có thể điên cuồng như thế.

Sau lưng hắn, còn có sự hậu thuẫn cường đại từ nhân loại.

Phát hiện số sinh vật tại Thâm uyên còn lại sẽ đối với Tăng Ác tiến hành công kích. Diệp Âm Trúc không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, chiến đấu phạm vi lớn càng có thể giúp hắn trinh sát càng thêm dễ dàng.

Thông qua quan sát trước đó, hắn cũng đại khái hiểu rõ đặc tính của Tăng Ác, khi số đông các sinh vật tại Thâm uyên chậm rãi hợp lại, Diệp Âm Trúc lập tức thông qua tinh thần lực đối với thân thể của Tăng Ác trực tiếp khống chế. Từ giờ khắc này tất cả hành động của Tăng Ác đều là do hắn tiến hành, chứ không phải bản thân Tăng Ác nữa.

Diệp Âm Trúc đối mặt với số đông cường địch, mắt thấy hơn một ngàn địch nhân đồng thời xông lên. Hắn lập tức khống chế thân thể to lớn của Tăng Ác đi tớ đỉnh núi. Diện tích đỉnh núi thì nhỏ, còn có sơn động mà Tăng Ác vốn ở đó. Ở nơi này, hắn chỉ bị công kích từ một phía.

Rất nhanh, thân thể khổng lồ của Tăng Ác loạng choạng quay về lối vào động của mình, bằng vào thể tích đã tăng thêm một vòng, đứng ở trước cửa động, hai mắt một lớn một nhỏ tản ra hào quang sâu kín. Mà lúc này, hơn một ngàn sinh vật tại Thâm uyên đã tập thể gia tốc, nhằm về phía Tăng Ác mà vọt tới.

Ôn dịch phóng thích, bởi vì sau lưng có sơn động bảo vệ, dưới sự khống chế chính xác của Diệp Âm Trúc, ôn dịch hoàn toàn phóng thích hướng tới phía trước mà khuếch tán. Sau khi thôn phệ hơn mười sinh vật tại Thâm uyên, khiến cho Tăng Ác này thực lực tăng nhiều. Lục vụ đậm đặc tràn ngập trong phạm vi mấy chục thước phía trước, các sinh vật tại Thâm uyên xông lên, sau khi tiếp xúc ôn dịch màu xanh biếc này, tốc độ lập tức giảm xuống, thân thể rõ ràng đã bị ôn dịch ảnh hưởng cùng ăn mòn.

Bốn sinh vật tại Thâm uyên khác nhau vọt lên, Tăng Ác cũng huy động hai móc câu trên hai tay, xông thẳng tới trước. Hai con tốc độ rất nhanh, thân cao ba thước thân mình như hai thanh liêm đao xông tới trước, từ trí nhớ của Tăng Ác, Diệp Âm Trúc biết, loại sinh vật này tên là Ác Liêm, phòng ngự bản thân rất thấp, nhưng lực công kích lại phi thường cường hãn.

Hai Ác Liêm này huy động lưỡi dao sắc bén phía trước dài gần thước rưỡi, nhằm thẳng Tăng Ác mà bổ xuống.

Nhưng một màn khiến cho chúng nó giật mình đã xảy ra.

Theo lý mà nói, với thân thể khổng lồ như Tăng Ác căn bản không có khả năng né tránh, chỉ là công kích cứng đối cứng. Bọn chúng sẽ chết, nhưng Tăng Ác cũng sẽ bị thương tổn nhất định.

Làm bọn chúng giật mình chính là, Tăng Ác trong nháy mắt khị bọn chúng xông lên đã chuyển động.

Đã bị ôn dịch ảnh hưởng, hai Ác Liêm tốc độ chậm lại một chút, Tăng Ác đầu tiên là hai móc câu vung lên, sau đó hướng sang hai bên chợt chia ra, vung xuống, vừa lúc đem mấy thanh liêm đao của hai Ác Liêm này hất văng ra, căn bản không tạo thành thương tổn gì. Mà thân thể khổng lồ của Tăng Ác nọ vào giờ khắc này trong nháy mắt vọt tới trước, đánh thẳng vào thân thể của hai Ác Liêm đã mất đi sự bảo vệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook