Cầm Đế

Chương 324: Thâm Uyên Ma ngưu và Hạt Tử (phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Diệp Hồng Nhạn bản thân là người sử dụng, tự nhiên cũng phát hiện biến hóa của Tài Quyết Thần Lực. Trường kiếm lại chuyển động, cơn lốc xoáy màu đen khổng lồ trong không trung kia đột nhiên hóa thành ba trăm đạo hắc quang từ trên trời giáng xuống, phân biệt rơi trên người ba trăm Tử Thần chiến sĩ. Nhất thời hắc quang trên người bọn họ so với trước càng trở nên mãnh liệt hơn.

Ma Chu phun chu ti lên mặt đất, chỉ trong khoảnh khắc đã biến mất không thấy.

Tử Thần Long Lang kỵ sĩ đoàn dưới sự bao trùm của Tài Quyết Thần Lực lại phát động công kích. Lúc này, Tăng Ác cùng Ma Chu cũng không thể ngăn cản bước tiến của bọn họ. Tài Quyết Thần Lực từ trên vũ khí của Tử Thần chiến sĩ xuất ra, đi qua chỗ nào, toàn bộ thân thể địch nhân đều hóa thành hắc quang biến mất, hoặc là dung nhập vào bên trong cơ thể bọn họ. Mà sự tiêu hao đấu khí của Tử Thần chiến sĩ lại rất ít.

Tăng Ác có thân thể khổng lồ, thậm chí còn làm chậm lại bước tiến của Cách Lạp Tây Tư. Nhưng ở trước mặt Tử Thần chiến sĩ, thân thể bọn chúng chỉ biến hóa thành năng lượng tinh khiết nhất rồi biến mất. Mặc dù Tài Quyết Thần Lực nhận được năng lượng tử năng tinh khiết nhất, nhưng những tử năng thông thường có thể bổ sung vào trong cơ thể Tử Thần chiến sĩ cũng không có nhiều. Chung quy không thể triệt tiêu toàn bộ tiêu hao của bọn họ, nhưng cũng không thể nghi ngờ việc sử dụng Tài Quyết Thần Lực dưới tình huống kéo dài chiến đấu đã làm cho năng lực chiến đấu của bọn họ được tăng lên. Phải biết rằng mặc dù trải qua nhiều năm cố gắng tu luyện, tại Long Khi Nỗ Tư đại lục, 300 Tử Thần chiến sĩ sử dụng Tài Quyết Thần Lực chỉ có khả năng duy trì trong thời gian một khắc. Đây đã là giới hạn cực hạn của bọn họ. Trong nhiều thời điểm cũng chỉ phát động một lần công kích của Tài Quyết Thần Lực, phải sử dụng nhiều đấu khí. Gần như chỉ một lần công kích cũng sẽ khiến cho bọn họ tiêu hao rất nhiều. Trước khi phát động Tài Quyết Thần Lực, Diệp Hồng Nhạn vốn chuẩn bị lợi dụng đợi đến khi bọn hắn bị vây chặt xung quanh mới sử dụng. Nhưng tại vị diện này, Tài Quyết Thần Lực của bọn họ có thể kéo dài thời gian tác chiến, hơn nữa đối mặt với địch quân khổng lồ như vậy thì việc Tài Quyết Thần Lực có thể kéo dài năng lực chiến đấu được tiếp tục sử dụng. Mắt thấy Tài Quyết Thần Lực phát huy uy lực, Diệp Âm Trúc cũng âm thầm cảm thấy hẹ nhàng thở ra một hơi. Hắn đồng thời quan sát bốn hướng chiến đấu, lúc này đã nhập vào không trung ở giữa chiến trường.

- Quân đoàn phía Tây lui lại.

Mệnh lệnh thối lui được truyền ra. Phương Tây quân chính là Thú Nhân tam đại quân đoàn cùng Cầm Thành kỵ sĩ đoàn tạo thành liên quân dưới sự dẫn dắt của hai vị Bạch kim Bỉ Mông vương. Dưới sự liên thủ của Tăng Ác cùng Ma Chu, hơn nữa ở không trung đã dần dần khôi phục năng lực chiến đấu của Thiên Quỷ, bọn họ đã lâm vào tình thế khó khăn. May mắn là Cầm Đế Hào hàng không mẫu hạm chiến đấu Cự Long đã bắt đầu gia nhập chiến đấu bên trong trận địa của Thiên Quỷ mới khiến cho bọn họ không thêm bị động.

- Quân đoàn phía Đông lui lại.

Minh cầm đầu Cầm Thành tứ đại bộ chiến quân đoàn dưới mệnh lệnh của Diệp Âm Trúc bắt đầu thối lui, quay lại pháo đài.

Trước đó Diệp Âm Trúc hạ lệnh tấn công trong khoảng cách 5 dặm, chính là nhằm cho việc rút lui được thuận lợi. Hai phương hướng khác, một bên bởi vì có Tử Thần Long Lang kỵ sĩ đoàn có Tài Quyết Thần Lực, bên kia có Cách Lạp Tây Tư, hiện tại tình huống chiến đấu coi như vẫn tốt, Diệp Âm Trúc cũng không có đưa ra mệnh lệnh rút lui. Pháp Lam Kỵ sĩ đoàn Đông, Tây xuất phát tiếp ứng các quân đoàn rút lui, lập tức xuất động. Tất cả Cầm Thành ma đạo pháo bổ sung năng lượng, thổ hệ Ma pháp sư chuẩn bị.



Pháp Lam Kỵ sĩ đoàn là chiến đấu lực tinh nhuệ duy nhất không có bị phái đi. Lúc này bọn họ liền phát huy tác dụng mấu chốt. Dưới mệnh lệnh của Diệp Âm Trúc, tám cửa thành phía Đông, Tây nhất thời mở ra, Pháp Lam Thập nhị Kỵ sĩ đoàn đột nhiên phóng ra, bất chấp mỗi nhóm chỉ có sáu vạn người, nhưng Pháp Lam Kỵ sĩ đoàn lại có danh hiệu vô cùng tinh nhuệ. Kỵ sĩ cùng tọa kỵ ma thú đông thời phát ra một vòng ma pháp, phân biệt ngăn trở Không trung Thiên Quỷ cùng Tăng Ác và Ma Chu dưới mặt đất, yểm hộ hai quân đoàn nhanh chóng lui lại pháo đài.

- Long kỵ binh đệ nhất quân đoàn lui lại.

Sau khi ra lệnh cho Đông, Tây hai đại quân đoàn chậm rãi triệt thoái, đồng thời Diệp Âm Trúc cũng hạ mệnh lệnh đối với Long kỵ binh. Sau khi Ma Chu phun ra chu ti đạt đến một số lượng nhất định, đối với Ai Lý Khắc Mẫn Long mà nói thì tốc độ cũng bị hạn chế rất lớn. Dưới tình huống này, số lượng thương vong Long kỵ binh quân đoàn bắt đầu tăng lên trong phạm vi lớn. Một khi bọn họ bị thi thể Tăng Ác tiêm nhiễm ôn dịch sẽ lập tức trở thành thức ăn cho Tăng Ác.

Đối với Cách Lạp Tây Tư, Diệp Âm Trúc không quản hắn. Tại chiến trường bây giờ, trừ Tử Thần Long Long kỵ sĩ đoàn tung hoành vô địch ở bên ngoài, Cách Lạp Tây Tư cũng đang rất hưng phấn, kích động. Dựa vào thân thể khổng lồ, lực phòng ngự mạnh mẽ, căn bản là không có Thâm Uyên sinh vật nào có thể ngăn cản hắn.

Chu ti quấn quanh có thể hạn chế tốc độ của hắn?

Cho dù là một vạn đầu Ma Chu cùng với chu ti đều ở trên người hắn, Cách Lạp Tây Tư cũng có thể bằng vào lực lượng mạnh mẽ của mình mà thoát đi. Hơn nữa biểu hiện bên ngoài của người này tuy thô hào nhưng trên thực tế tâm tư của hắn lại phi thường cẩn mật. Ở chiến trường này, hắn mặc dù giết chóc rất thoải mái nhưng cũng không có quên mục đích của mình là cái gì. Chỉ cần số lượng Thâm Uyên sinh vật tiếp cận gần bên người hắn đạt tới mức nhất định, hắn lập tức tung ra chiến tranh tiễn đạp.

Ma Chu đối với chiến tranh tiễn đạp căn bản không có lực miễn dịch, lập tức sẽ bị chấn động mà chết. Với khoảng cách gần, Tăng Ác cũng có kết cục tương tự. Cho dù là khoảng cách hơi xa một chút, nhưng chỉ cần còn ở trong phạm vi bao trùm, mặc dù không có trực tiếp bị chấn động mà chết, Tăng Ác cũng chịu thương tổn không nhỏ, hơn nữa còn rơi vào trạng thái mê muội. Trong tình huống này, hơn nữa Cách Lạp Tây Tư lại đánh trực diện, còn ai có thể ngăn trở hắn?

Nếu không có Cách Lạp Tây Tư thường xuyên xuất hiện bên cạnh quân đoàn Long kỵ binh, dựa vào chiến tranh tiễn đạp làm giảm bớt áp lực cho quân đoàn Long kỵ binh thì những Long kỵ binh này còn có nhiều tổn thất hơn nữa.

Long kỵ binh lui lại, Cách Lạp Tây Tư càng có thể phóng tay giết chóc.

Hắn đã thật lâu không có hưng phấn như vậy. Liên quân cao tầng cũng đều biết tác dụng thật lớn của hắn tại chiến tranh, cho nên không ai hạn chế thức ăn của hắn. Trong khoảng thời gian này, có thể nói là Cách Lạp Tây Tư dùng hầu hết thời gian để ăn. Mặc dù hỏa thực không có ngon, nhưng mỗi ngày đều có thể ăn no làm cho lực chiến đấu của hắn lúc nào cũng ở trạng thái đỉnh phong. Năng lượng tích tụ trong cơ thể đủ cho hắn chiến đấu trong thời gian dài.

Theo Tứ phương quân đoàn chậm rãi thoái lui, ở trên chiến trường, chủ lực Thực Thi Quỷ cùng Ác Liêm đã hoàn toàn bị đánh tan, số lượng đã giảm hơn 70%, có thể thấy được trường chiến đấu thật là thảm liệt. Nhưng cùng lúc đó, Thâm Uyên vị diện cũng điều chỉnh trận hình phía trước. Một đám Thâm Uyên sinh vật khác cũng bắt đầu xuất hiện phía trên chiến trường. Không phải là Âm Long như Diệp Âm Trúc dự đoán, xuất hiện mặc dù cũng là không quân nhưng nhìn qua nhìn lại thì kém hơn Âm Long rất nhiều. Đó là một loại đại điểu lớn, màu đen, có hai cái đầu. Thân thể chúng ước chừng bằng 1/3 Âm Long, trên hai cái đầu đều có một viên bảo thạch mầu đen, hai cánh lớn chậm rãi phát động, chậm rãi nhằm hướng pháo đì bay tới.



Điều khiến Diệp Âm Trúc có chút kinh ngạc chính là số lượng loài đại điểu màu đen này rất ít, thậm chí so với số lượng Âm Long mà Diệp Âm Trúc ước đoán còn muốn ít hơn. Tổng cộng mới chỉ có 3000 con, hơn nữa còn nhằm phương hướng pháo đài bay tới.

Nhưng Diệp Âm Trúc cũng không bởi vì số lượng của đối phương ít mà khinh địch. Bởi vì trên lưng mỗi đại điểu màu đen này đều có một gã Nam Vu hoặc Nữ vu ngồi ngay ngắn trên lưng chúng. Tăng Ác đại quân cứ 100 tên thì có một Nam hoặc nữ Vu, mà hắc sắc đại điểu này lại một đối một, có thể thấy được bọn chúng tại Thâm Uyên đại quân nhất định có địa vị cao. Ít nhất sẽ không kém Nam Vu cùng Nữ Vu. Kỳ quái chính là ba ngàn hắc sắc quái điều này khi bay đến cách pháo đài Long Khi Nỗ Tư 20 dặm thì đột nhiên ngừng lại. Một tiếng thét không ngừng vang lên từ trong miệng nam nữ vu trên lưng chúng, Thâm Uyên đại quân ở phía dưới đang đi tới pháo đài cũng ngừng lại không hề đi tới.

Ba ngàn đấu quái điểu kia chậm rãi ngẩng đầu lên, một màn quỷ dị xuất hiện. Bọn chúng hướng hư không phun ra một cỗ khí thể màu đen. Nhưng khi cỗ khí thể này va chạm với nguyên tố loạn lưu do cấm chú ma pháp lúc trước sinh ra thì những nguyên tố loạn lưu này biến thành hồng sắc, sau đó rất nhanh bị chúng hút vào trong cơ thể.

Hắc sắc bảo thạch trên hai cái đầu điểu cũng bởi vậy mà biến thành tử hồng sắc.

Trong khi chúng không ngừng hấp thu, nguyên tố loạn lưu ở trong không trung biến mất với tốc độ kinh người, vô số Thiên Quỷ bay tán loạn phía trước cũng nhanh chóng tập trung lại trên không trung, bay quanh 3000 đầu hắc sắc song đầu đại điểu, lẳng lặng vuốt cánh. Chiến trường lâm vào tình trạng đình trệ ngắn ngủi. Tim Diệp Âm Trúc đột nhiên đập mạnh, mơ hồ cảm thấy một tia không ổn, lập tức hạ mệnh lệnh

- Bỉ Mông quân đoàn, Tử Thần Long Lang kỵ sĩ đoàn, Cách Lạp Tây Tư trở về. Cầm Đế Hào hàng không mẫu hạm chiến đấu quay lại bầu trời pháo đài.

Lúc này các quân đoàn trước đó đã quay lại pháo đài. Còn ở lại bên ngoài chỉ có Cầm Thành hai vương bài quân đoàn cùng Cách Lạp Tây Tư. Tử Thần Long Lang kỵ sĩ đoàn cùng Bỉ Mông cự thú quân đoàn nhận được mệnh lệnh của Diệp Âm Trúc liền nhanh chóng quay lại pháo đài. Cho dù là Tăng Ác cùng Ma Chu tạo thành liên quân cũng không thể ngăn cản tốc độ triệt thoái của bọn họ. Mà Thiên Quỷ tập trung tại không trung làm cho Cự Long cùng Ma Long mất đi mục tiêu công kích. Diệp Âm Trúc hạ mệnh lệnh cho bọn họ quay lại tập trung ở Cầm Đế Hào, nhanh chóng quay lại bầu trời bên trên pháo đài.

Hủy diệt, nhất định là hủy diệt.

Trong mắt Diệp Âm Trúc lóe lên hào quang, trong ký ức của Cao Tư Ba có một loại Thâm Uyên sinh vật mà hắn chưa thấy qua, được gọi là Hủy diệt. Theo trí nhớ của Cao Tư Ba, loại Thâm Uyên sinh vật này cực kỳ cường hãn, thuộc loại cao đẳng Thâm Uyên sinh vật, chỉ là rất ít xuất hiện mà thôi.

Không nghĩ tới lúc này lại xuất hiện tại chiến trường. Mặc dù không biết lực công kích của chúng như thế nào nhưng thấy chúng có thể hấp thu nguyên tố loạn lưu trên không trung thì khẳng định thực lực sẽ không quá kém.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook