Cầm Đế

Chương 326: Cầm Đế thập nhị nhạc phường (Phần 1)

Đường Gia Tam Thiểu

06/04/2013



Phi Mã Kỵ Sỹ đoàn và Ma Điêu Kỵ Sỹ đoàn càng không cần phải nói, dựa vào tốc độ phi hành cực nhanh, bay ở tầm thấp hướng về phía Hạt tử trên lưng Ma Ngưu. Mà ba vị Bạch Kim Bỉ Mông Vương và Long Sư Nặc Vân mà Tử mang theo cũng cùng lúc lao ra, phối hợp với bọn họ chính là Huyễn Ảnh Kỵ Sỹ Đoàn. Huyễn Ảnh Kỵ Sỹ Đoàn dưới sự chỉ huy của Huyễn Ảnh Thánh Kỵ Sỹ Lãng Cách Lý Á đi theo bên cạnh Tử, Lãng Cách Lý Á là đệ nhất Kỵ Sỹ của Pháp Lam. Thực lực của nàng là mạnh nhất trong Kỵ Sỹ Pháp Lam, đến bây giờ, cũng là Pháp lực Kỵ Sỹ duy nhất đột phá Thứ Thần Cấp. Trong nháy mắt sở trường về tốc độ của Huyễn Ảnh Kỵ Sỹ đã được thể hiện ra. Hình dáng của Huyễn Ảnh Thú nhìn có điểm giống như Lang, thân dài bốn thước, trong đông đảo Ma Thú cũng không quá nổi trội. Toàn thân bao trùm bởi lớp vảy màu đỏ cùng với một chòm lông màu đen trên lưng. Kỳ quái là, trên người Ma Thú này rõ ràng không có Phong Nguyên tố tồn tại, nhưng tốc độ của chúng nó lại rất kinh khủng, hơn nữa còn là lực nhảy của chúng nó. Mỗi một lần nhảy lên là có thể đạt được khoảng cách trăm thước, dựa vào bộ vảy đặc biệt ở dưới bụng còn có thể tự do thay đổi phương hướng trong không trung. Bất chấp trận hình dày đặc của Đại quân Thâm Uyên, bọn chúng nó cứ như lao vào chỗ không người, từ phía trước vượt qua bên cạnh đám Thâm Uyên sinh vật, lao thẳng về phía Ma Ngưu trong trận hình kẻ địch. Mặc dù trong quá trình lao tới này, có một chút Huyễn Ảnh Kỵ Sỹ gặp phải Ma pháp do đám Nam Vu, Nữ Vu bên dưới phát ra. Nhưng bởi vì tốc độ của bọn chúng quá nhanh, lại còn có năng lực thay đổi phương hướng nên số Chiến Sĩ bị Ma pháp đánh trúng cũng không nhiều. Còn nhóm Thần Thú và Tử thì lần này cũng không tiếp dục dây dưa với đám quân địch ở phía trước, dựa vào thực lực mạnh mẽ và tốc độ cực nhanh của mình, trực tiếp lao vào sâu trong quân địch, tốc độ không hề kém so với Huyễn Ảnh Kỵ Sỹ, tiến tới rất nhanh.

Lúc này, trận chiến trên không trung cũng gần như diễn ra cùng lúc. Tạm thời không có Thần Âm Ma pháp uy hiếp, Đại quân Thâm Uyên điên cuồng phát động công kích như thủy triều, nghênh đón bọn họ chính là pháo đài thép và phòng tuyến chắc chắn. Pháo đài Long Khi Nỗ Tư giống như tảng đá ngầm ngoài biển khơi, dưới những cơn sóng biển trùng kích của Liên quân Thâm Uyên vẫn đứng vững vàng không ngã. Đây thật sự là cuộc chiến đấu về sức bền. Không có tình huống đặc biệt nào xuất hiện, thì ai kiên trì được đến lúc cuối cùng, thì mới có thể là người chiến thắng trong cuộc chiến trường này. Cùng lúc đó, Thâm Uyên không quân cũng đã nhằm về phía Hàng không mẫu hạm Cầm Đế hào.

Oanh.

Trung cấp Ma Đạo pháo của Cầm Đế hào toàn bộ mở ra, sau khi xoay tròn một vòng, ba trăm đạo hồng quang mãnh liệt chợt chiếu sáng cả bầu trời, hào quang trong nháy mắt tỏa rộng ra, lướt qua đâu, Thiên quỷ Đại quân bị đánh tan đến đó. Khi Cầm Đế hào phát ra uy lực kinh khủng của Trung cấp Ma Đạo pháo thì toàn bộ Hủy Diệt cũng tụ tập lại cùng một chỗ, hào quang màu xanh trong nháy mắt trải rộng khắp toàn thân Hủy Diệt, hơn nữa còn bao phủ cả Nam Vu và Nữ Vu trên lưng nó vào bên trong. Diệp Âm Trúc đã sớm thông qua Hủy Diệt hấp thu Ma pháp loạn lưu trong không trung nên cảm giác được loại Thâm Uyên sinh vật này có khả năng đặc biệt, lúc này quả nhiên đã thể hiện ra. Trung cấp Ma Đạo pháo mặc dù có uy lực kinh người. Nhưng ba ngàn Hủy Diệt tụ tập cùng một chỗ đã đưa hiệu quả của Phản Ma thuẫn tăng lên đến mức lớn nhất, Trung cấp Ma Đạo pháo bắn về phía Tăng Ác không đạt được hiệu quả vốn có. Đông đảo Phản Ma thuẫn tạo thành màn hào quang màu xanh biếc mặc dù bị Ma pháp khổng lồ chợt bùng nổ đánh tan, nhưng bị thương thật sự chỉ là một ít Hủy Diệt ở trên cùng mà thôi, số lượng thiệt mạng không quá trăm đầu.

Nơi Hủy Diệt tập trung, cũng là phía trước Phi Thiên Bàng Giải, lập tức thay chúng nó công kích Ma Đạo pháo. Ba trăm Ma Đạo pháo cùng lúc phát uy, một vòng công kích này ít nhất đã lấy đi tính mạng của gần hai mươi vạn không quân Thâm Uyên, hầu hết đều là Thiên Quỷ. Ngay khi Ma Đạo pháo phát uy, thì Âm Long Quân Đoàn trong Thâm Uyên Không Quân cũng đã phát ra Thái Âm chi hỏa của chúng. Thái Âm chi hỏa ngập trời khiến cho không trung biến thành biển lửa, lao đến bao phủ Long Tộc và Giác Ưng Kỵ Sỹ đang bảo vệ Cầm Đế hào. Giờ phút này, tác dụng của việc Diệp Âm Trúc bố trí Không Quân liền thể hiện. Giống như Hủy Diệt ngăn trước mặt Phi Thiên Bàng Giải. Một ngàn Địa Ngục Ma Long cùng lúc tăng tốc, tiến lên trước đội ngũ, dùng thân thể của chúng nó ngăn cản phía trước Cầm Đế hào. Thâm Uyên Ma Long không thể sử dụng Ma pháp. Nhưng thân thể của chúng nó lại cường hãn nhất. Hơn nữa nói một cách nào đó thì chúng nó chính là Tử Linh sinh vật, bản thân đã có được năng lượng giống như Tử Năng. Cho nên Thái Âm chi hỏa do Tử Năng làm căn bản không thể sinh ra hiệu quả với chúng. Thổ tức do cả vạn con Ngân Long phun ra mặc dù bao trùm diện tích rất lớn, nhưng lực công kích đơn độc lại không quá mạnh, bị Địa Ngục Ma Long ngăn cản lại.

Lúc này, bảy trăm Cự Long trong Liên quân cũng đã bắt đầu bộc lộ thực lực của bọn họ. Các hệ Long Ngữ Ma Pháp được thi triển ra, cả bầu trời như biến thành màu đỏ, Ma pháp công kích phát động ngập trời. Dù sao, không trung không có hoàng vụ có thể chống lại Ma pháp. Mà cũng chỉ có ba ngàn Đại quân Hủy Diệt có thể sử dụng Phản Ma thuẫn mà thôi. Thi triển càng nhiều Ma pháp Cấm chú rõ ràng là biện pháp tốt nhất để sát thương kẻ địch. Đáng tiếc, nhóm Cự Long này bây giờ không phải do Diệp Âm Trúc chỉ huy. Nếu không, Diệp Âm Trúc nhất định ra lệnh cho chúng nó dùng mọi cách có thể thi triển lên trên người Phi Thiên Bàng Giải còn chưa thể hiện ra thực lực vốn có của nó.

Từ số lượng thì thấy, hiển nhiên mấy con Phi Thiên Bàng Giải này có cấp bậc cao hơn Hủy Diệt một chút.



Ma pháp Nguyên tố khủng bố ngập trời nổ vang trong hàng ngũ kẻ địch, thậm chí còn che giấu giai điệu của Thần Âm Ma pháp. Nhưng Nhạc khúc mà Diệp Âm Trúc và Cầm Đế Thập nhị Nhạc phường diễn tấu vẫn đang va chạm kịch liệt với Linh hồn lực của bốn mươi Ma Chủ. Hiệu quả của Hủy Diệt bắt đầu bộc lộ hoàn toàn. Đối mặt với Ma pháp của đám Cự Long, chúng nó lại một lần nửa vọt lên phía trên cùng, đồng thời há mồm hút vào. Cho dù là Ma pháp Nguyên tố cuồng bạo cấp bậc Cấm chú, nhưng trong nháy mắt bị chúng nó hút lấy một phần, mà những nguyên tố này ngược lại lại trở thành năng lượng của Hủy Diệt. May mắn là số lượng của Hủy Diệt không nhiều, chúng nó không thể nào hấp thu toàn bộ Nguyên tố của Cấm chú, nếu không đám Cự Long đúng là may áo cho người khác mặc.

Tiếng nổ cực lớn cùng với Nguyên tố loạn lưu kinh khủng tung hoành trong không trung. Thiên quỷ Đại quân từng tầng từng tầng một bị Cấm chú Thôn phệ. Nhưng Hủy Diệt dựa vào tác dụng của Phản Ma thuẫn và hấp thu Ma pháp Nguyên tố cũng không ngừng phát động phản kích. Công kích của một con Hủy Diệt không thể phá vỡ phòng ngự của Cự Long. Nhưng nếu mấy chục Hủy Diệt cùng công kích một con Cự Long, vậy mọi chuyện sẽ khác. Cục diện dần trở nên vô cùng thảm thiết, thường xuyên xuất hiện cảnh một con Cự Long vừa mới toàn lực phát ra Cấm chú, lập tức bị hơn mười đạo hào quang màu đỏ bao phủ, hóa thành bụi phấn trong không trung. Lực phòng ngự của Cự Long cũng không thể làm cho thi thể của mình lưu lại được. Hủy Diệt dường như trở thành sự tồn tại vô địch trong không trung. Ma pháp của Cự Long không thể có hiệu quả đối với chúng nó. Nhưng công kích của chúng nó lại rất sắc bén, chỉ trong nháy mắt đã có hơn ba mươi Cự Long vĩnh viễn rời khỏi Thế giới này.

Địa Ngục Ma Long và Âm Long va chạm với nhau, bọn chúng dùng thân thể mạnh mẽ của mình mà mặt đối mặt với kẻ địch. Thân thể của Địa Ngục Ma Long mặc dù mạnh mẽ, nhưng số lượng Âm Long nhiều hơn chúng nó rất nhiều. Một chọi một thì Địa Ngục Ma Long chắc chắn thắng, hai đối một cũng đã khó nói, huống hồ bây giờ là mười đối một.

Bất luận là Địa Ngục Ma Long hay là Âm Long, phương thức tử vong của chúng nó đều là toàn thân vỡ nát, vô số xương cốt vỡ vụn trong không trung.

Nhìn thấy Không Quân của Liên quân đã không thể ngăn cản được, mà đám Phi Thiên Bàng Giải của đối phương đang từ từ bay tới, chứ chưa có động tác công kích gì. Lập tức, An Nhã ra lệnh công kích, nhưng chỉ có năm trăm Tinh Linh Long và Song đầu Kì Mĩ Lạp tham chiến. Tinh Linh Long đi đến bên cạnh Long Tộc, Song đầu Kì Mĩ Lạp thì tìm tới Địa Ngục Ma Long, hỗ trợ bọn họ ngăn cản Âm Long. Trong cuộc tác chiến giữa các sinh vật cao cấp này, mặc dù số lượng Thiên Quỷ còn lại rất nhiều, nhưng chúng nó cũng rất khó phát huy tác dụng ở trên chiến trường. Đối mặt với Ma pháp công kích khổng lồ của hai bên, chúng nó thậm chí còn chưa đến gần đã bị Ma pháp loạn lưu tàn sát.

Sau khi Tinh Linh Long và Song đầu Kì Mĩ Lạp gia nhập chiến đấu, mặc dù số lượng của chúng nó không nhiều, nhưng trong thời gian ngắn đã ổn định được cục diện. Tinh Linh Long dừng lại phía trên Cự Long tộc. Trên người năm trăm Tinh Linh Long phát ra bạch quang chói mắt, biến thành năm trăm quang hoàn màu trắng hình tròn, Ma pháp ba động nhu hòa tản ra. Khi công kích của Hủy Diệt lại xuất hiện, thì Ma pháp năng lượng nhu hòa đó như một tầng ngăn cản, làm suy yếu uy lực công kích của Hủy Diệt. Cùng với lực phòng ngự mạnh mẽ của Cự Long tộc, nên có thể miễn cưỡng giảm tốc độ Cự Long bị tiêu hao. Càng đáng sợ chính là lực công kích của Tinh Linh Long. Bên trong quang hoàn màu trắng đó, không ngừng phát ra từng đạo tia chớp màu xanh biếc, chuyên môn đánh vào thân thể của Hủy Diệt. Lúc bắt đầu thì Hủy Diệt còn muốn dựa vào Phản Ma thuẫn ngăn cản Ma pháp công kích này, nhưng Hủy Diệt nhanh chóng phát hiện ra mình đã sai lầm lớn. Năm trăm Tinh Linh Long tập trung phóng điện lần đầu tiên, liền cướp đi tính mạng của hơn năm mươi con Hủy Diệt. Phản Ma thuẫn không hề có tác dụng gì với tia chớp màu xanh biếc này.

Thâm Uyên sinh vật làm sao có thể biết được, tia chớp màu xanh biếc do binh chủng Tinh Linh Long của Tinh linh Tộc phát ra không đơn giản là Lôi Nguyên tố. Trong đó còn ẩn chứa khí tức Tự nhiên mênh mông. Mà Trong khí tức Tự nhiên lại tràn ngập Sinh mệnh năng lượng chuyên môn khắc chế Tử Năng của Thâm Uyên sinh vật, nên Phản Ma thuẫn không thể nào ngăn cản được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook