Cam Lai

Chương 116: Ham muốn (1)【Góc nhìn của Hải Minh】【H+】

Tử Duy

21/04/2021

Nhịp tim tôi đập liên hồi, hơi thở bắt đầu nặng nhọc, nhiệt độ dần tăng cao. Thời tiết cuối tháng bảy này nóng thật đấy, đến điều hoà trong phòng cũng không cách nào xua đi được. Tôi bóp tay lại nắn mông của em ấy, bờ mông căng đầy này vẫn luôn vừa tay như mọi khi, nắn rất sướng. Em ấy ôm cổ tôi chồm người tới, nhẹ nhàng cọ đầu mũi vào nhau mà mỉm cười. Nụ cười của em ấy rất đẹp, hơn nữa trừ bỏ tôi ra, em ấy chưa bao giờ dành nụ cười này với bất kỳ ai, điều đó lại khiến tôi trở nên thật đặc biệt.

Tôi cắn nhẹ môi em ấy mà mút mạnh, hai tay duy trì xoa nắn mông rồi kéo quần xuống, để lộ chỗ đó đã bắt đầu rỉ nước. Em ấy nhạy cảm thật, mới đó đã hứng lên rồi, xem ra cả tối nay em ấy nhẫn nhịn không ít. Nhìn lấy sức sống dâng trào đó, dục vọng của tôi lại nổi lên, chỗ đó căng trướng như muốn gào thét được giải thoát.

“Duy, cởi quần giúp anh”, tôi ôm em ấy rồi nằm ngửa ra, để em ấy nằm đè lên người mình. So với lần làm tình trước, em ấy đã nhẹ hơn đôi chút, tôi liền đau lòng không thôi. Tôi biết mình không thể cưỡng ép vỗ béo em ấy được vì thể trạng không cho phép, em ấy ăn không ít nhưng thể trạng lại tiêu hao cực kỳ nhiều nên không dễ gì tăng cân. Thậm chí em ấy chỉ cần cố tình ăn ít đi một chút thôi là hôm sau cũng có thể giảm cân mà không cần bất cứ nỗ lực nào. Tôi đã nghĩ rất nhiều cách nhưng đến giờ vẫn chưa cải thiện được tình hình, chỉ nghĩ đến thôi là đã đau đầu.

Tôi đẩy hông lên cao để em ấy cởi quần mình cho dễ, chỗ đó ngay lập tức liền cạ vào nhau, lớp dịch nhầy hoà quyện lên trên cơ bụng rồi ma sát theo từng chuyển động khiêu khích của chúng tôi. Em ấy vén áo tôi lên rồi bắt đầu dùng cái lưỡi điêu luyện của mình để hôn rồi cắn mút, từng nụ hôn của em ấy vẫn luôn chuyên chú như mọi ngày, rất đam mê và gợi tình chẳng kém.

Tôi ngửa cổ ra sau nhắm mắt lại hưởng thụ, một tay lần mò xuống bên dưới rồi tháo từng cúc áo của bộ đồ ngủ trên người em ấy ra. Bàn tay tôi hư hỏng xoa nhẹ lấy cơ ngực nảy nở kia rồi dần dần vuốt ve xuống dưới cơ bụng, cùng lúc đó, cái lưỡi của em ấy lại dừng lại ở đầu ngực tôi rồi mút mạnh. Từng chuyển động của lưỡi và răng của em ấy nhịp nhàng đến độ khiến đầu ngực tôi căng cứng hết cả lên, chỗ đó ở phía dưới nhịn không được mà run rẩy.

Tôi rên nhẹ mấy tiếng trầm thấp, hai mắt mở ra nhìn người con trai đang chiếm hữu lấy mình này, vừa vặn lại bắt gặp phải ánh mắt khép hờ đầy mê tình kia. Yết hầu tôi chuyển động, hai mắt chứa đầy lửa nóng, cả người nhanh chóng bật dậy ôm chầm em ấy mà hôn. Đầu lưỡi mạnh mẽ tách hai hàm răng em ấy ra rồi len lỏi vào sâu bên trong, tìm lấy “người bạn tình” thân thuộc của mình. Khúc dạo đầu của em ấy còn hơi bị động để tôi dẫn dắt nhưng sau đó lại nhanh chóng lấy về quyền chủ động cuốn lấy tôi.

Trong lòng tôi liền cười khổ không thôi, kỹ thuật dùng lưỡi của tôi quả thực không thể nào so với em ấy, em ấy quá sức đỉnh, tôi không muốn tranh giành nữa, cứ mặc cho em ấy muốn dẫn dắt mình đến đâu thì dẫn dắt. Thanh âm nhóp nhép do nụ hôn của chúng tôi vang lên đều đặn, em ấy choàng tay qua cổ tôi rồi ôm sát người đầy thân mật, còn tôi thì kéo hông em ấy sát lại người mình, vừa vặn có thể cọ chỗ đó dọc theo kẽ mông của em ấy. Bây giờ nó đã căng trướng đến muốn đau, phần đầu rỉ nước ra rất nhiều, đến mức tôi nghĩ chỉ cần xông thẳng nó vào trong người em ấy cũng được.

Đương nhiên, tôi sẽ không vội vàng thế, nếu không chuẩn bị kỹ, em ấy sẽ đau. Nụ hôn của chúng tôi kéo dài khá lâu, đến lúc tách ra, chính tôi cũng thở không thông. Em ấy cũng vậy nhưng trong bộ dạng mê tình hơn, em ấy buông tay ra khỏi cổ tôi, hai chân quỳ vững hai bên người, một tay vuốt ngược tóc ra sau, một tay vòng sau chạm vào thứ đó của tôi rồi liếm mép.

Thình thịch, thình thịch.

Gương mặt tôi nóng lên, lồng ngực phập phồng thở ra từng hơi nặng nhọc.

Mẹ kiếp, em ấy quyến rũ quá mức cho phép rồi.



Em ấy cố tình đưa đẩy cả cơ thể lên xuống để cọ mông vào thứ đang căng trướng kia của tôi, ánh mắt lả lơi đầy gợi tình, như thể đang cố tình thách tôi đẩy thứ đó của mình vào bên trong. Chỉ có điều, tôi không dễ mất khống chế vậy đâu, cuộc vui đêm nay còn dài, vội vàng quá không thoả mãn nổi em ấy.

“Em muốn lắm hả?”, tôi cười nói.

“Anh nói xem”, em ấy nhếch mép đáp, đồng thời cũng dùng tay tách mông ra kê thứ đó của tôi vào ngay “cửa vào” chật hẹp kia của em ấy. Nhìn thấy cảnh này, tôi vô thức nuốt xuống một ngụm nước bọt, cũng may lí trí không bị cuốn theo hành động này, tôi hít vào một hơi nói:

“Dùng miệng đi, anh muốn em dùng lưỡi”.

Em ấy nhìn tôi có chút ngạc nhiên, nói thật, chính tôi cũng ngượng khi nói câu này ra, từ trước đến giờ tôi chuộng nhẹ nhàng chứ không muốn chơi mạnh bạo, hôm nay muốn đổi mới cùng “chiều” em ấy một chút nên mới thành thế này. Em ấy nhìn tôi rồi bật cười, sau đó lại chồm người tới hôn nhẹ lên môi tôi rồi mới rời khỏi ghế sô pha. Tôi cười cười phối hợp ngồi thẳng lại, hai chân mở rộng để lộ một khoảng trống vừa người.

Em ấy quỳ trên sàn nhà, hai mắt nóng bỏng nhìn lấy thứ đó của tôi đầy mê mẩn nhưng không vội hành động, thay vào đó lại bắt đầu hôn hít mặt trong của hai bên đùi trước tiên. Em ấy thật sự rất biết cách kéo dài cuộc làm tình để đẩy khoái cảm của tôi lên đến trời xanh. Dù đã trải nghiệm nhiều lần rồi nhưng tôi thừa nhận, em ấy đúng là một chuyên gia làm tình, mọi kỹ năng của em ấy giống như sinh ra đã có, không cần phải quan hệ với nhiều người để hình thành.

Tôi nhẹ nhàng luồn tay vào mái tóc mềm mại của em ấy, từ từ cảm nhận những khoái cảm do em ấy mang lại. Đầu tôi hơi ngửa ra sau, cổ họng đua nhau phát ra từng tiếng rên rỉ một. Em ấy thành thạo hôn rồi cắn hai bên đùi, sau đó lại dùng lưỡi chơi đùa với thứ đó của tôi một cách tự nhiên. Hơi thở tôi có hơi dốc, ban tay bất chợt nắm lấy tóc của em ấy mà kéo ngược ra sau. Em ấy không để tâm lắm, thay vào đó lại chuyên chú vào việc “chăm sóc” tôi.

Em ấy hôn rồi liếm chỗ đó của tôi rất dịu dàng, sau đó lại đột ngột cho vào trong miệng mà bắt đầu nuốt vào nhả ra. Khoang miệng em ấy vừa ấm vừa ẩm ướt, mỗi lần nuốt vào trong là cái lưỡi mềm mại kia lại làm “bệ đỡ” khiến thứ đó của tôi đi vào sâu hơn. Tốc độ của em ấy nhịp nhàng, không quá nhanh, cũng không quá chậm, nhưng lại làm khoái cảm của tôi tăng lên chóng mặt.

Tôi rên rỉ mấy tiếng, cổ họng khô khát thèm muốn nhiều hơn. Tôi cúi đầu nhìn em ấy, hai mắt liền nổi lên kinh ngạc. Phía trước em ấy ngậm lấy thứ đó của tôi, phía sau lại dùng mấy ngón tay tự mình giãn nở. Tôi bất giác nhìn đến chai gel mở dỡ ở trên bàn, gương mặt liền đỏ ửng đầy xấu hổ. Tôi đê mê trong khoái cảm đến mức không biết chuyện gì đã xảy ra, kỹ thuật của em ấy điêu luyện thật đấy.

Tôi nhẹ nhàng di chuyển tay xuống chạm vào má em ấy mà vuốt ve, động tác dịu dàng đầy cưng chiều, tựa như thể đang nâng niu thứ quý giá nhất của bản thân mình. Em ấy liếc mắt lên nhìn tôi, khoé miệng có hơi nhếch lên, hàm răng từ tốn chạm nhẹ vào khiến cả người tôi giật nảy lên. Ngay sau đó, em ấy đẩy mạnh tốc độ nuốt vào nhả ra, thứ đó của tôi đi vào rất sâu, đến mức không cần nhìn tôi cũng có thể hình dung được cấu tạo cuống họng của em ấy như thế nào.

Thứ đó của tôi căng lên một vòng, hai mắt em ấy hơi mở lớn rồi vội nhả ra, tôi khẽ rên một tiếng dài, chất lỏng màu trắng liền bắn thẳng lên mặt em ấy, phải vài giây sau mới ngừng. Tôi gác tay lên thành sô pha thở ra một hơi mạnh mẽ, sau đó sực nhớ ra vừa bắn lên mặt em ấy nên vội vàng lấy giấy để lau, nào ngờ lại bị em ấy giữ lại.

Nhìn vào gương mặt điển trai phủ đầy các vết chất lỏng kia, chỗ đó của tôi một lần nữa lại dựng lên. Gương mặt em ấy hơi ửng đỏ, hai mắt nhìn tôi đậm chất khiêu khích, hai ngón tay đưa lên chạm vào mặt rồi kéo theo không ít chất lỏng cho vào miệng, bộ dạng quyến rũ đến mức tôi chịu không được phải ôm mặt lại vì ngượng.



Em ấy thấy thế liền cười khúc khích, bờ vai khẽ run nhẹ lên, số chất lỏng còn vương trên mặt liền từ từ chảy xuống dưới sàn. Con tim tôi đập thình thịch, lồng ngực như sắp nổ tung, sức quyến rũ của em ấy không thể nào đùa được đâu. Tôi vội vàng khom người bế em ấy đứng thẳng dậy, hai tay nhanh chóng cởi áo thun trên người mình cùng áo ngủ trên người em ấy ra.

Hai cơ thể chúng tôi trần như nhộng đối mặt nhau, tôi nhịn không được nữa, liền nhanh chóng ôm lấy eo em ấy rồi hôn một nụ hôn sâu. Kế tiếp lại tách ra rồi di chuyển đầu lưỡi hôn hết mọi chốn trên gương mặt em ấy, cẩn thận nuốt hết số chất lỏng của mình về.

Trong lúc đó, hai tay tôi không rảnh rỗi, chúng tách mông em ấy ra rồi cho ngón tay vào bên trong để khuấy động.

“Ha—!!”.

Em ấy giật nảy mình lên mà rên rỉ bên tai tôi, hai tay nhẹ nhàng vòng ra sau lưng rồi níu chặt.

“Bám chắc vào anh”, tôi dịu dàng nói bên tai em ấy, đồng thời không quên hôn nhẹ lên vành tai quen thuộc. Cả gương mặt em ấy lập tức ửng đỏ lên, hai mắt nhìn tôi chứa đầy dục vọng nhưng không hiểu sao, trông em ấy bây giờ đáng yêu thật sự, chỉ muốn cưng nựng thôi.

Em ấy chủ động bước chân rộng ra, mông còn cố tình nâng lên cao rồi đẩy ra sau để tôi có thể dễ dàng “mò mẫm” vào sâu bên trong hơn. Em ấy đã chuẩn bị kỹ càng từ trước, tôi không gặp chút khó khăn nào để giãn nở “cửa vào”. Em ấy níu vai tôi rên rỉ không ngừng, hai chân hơi run run như sắp đứng không vững.

Mọi ngày em ấy chỉ tắm tầm mười lăm phút thôi, hôm nay đặc biệt nán trong phòng tắm hơn ba mươi phút thì tôi đã hiểu. Cơn hứng tình của em ấy lại xuất hiện rồi.

Em ấy áp sát người tôi, bờ môi run nhẹ, trông thật động lòng.

“Ha … Minh, làm em … em muốn anh!”.

“Được, chiều ý em”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cam Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook