Cầm Đế

Chương 327: Vô hình sát thủ Ám ảnh Ma Vương (phần 2)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Giờ phút này, Linh hồn của Diệp Âm Trúc trong nháy mắt liên lạc với Tử. Mà Tử cũng đồng thời nhận được cảnh báo của Diệp Âm Trúc. Thân thể lại quay nhanh, nhưng chỉ trong một khắc ngắn ngủi, Tiêm thứ màu tím lướt qua xương sườn của hắn, lưu lại một vết thương rất sâu trên người Tử. Phải biết rằng, khi Tử toàn lực công kích kẻ địch, thì thân thể đã được Tử tinh hóa. Lực phòng ngự này mặc dù còn kém so với Sơn Lĩnh cự nhân và Chiến tranh cự thú, nhưng cũng đã rất mạnh. Nhưng Tử lại rõ ràng cảm giác được, công kích của đối phương chỉ xẹt qua đã suýt phá vỡ phòng ngự của mình. Một khi ngay mặt đối chiến, chỉ sợ trong một khắc sẽ nhận lấy kết cục Tử vong. Tử Tinh cự kiếm huy động thật nhanh, kéo theo một đạo lốc xoáy màu tím khổng lồ, rất nhiều Thâm Uyên sinh vật bị một kiếm này đánh nát, nhưng Tử hiểu rất rõ, mục tiêu mà mình muốn công kích lại không còn nằm trong phạm vi công kích.

Giờ phút này, Diệp Âm Trúc trong không trung trong lòng cũng trầm xuống. Lo lắng của hắn rốt cuộc đã xuất hiện. Kẻ công kích Tử không thể nghi ngờ là một Ảnh Ma, hơn nữa còn lợi hại hơn những kẻ đang vây công mình. Mà ở Thâm Uyên vị diện, người như vậy cũng chỉ có một người. không cần hỏi, dĩ nhiên là người thống trị của Ám Ảnh Quốc, một trong bốn Thâm Uyên Ma Vương của Thâm Uyên vị diện.

Đánh nhau đến bây giờ, hắn rốt cuộc đã xuất hiện.

Khi Tử cẩn thận chuẩn bị nghênh đón công kích tiếp theo của đối phương, thì một tiếng kêu thảm thiết ở cách hắn không xa truyền tới. Khi Tử nhìn thấy nơi phát ra tiếng kêu thảm thiết đó không khỏi cảm thấy phẫn nộ. Người phát ra tiếng kêu thảm thiêt đúng là một trong ba Bạch Kim Bỉ Mông Vương – Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã đến từ Chiến Thần Bộ lạc. Một thanh tiêm thứ sắc bén đâm xuyên qua ngực Ba Nhĩ Mã. Mà phía sau Ba Nhĩ Mã có thêm một người được bao trùm trong làn Tử vụ. Một tiếng cười lạnh lùng gần như cùng lúc vang lên với tiếng kêu thảm thiết của Ba Nhĩ Mã. Một khắc sau, Tử vụ nồng đậm chợt khuếch tán ra, bao phủ hoàn toàn thân thể khổng lồ của Ba Nhĩ Mã.

- Không!!!!!!!!!!

Tử phẫn nộ gầm lên một tiếng, tốc độ trong nháy mắt tăng lên đến cực hạn. Tử Tinh cự kiếm hóa thành một tia chớp kinh người chém thẳng đến thân ảnh màu tím sau lưng Ba Nhĩ Mã. Nhưng cố gắng của hắn là vô ích. Kẻ địch mà hắn đối mặt chính là Thứ Thần Cấp cửu giai. Tử quang chợt lóe lên, thân hình đã ở bên ngoài ngàn thước. Mà làn sương mù màu tím khổng lồ lại kịch liệt chấn động, trong ba động điên cuồng nhanh chóng thu nhỏ lại. - Thật lâu rồi không được nếm qua thực vật ngon như vậy. Thật sự là phải cảm ơn mấy sinh vật đến từ Vị diện kia. Ha ha ha ha ha ha......

Tiếng cười lạnh lùng liên tiếp vang lên cùng với Tử vụ gần như đồng thời biến mất. Mà thân thể của Bạch Kim Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã đã biến mất không còn. Không cần hỏi Tử cũng biết, Bạch Kim Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã chẳng những bị đối phương giết chết, mà còn bị đối phương Thôn phệ.

- Đem Tinh thần lực mở rộng ra quanh thân thể ba mươi thước, coi chừng bị đánh lén. Giọng nói của Diệp Âm Trúc truyền trong không trung. Linh hồn của hắn chỉ có thể thành một cây cầu nối liền với Tử, nhưng không thể phối hợp ăn ý với những người khác như vậy. Nhìn thấy cái chết thảm của Bạch Kim Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã, nỗi thống khổ trong lòng Diệp Âm Trúc tuyệt đối không ít hơn Tử. Hai vị Bạch Kim Bỉ Mông Vương còn lại và Long Sư Nặc Vân rốt cuộc không còn quan tâm đến việc săn giết Ma Hạt nữa, nhanh chóng giết sạch kẻ địch bên người rồi tụ tập cùng một chỗ. Tạo thành thế ỷ giác hỗ trợ lẫn nhau, đồng thời cũng khuếch tán Tinh thần lực của mình ra, rất cẩn thận đề phòng. Bọn họ dù sao đều là Thứ Thần Cấp, khi toàn lực phòng ngự thì tên Ma Vương của Ám Ảnh Quốc muốn đánh lén cũng khó khăn rất nhiều.

Hai mắt Tử đỏ rực, thân thể trong nháy mắt tiến vào trạng thái cuồng hóa. Bạch Kim Bỉ Mông Vương có thể nói là căn bản của Thú Nhân tộc, chết đi một vị, đả kích này đối với hắn thật sự quá lớn. Nhưng tênThâm Uyên Ma Vương kia hiển nhiên không có ý dừng tay lại, Tử đang chuẩn bị thi triển Toàn Phong kích quang trảm bức bách hắn hiện thân, thì lại một tiếng kêu thảm thiết lại vang lên, tiếng cười Hì hì hì lạnh lùng cũng đồng thời xuất hiện. Phi Mã Thánh Kỵ Sỹ Kiệt Lạp Đức cả người cứng đờ lại giữa không trung, cúi đầu, không dám tin nhìn tiêm thứ màu tím đâm ở trên ngực, trong mắt hiện lên một đạo hào quang cùng chết. Tao ngộ của Bạch Kim Bỉ Mông Vương dĩ nhiên hắn cũng nhìn thấy, hắn cũng tự biết thực lực không bằng Bạch Kim Bỉ Mông Vương. Ngay cả Ba Nhĩ Mã cường đại như vậy cũng không thể may mắn thoát khỏi tay kẻ địch. Mình sao làm được chứ?

Hào quang màu tím khổng lồ chợt sáng lên, thân thể Kiệt Lạp Đức như một vầng mặt trời màu tím thiêu đốt trong nháy mắt, một khắc sau, một tiếng nổ mạnh vang lên.

Tiếng cười Hì hì hì hì lập tức ngừng lại. Thi thể Kiệt Lạp Đức tuy không còn, nhưng ít nhất hắn không bị đối phương thôn phệ. Phi mã tọa kỵ của hắn cũng đồng thời tự bạo với Chủ nhân, xung quanh ít nhất có bốn Ma Ngưu cùng với Ma Hạt trên lưng bọn chúng trở thành vật chôn cùng với Kiệt Lạp Đức. Cường giả Tử Cấp cửu giai tự bạo Đấu Khí và Linh hồn của bản thân sinh ra uy lực bạo phát rất khủng bố.



Diệp Âm Trúc rất khẩn trương. Bạch Kim Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã và Phi Mã Thánh Kỵ Sỹ Kiệt Lạp Đức trước sau anh dũng hy sinh, khiến hắn cảm giác nguy cơ mãnh liệt. Hắn không ngờ rằng Ám Ảnh Quốc Chủ Thâm Uyên Ma Vương lại xuất hiện, khiến cho tình thế nhanh chóng đảo ngược. Hắn nguyện đối mặt với Hắc Yêu Nữ Vương Tát Lâm Na cường đại, cũng tuyệt đối không muốn gặp phải một thích khách là Thứ Thần Cấp đỉnh. Nhìn thấy Phi Mã Thánh Kỵ Sỹ Kiệt Lạp Đức nổ tan tành mà chết, tất cả Phi Mã Kỵ Sỹ mắt đỏ bừng lên. Pháp Lam Kỵ Sỹ đã trải qua huấn luyện nghiêm khắc, Phi Mã Thánh Kỵ Sỹ Kiệt Lạp Đức không hề giữ lại thứ gì dạy cho bọn họ, dẫn dắt bọn họ đi đến hôm nay. Nhìn thấy đội trưởng hy sinh anh dũng, Phi Mã Kỵ Sỹ vốn đã tổn thất hơn nửa nhất thời trở nên điên cuồng.

- Báo thù cho Đội trưởng, giết!!!!!!!!

Pháp Lam bí pháp – Liệt Dẫn bạo thể.

Hơn bốn ngàn Phi Mã Kỵ Sỹ mang theo tâm trạng bi thương, phẫn nộ, hào quang điên cuồng đồng thời lóe lên trên người bọn họ cùng với tọa kỵ dưới chân. Bốn ngàn người trực tiếp lao về phía quân địch. Mục tiêu của mỗi một Phi Mã Kỵ Sỹ đều là Ma Ngưu cùng với Ma Hạt trên lưng. Hy sinh thảm thiết nhất sau khi chiến tranh bắt đầu. Trong bốn ngàn tiếng gầm rú mãnh liệt, Phi Mã Kỵ Sỹ đoàn đã gạch tên trong Pháp Lam Kỵ Sỹ. Nhưng sự hy sinh anh dũng của bọn họ đã lây sang mỗi một Chiến Sĩ của Liên quân Long Khi Nỗ Tư.

Ánh mắt của Ma Điêu Thánh Kỵ Sỹ Không Lệnh Kỳ như muốn nhỏ máu, trong mười hai vị Thánh Kỵ Sỹ của Pháp Lam, cùng là Thánh Kỵ Sỹ của Không Kỵ binh Quân đoàn, hắn và Kiệt Lạp Đức có quan hệ tốt nhất. Nhìn thấy Kiệt Lạp Đức hy sinh anh dũng, Không Lệnh Kỳ cũng mang quyết tâm phải chết. Ma Điêu Kỵ Sỹ đoàn của hắn thậm chí không hề né tránh công kích của kẻ địch. Chịu đòn nhảy vào bên trong trận doanh của quân thù, không hề do dự điên cuồng giết chóc.

“Phốc” Tiêm thứ màu tím đen lại xuất hiện, lúc này là xuất hiện ở trên ngực của Không Lệnh Kỳ. Nhưng Không Lệnh Kỳ không có chút ngạc nhiên nào, trên mặt ngược lại lại lộ ra một nụ cười dữ tợn. Cảm nhận năng lượng Hắc Ám khổng lồ từ sau lưng truyền đến, hai tay hắn như tia chớp quay ngược mũi trường mâu hướng vào phía mình, Đấu Khí còn lại của hắn trong nháy mắt được rót vào trong trường mâu, đâm mạnh vào ngực của mình. “Phốc” lại một tiếng xuyên thấu vang lên, còn có một tiếng kêu thống khổ cũng đồng thời xuất hiện. Giờ phút này, đã không còn tiếng cười lạnh lùng hì hì hì hì, chỉ còn tiếng kêu kinh hãi và hoảng sợ. Thân thể của Không Lệnh Kỳ chợt trở nên khổng lồ. Hắn dùng một tia Sinh mệnh lực cuối cùng của mình chẳng những đâm xuyên mình, cũng đâm xuyên kể địch sau lưng, tiếng nổ lớn vang lên. Theo sau Phi Mã Thánh Kỵ Sỹ Kiệt Lạp Đức, Ma Điêu Thánh Kỵ Sỹ Không Lệnh Kỳ cũng dâng hiến sinh mệnh quý giá của mình. Mà màn Tử vụ bao trùm thân ảnh màu tím đánh lén hắn cũng kích động mạnh, hiện hình trong vụ nổ mạnh. Nạp Nhĩ Ban Địch An dù như thế nào cũng không ngờ rằng mình lại bị một Nhân loại nhỏ bé làm bị thương, cho dù chỉ là vết thương nhẹ, cũng là thất bại không thể tha thứ. Nạp Nhĩ Ban Địch An là Quốc Chủ của Ám Ảnh Quốc, một trong bốn Ma Vương. Hắn là đối tượng bị ba vị Ma Vương còn lại cực kỳ bài xích, chính bởi vì năng lực ẩn núp của hắn quá khủng bố. Nạp Nhĩ Ban Địch An ẩn núp chẳng những có thể ẩn thân, còn có thể ẩn tàng khí tức của bản thân, thậm chí là cả Tinh thần lực. Không có Tinh thần dò xét nhạy cảm, tuyệt đối không thể nào phát hiện được sự tồn tại của hắn.

Trừ phi là cường giả cùng cấp bậc với hắn, nếu không ai cũng có thể tiến hành Tinh thần dò xét bất cứ lúc nào chứ? Cho nên, hắn mặc dù không phải mạnh nhất trong bốn Ma Vương, nhưng lại là kẻ âm hiểm nhất. Nhưng, Ám Ảnh Ma Vương Nạp Nhĩ Ban Địch An dù như thế nào cũng không ngờ rằng mình lại gặp phải đối thủ như vậy.

Trừ Bạch Kim Bỉ Mông Vương Ba Nhĩ Mã đầu tiên không kịp phản ứng nên bị hắn thôn phệ, thì hai đối thủ sau đều đã lựa chọn Tự bạo trong nháy mắt khi bị hắn đâm trúng. Không Lệnh Kỳ càng hơn thế, trước khi hắn Tự bạo, còn dùng cây Trường mâu gần tiếp cận Thần khí đâm ngược lại vào mình, lưu lại một vết thương dài hơn thước trên người của Nạp Nhĩ Ban Địch An. Cùng với chấn động của Tự bạo, khiến cho năng lượng mà Nạp Nhĩ Ban Địch An vừa mới hấp thu được của Bạch Kim Bỉ Mông Vương chứ chưa tiêu hóa được bị đánh tan đi mất.

Giết chóc điên cuồng, hai vị Pháp Lam Thánh Kỵ Sỹ tự bạo, đốt lên chiến ý mãnh liệt nhất trong lòng mỗi một gã Chiến Sĩ Liên quân Long Khi Nỗ Tư. Cục diện đang ở thế giằng co trên tường của pháo đài đột nhiên biến chuyển, Chiến Sĩ Liên quân phát động phản kích không muốn mạng, mạnh mẽ đẩy lui Thâm Uyên Đại quân khỏi thành tường, thương vong của hai bên tăng lên với tốc độ kinh khủng.

Các Chiến Sĩ của Ma Điêu Kỵ Sỹ đoàn cùng phát ra một tiếng kêu bi thảm, phó tướng của Không Lệnh Kỳ ngửa mặt lên trời kêu lên một tiếng:

- Các huynh đệ, huynh đệ của Phi Mã Kỵ Sỹ đoàn đã không còn, Đội trưởng Đại nhân cũng đã anh dũng hy sinh. Chẳng lẽ, chúng ta còn tiếc rẻ cái thân xác này sao? Theo ta xông lên

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook