Cam Lai

Chương 97: Không thể thiếu (1)【H+】

Tử Duy

21/04/2021

Hải Minh mạnh mẽ ném tôi lên giường, bộ dạng khát tình như một con sói đói, tôi không quản anh ấy mạnh bạo hay không, chỉ biết trong người mình đang hừng hực lửa tình. Cổ họng tôi khô khốc, đầu lưỡi vô thức liếm mép rồi cắn môi đầy khiêu gợi. Anh ấy nhanh chóng cởi giày ném sang một bên rồi trèo lên giường đè tôi xuống hôn lấy hôn để, kỹ thuật hôn của anh ấy bây giờ thực sự rất tiến bộ, chỉ dùng mỗi lưỡi thôi mà cả người tôi đã tê dại đến mức không chịu nổi.

Anh ấy chiếm lấy đôi môi tôi, cắn rồi mút thật mạnh, đến lúc tách ra, tôi có thể cảm giác được môi mình đang sưng tấy lên, lồng ngực phập phồng tham lam hít vào từng ngụm khí để thở. Anh ấy lấy tay nâng mặt tôi lên rồi lại tiếp tục hôn, tuy rằng tôi lười nhưng cũng không quen thụ động thế này, nên ngay lập tức quắp chân lên hông anh ấy rồi quật ngược ra giường.

Ngồi trên người anh ấy, bờ mông tôi run rẩy đến hưng phấn, chỗ đó của anh ấy đã căng trướng lên như một ngọn núi lửa sắp phun trào, anh ấy còn cố tình đưa đẩy hông mình để cạ vào mông tôi, tựa như đang vẫy gọi nhiệt tình.

“Em còn chưa chuẩn bị mà”, tôi thở dốc nói, hai tay nhanh chóng gỡ từng cúc áo gi lê cùng cúc áo sơ mi ở trên người. Kể từ hồi Tết, tôi đã để ý đến ánh mắt của anh ấy khi nhìn vào bộ đồ này, một ánh mắt khát tình cùng ham muốn chiếm hữu mãnh liệt.

Tôi ý thức được bản thân mình phù hợp với những bộ quần áo nghiêm túc, cho nên hôm nay mới cố tình mang nó để “câu dẫn” anh ấy. Nói không ngoa thì tôi thành công rồi, con “cầm thú” trong người anh ấy đã không cách nào chịu đựng được nữa.

“Anh biết … nhưng để anh hưởng thụ trước được không?”, anh ấy khàn giọng đáp lại, nửa người trên ngồi dậy ôm lấy tôi mà tham lam hít lấy hít để, môi anh ấy lần mò vào bên trong áo sơ mi rồi hôn hít, cắn mút lấy đầu ngực. Tôi khẽ rên lên thành tiếng, hai tay vô thức ôm lấy đầu anh ấy kéo về phía mình mà hưởng thụ.

“Minh … em muốn nhiều hơn”, tôi gọi tên anh ấy trong cơn rên rỉ hứng tình. Anh ấy càng ra sức cắn mút đầu ngực hơn, tôi có thể cảm nhận được chỗ đó của mình bắt đầu trướng đến muốn đau luôn rồi, đầu ngực cũng căng cứng nhờ vào sự kích thích của anh ấy, chỉ cần một cái chạm nhẹ, cả người tôi liền tê dại đi.

Anh ấy vòng một tay ra sau giữ lấy người tôi, tay lại mon men đến lưng quần rồi cởi khuy, kéo phéc-mơ-tuya. Tôi phối hợp đẩy mình về phía trước, cả người nằm đè lên anh ấy, nhờ vậy, anh ấy có thể kéo quần tôi ra khỏi người. Vào những lúc này, quần vải thật sự rất biết cách phát huy tác dụng, nó trượt ra không chút khó khăn nào.

Sau khi đạp phăng quần mình xuống giường, tôi lại ngồi dậy, hai tay không quên kéo cả người anh ấy theo. Từng hơi thở ấm nóng thoát khỏi miệng tôi, đôi mắt anh ấy tràn ngập dục vọng, bàn tay mạnh mẽ ấy từ tốn vuốt dọc đùi tôi đầy dịu dàng. Tôi cúi đầu hôn đầu mũi anh ấy rồi di chuyển xuống dưới môi mà cắn mút mãnh liệt.

Khóe miệng anh ấy đột nhiên nhếch lên như lưu manh, bàn tay kéo căng lớp vải thun trên đùi tôi ra rồi lại thả.

Chát!

“Ha … a–!!”, tôi ngửa đầu rên rỉ, cả người như có một dòng điện chạy qua, anh ấy nhướng người hôn lên môi tôi rồi nói:

“Lần trước em không mang đai giữ sơ vin, bây giờ lại mang vào để quyến rũ anh hả?”.

Tôi liếm mép mình đáp lại:

“Vậy em thành công quyến rũ anh rồi chứ?”.

“Thành công ngoài ý muốn đấy, em không biết anh chờ ngày làm em trong bộ đồ này bao lâu rồi đâu”, anh ấy vẫn giữ cái nhếch mép ấy trên khoé môi, trông thật hư hỏng, nhưng tôi thích, cả cơ thể tôi đều bị cái nhếch mép này của anh ấy kích thích đến phát điên rồi.

Đoạn vải thun vừa rồi anh ấy kéo căng ra là đai giữ sơ vin của tôi, ban đầu trong tủ đồ tôi vốn không có nó nhưng khi phát giác ra sở thích hết sức “thâm tình” này của anh ấy, tôi đã mua vài cái để trong tủ. Tác dụng của nó bình thường cũng khá tốt nhưng nếu dùng trong làm tình thì không có gì phải chê, rất tình thú.



Tôi cười cười rồi chống vai anh ấy đứng dậy, cố tình đẩy hông mình về phía trước.

“Chỗ này của em không chịu nổi rồi, anh an ủi nó đi”, tôi liếm môi nói.

“Tuân lệnh”, anh ấy cười sảng khoái đáp lại, sau đó liền vòng tay giữ mông tôi lại rồi nhẹ nhàng hôn lấy thứ đó qua lớp quần lót. Nụ hôn của anh ấy thật dịu dàng, thứ đó của tôi không cách nào chịu nổi, nó tham lam để phần đầu của mình ló ra bên ngoài mà rỉ nước, tựa như muốn kêu gọi khoang miệng ẩm ướt của anh ấy mau mau đến an ủi.

Tôi luồn tay vào tóc anh ấy rồi kéo ngược ra sau, đồng thời không quên đẩy hông về phía trước, để thứ hùng dũng đó của mình chạm vào miệng người yêu. Từ góc nhìn của tôi, tư thế này thật sự khiến cơn hứng tình của tôi đạt đến đỉnh điểm, đã vậy, anh ấy lại còn mỉm cười đầy dịu dàng rồi hôn lấy nó. Trạng thái này hoàn toàn trái ngược với “con sói đói” tôi thấy lúc trước. Anh ấy thật “mâu thuẫn”, nhưng tôi không chối từ, tôi yêu mọi khía cạnh của anh ấy, đến mức còn hận không thể khiến anh ấy phơi bày hết mọi thứ ra cho mình.

Anh ấy dịu dàng dùng lưỡi mình cuốn lấy phần đầu của thứ đó mà cho vào miệng, khoang miệng anh ấy thật ấm áp, chỉ muốn ở trong mãi thôi. Tôi bắt đầu thúc hông mình, đẩy thứ đó vào sâu bên trong, anh ấy đã quá quen với sự chủ động này nên ngay lúc tôi đẩy vào, anh ấy đã cố tình há miệng to ra một chút để quá trình tiến nhập được dễ dàng hơn.

Tìm đến cuống họng của anh ấy rồi, thật nhớ làm sao!

Tôi ngửa cổ lên thở từng hơi, hai mắt mê man đầy hạnh phúc.

“Minh … Minh … Em yêu anh”.

Vừa gọi tên anh ấy, tôi vừa đưa đẩy hông mình ra vào liên tục. Anh ấy hiểu rất rõ nên làm gì để tôi có thể đạt khoái cảm nhất, trong lúc đưa đẩy, tôi có thể cảm nhận được cái lưỡi mềm mại của anh ấy ngoe nguẩy tiếp từng cú thúc của tôi rất nhịp nhàng. Đến lúc thứ đó của tôi bắt đầu trướng thêm một vòng thì tôi lập tức rút nó ra, phần đầu rỉ không ít nước, cả phần thân không chỗ nào là không dính nước bọt của anh ấy.

Tôi cố gắng kìm nén bản thân để không phải bắn tại chỗ, sau đó hai chân lập tức quỳ xuống giường rồi vòng tay ôm lấy cổ anh ấy mà hôn tới tấp, từ tốn cảm nhận hương vị của mình trong khoang miệng người yêu.

Anh ấy tựa hồ vẫn còn bất ngờ, hai tay ôm lấy eo tôi rồi ân cần hỏi:

“Kìm nén như vậy không khiến em khó chịu sao?”.

Ôi, lại là chất giọng khàn khàn đầy nam tính này, tôi không giữ không nổi mình mất.

Tôi thở từng hơi nặng nhọc, chỗ đó căng trướng đến mức giật nhẹ, nước rỉ ra càng lúc càng nhiều.

Chết tiệt, sắp không giữ nổi thật rồi.

“Em … muốn ra cùng anh”, tôi khó khăn nói ra một câu này, giọng có hơi run run, hai chân như muốn nhũn ra mà ngồi thụp xuống người anh ấy, vừa vặn, thứ đó của anh ấy cũng chạm vào ngay mông của tôi, nó bắt đầu thèm khát nơi đây lắm rồi.



Nghe vậy, anh ấy liền mỉm cười rồi hôn nhẹ lên khóe miệng của tôi.

“Được, chiều ý em”, anh ấy khàn giọng đáp.

Sau đó, tôi luồn tay gỡ từng cúc áo sơ mi của anh ấy, “thủ tục” rắc rối quá, thật muốn giật phăng luôn cái áo của anh ấy luôn. Nhưng may tôi vẫn giữ được sự kiên nhẫn vốn có của mình nên cuối cùng cũng gỡ được hết số cúc áo đó.

Anh ấy ngửa người nằm xuống dưới giường, tiện thể còn với tay lấy mấy cái gối để đệm lưng cho thoải mái. Vừa vặn, thân hình hoàn mỹ của anh ấy lập tức đập ngay vào mắt tôi, bờ ngực căng đầy, cơ bụng săn chắc, cơ liên sườn nam tính kích thích mời gọi.

Dù đã nhìn cơ thể của anh ấy nhiều lần nhưng lần nào đối với tôi cũng như nhau, đều như lần đầu. Những lúc thế này, anh ấy chính là một kiệt tác nghệ thuật của tạo hoá, và chỉ có tôi mới có thể thưởng thức nó một cách chân thật nhất. Khóe miệng tôi bất giác cong lên đầy lưu manh, bờ môi khô khốc đến thèm muốn, tôi nhịn không được mà liếm mép.

“Em lại nảy lên ý nghĩ xấu xa gì rồi?”, anh ấy đột nhiên lên tiếng.

Nghe vậy, tôi liền bật cười thành tiếng rồi lần mò tay đến chỗ đó của anh ấy mà vuốt ve. Miệng không nói nhưng ánh mắt ham muốn đầy dục vọng của tôi đã là câu trả lời tốt nhất. Anh ấy mỉm cười đưa tay lên xoa mông tôi.

“Em quay người lại đây, anh giúp em nới lỏng”, anh ấy nói.

Tôi giật mình ngạc nhiên.

“Nhưng mà …”

“Lấy tính cách của em, chỗ này vốn đã được chuẩn bị từ trước rồi, hơn nữa, anh không ngại”, anh ấy cắt lời tôi, chất giọng vẫn khàn khàn quyến rũ như cũ, xen lẫn trong đó là một cỗ tự tin khó nói nên lời.

Kỳ thực, anh ấy nói không sai, trước khi đón anh ấy, tôi đã tắm qua một lượt rồi chuẩn bị kỹ càng, chỉ là trải qua một khoảng thời gian, tôi không nắm chắc liệu mình có còn “sạch” ở trong không.

Mặc dù trong lòng vẫn còn lo lắng nhưng không hiểu sao, cơ thể tôi lại tự động di chuyển. Tôi xoay mình lại, mông hướng về phía anh ấy, còn đầu cúi thấp ép vào khu vực sắp “bùng nổ” kia. Chúng tôi làm tình không ít lần nhưng chưa từng thử tư thế cung Song Ngư này bao giờ, bởi tôi luôn khát cầu nhìn thấy gương mặt anh ấy.

Tuy rằng bây giờ không thấy được mặt nhưng tôi có thể cảm nhận được bàn tay ấm áp ấy đang xoa nắn mông mình. Từng cái chạm của anh ấy đều như có điện từ len lỏi vào từng lớp da lớp thịt trên người tôi, tê rần đến hưng phấn.

Thật mong chờ quá.

Tôi cúi người hôn lên lớp quần anh ấy, hai tay nhanh chóng gỡ nút quần, vừa vặn, thứ quen thuộc đó đã phô bày trước mặt tôi luôn rồi. Nó lớn đến mức quần lót của anh ấy đã không thể nào giữ nổi. Tôi cười khúc khích rồi hôn nhẹ lên phần đầu của nó, đầu lưỡi nhanh chóng tiếp lấy nó rồi cho vào bên trong miệng mình.

Cảm giác này, nhiệt độ này, độ lớn này, không hổ danh là của người tôi yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cam Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook