Cam Lai

Chương 98: Không thể thiếu (2)【H+】

Tử Duy

21/04/2021

Trong miệng tôi bây giờ là niềm kiêu hãnh của anh ấy, đồng thời cũng là niềm kiêu hãnh của chính tôi. Kích thước trung bình của người Việt không lớn lắm nhưng không hiểu sao, hai người “ngoại cỡ” chúng tôi lại vô tình ở chung một chỗ như thế này, tựa như định mệnh đã an bài tất cả.

Tôi từ tốn cho hết thứ đó của anh ấy vào trong khoang miệng mình, nóng thật đấy, rỉ nước cũng nhiều nữa, xem chừng đã kìm nén khá lâu rồi. Tôi mân mê cái lưỡi mềm mại của mình quấn quanh thứ đó của anh ấy, đồng thời cũng tận dụng hết mọi kỹ năng của mình để khiến anh ấy sướng nhất có thể. Đầu của tôi bắt đầu di chuyển, thứ đó ra vào miệng tôi nhịp nhàng liên tục không ngừng nghỉ.

Hông anh ấy bắt đầu có xu hướng hơi đẩy lên cao, trong mắt tôi liền hiện lên ý cười cùng thỏa mãn, anh ấy thích được tôi “chăm sóc”, tôi lại càng ra sức nuốt vào nhả ra. Ở phía sau, hơi thở của anh ấy càng lúc càng nặng nhọc, từng tiếng rên rỉ theo đó liền vang lên liên tục, tôi cảm nhận được bàn tay anh ấy đang chơi đùa với nửa người dưới của tôi.

Anh ấy không cởi quần lót tôi ra mà thay vào đó là kéo nó sang bên, trực tiếp phơi bày chỗ riêng tư của tôi ngay trước mặt. Sắc mặt tôi có hơi ửng đỏ, vành tai nóng đến mức sắp bốc cháy. Tôi có thể cảm nhận được ngón tay của anh ấy đang nghịch ngợm khu vực “cửa vào”. Mặc dù không phải lần đầu anh ấy làm nhưng đây là lần đầu anh ấy nghịch ngợm “cận cảnh”. Giữa lúc này, anh ấy đột nhiên đặt lên đó một nụ hôn, tôi hơi giật mình, cả người vô thức đẩy lên phía trước để tránh né, nào ngờ, anh ấy lại mạnh mẽ nắm lấy eo tôi rồi kéo lại gần, vừa vặn, thứ đó của anh ấy còn đang trong miệng cũng được nhả ra ngoài. Tôi vội vàng quay đầu lại nói:

“Anh …”

“Không sao, của em cả, anh không ngại”, anh ấy mỉm cười đáp, miệng kê lại sát “cửa vào” rồi hôn nhẹ lên, sau đó, đầu lưỡi lập tức xâm nhập vào bên trong. Tôi ngửa đầu rên rỉ thành tiếng, khoái cảm ập đến như một cơn gió mùa xuân. Tôi chỉ mới thấy cảnh này trên GV, chưa từng nghĩ có ngày chính mình sẽ được trải nghiệm nó.

Lưỡi anh ấy thật ấm áp, thật ẩm ướt, không hiểu sao, bên trong tôi cảm giác thật thoải mái, linh hồn liên tục gào thét ham muốn không ngừng, tôi muốn nhiều hơn thế này cơ. Cùng lúc đó, anh ấy càng lúc càng đưa lưỡi mình vào sâu hơn, tôi nằm lên người anh ấy như thể mất sức, chỗ đó một lần nữa lại căng trướng ra mà rỉ nước.

“Ha … a, sâu … sâu hơn nữa!”, tôi bắt đầu rên rỉ nhiều hơn, miệng tự thốt lên những lời mà bản thân không cách nào kiểm soát được, hai mắt tôi giờ đây đã tràn ngập dục vọng. Bên trong tôi cảm thấy thiếu thốn, cả cơ thể tôi khát cầu anh ấy đến mãnh liệt, tôi cần anh ấy, tôi cần anh ấy ngay bây giờ.

Khoé mắt tôi không biết từ bao giờ đã xuất hiện ngấn nước, hai tay lần mò đến chỗ đó của anh ấy rồi từ tốn xoa nắn đầy dịu dàng. Tiếp theo, tôi lại tiếp tục cho niềm kiêu hãnh đó vào trong miệng mình một lần nữa, từ tốn yêu thương nó bằng cả tấm lòng mình.

Theo sự dẫn dắt của anh ấy, cơ thắt mông của tôi càng lúc càng thả lỏng ra, hơi thở ấm nóng của anh ấy phả ra không ngừng, bờ mông tôi run rẩy liên tục.

Chết tiệt, sướng … sướng quá!

Cơ thể tôi dần dần không nghe lời nữa rồi.

Tôi nhả thứ căng trướng đã sẵn sàng hết mình của anh ấy ra, quai hàm đã mỏi đến muốn trật cả khớp, tôi không dám ngậm nó thêm, bởi tôi hiểu, nó không thể chịu thêm được sự kích thích nào nữa đâu. Cho đến khi màn chính diễn ra, tôi sẽ không để nó mất hết tinh thần được.

“Minh … tủ đầu giường”, giọng của tôi ngắt quãng gọi tên anh ấy.



Nghe vậy, anh ấy liền vươn tay kéo hộc tủ rồi lần mò bên trong. Không mất mấy giây, anh ấy đã lấy ra một bình gel bôi trơn cùng một hộp bao cao su. Khi thuê căn phòng này, tôi đã nhờ ông anh Bartender kia một số chuyện riêng tư, chuẩn bị bình gel cùng bao cao su là một trong số ít thứ đó. Dù sao ông anh đó là con người của chủ nghĩa cởi mở hết mình nên cũng không khó để nhờ vả.

Hải Minh không nói gì cả, tôi chỉ nghe được tiếng mở nắp bình gel bôi trơn thôi. Ngay sau đó không lâu, tôi lại ngửa cổ ra mà rên rỉ một tiếng dài, mông vô thức ưỡn ra sau rồi nâng lên cao.

Lạnh, lạnh quá!

Gel bôi trơn chảy dọc kẽ mông tôi, một phần quần lót vì thế mà ướt nhẹp theo nhưng anh ấy vẫn không cởi nó ra. Tôi cũng không muốn cởi, vì như thế sẽ hỏng mất tình thú tôi chờ đợi bấy lâu nay. Có gel bôi trơn dẫn dắt, anh ấy rất dễ dàng nới lỏng được chỗ riêng tư của tôi, từ một ngón tay, anh ấy dần dần cho được cả hai, ba ngón tay vào bên trong.

Tôi không ngừng rên rỉ rồi gọi tên anh ấy liên tục, trong lúc đó, tay tôi lần mò ở trên giường để lấy bao su rồi xé ra đeo giúp anh ấy. Nhìn lấy thứ hùng dũng kia đang đung đưa trước mặt, khoé miệng tôi vô thức nở nụ cười đầy gian manh. Tôi cố tình đặt bao cao su lên phần đầu của nó rồi dùng chính miệng mình để mang giúp anh ấy. Tuy rằng cảm nhận bao trong miệng mình có hơi lạ lẫm nhưng không hiểu sao, hành động này lại khiến chỗ đó của tôi thả lỏng ra tiếp nhận lấy sự “chăm sóc” của anh ấy.

Đến lúc tôi cảm giác được bản thân mình đã đủ sức tiếp nhận rồi thì chủ động rời khỏi người anh ấy. Tôi rời khỏi giường, cả người khó khăn chống tay vào bức tường gỗ trước mặt, hai chân giang rộng cùng đẩy mông ra phía sau, một tay luồn ra sau kéo quần lót sang bên, để lộ “cửa vào” đã được “chăm sóc” kỹ càng. Tôi nghiêng đầu le lưỡi liếm lấy mép mình rồi nhếch mép nói:

“Minh, tới đây, cho em”.

Anh ấy chớp mắt nhìn tôi, khoé miệng giương cao như lưu manh, vào giờ phút này, anh ấy không hề lề mề một chút nào, ngược lại còn nhanh chóng lao đến chỗ tôi nhanh như chớp. Chỗ đó của anh ấy lập tức áp sát vào chỗ riêng tư kia, tôi nắm lấy thứ hùng dũng đó của anh ấy rồi kê sát ngay ‘cửa vào’.

Anh ấy ôm chầm lấy tôi, tấm ngực trần đầy cơ bắp kia liền áp sát lưng tôi, từng hơi thở nặng nhọc phả ra không ngừng. Anh ấy hôn lên gáy, hôn lên cổ rồi mút mạnh, khoái cảm đến với tôi rất nhanh, hai chân run rẩy đến mức đứng không vững, cả người hầu như phải đổ về phía trước, bức tường gỗ nghiễm nhiên lại thành điểm tựa cho cả hai người.

Cũng may sức lực của tôi tốt, chỉ cần chống tay thôi là đủ sức đỡ cả người anh ấy ở phía sau luôn rồi.

“Duy, anh vào đây”, anh ấy khàn khàn nói vào bên tai, gương mặt tôi đỏ ửng lên, hai mắt mơ mơ màng màng liếc ra sau rồi kéo đầu anh ấy lại hôn sâu.

“Làm … làm em!”, tôi thở dốc đáp.

Vừa dứt lời, anh ấy đã đẩy hông về phía trước, thứ đó ngay lập tức trượt vào bên trong, động tác không nhanh nhưng vì từ trước đã chuẩn bị kỹ nên nó trượt vào thật sự rất dễ dàng. Tôi còn chưa kịp phản ứng thì anh ấy đã mạnh mẽ thúc thẳng về phía trước, toàn bộ thứ thô to ấy của anh ấy liền tiến vào sâu bên trong.



“Ha–!!”, tôi rên lên một tiếng kéo dài, khóe miệng vô thức kéo cao lên đầy thỏa mãn, mấy tuần rồi không được làm tình, cuối cùng tôi cũng cảm nhận lại được xúc cảm thân thuộc này.

Anh ấy tạm ngừng chuyển động để tôi làm quen với cảm giác bị xâm chiếm, đôi môi anh ấy dịu dàng hôn lấy hôn để khắp vùng cổ. Tôi nghiêng đầu lại kéo anh ấy lại hôn sâu, đầu lưỡi tham lam tách hai hàm răng ra rồi quấn lấy của anh ấy quyến luyến không rời.

Anh ấy vòng tay ra trước ôm tôi, bàn tay lần mò lên đầu ngực mà đùa nghịch. Cả người tôi nhận lấy kích thích mà run lên từng cơn đầy khoái cảm. Theo đó, anh ấy bắt đầu chuyển động hông của mình, từng cú thúc mạnh mẽ dần dần xuất hiện. Tại nơi giao thoa của chúng tôi, phần còn thừa của gel bôi trơn bắt đầu chạy xuống dọc theo đùi tôi, từng tiếng bạch bạch do va chạm dần dần chiếm dụng hết cả không gian căn phòng.

“Duy … trong em chặt quá!”, anh ấy cắn nhẹ vào tai tôi rồi rên rỉ mấy lời hứng tình.

“Ha … a–! Mạnh … mạnh nữa!”, tôi thở dốc rên rỉ từng lời một, hông càng lúc càng đẩy ra sau, tư thế hiến dâng hết mình cho anh ấy. Tôi khao khát, muốn anh ấy chiếm hữu lấy mình, muốn anh ấy yêu thương mình hết mực.

Anh ấy nắm lấy eo tôi kéo ngược ra sau, hông mạnh mẽ đưa đẩy từng đợt không ngừng nghỉ. Anh ấy càng thúc, khoái cảm của tôi lại càng tăng, cảm giác đau đớn từ lâu đã biến mất, hai mắt tôi chỉ tràn ngập dục vọng, cơ thể khát tình chỉ muốn anh ấy an ủi cùng yêu thương.

Tốc độ của anh ấy càng lúc càng nhanh, tiếng rên rỉ của hai đứa chúng tôi hoà lẫn vào nhau không phân biệt, từng hơi thở, từng nhịp tim vào giờ phút này tựa như thể hoà làm một. Tôi có thể cảm nhận được anh ấy và anh ấy cũng cảm nhận được tôi.

Bạch!

“Ha ~!!”, cả người tôi đột nhiên giật nảy lên, khoái cảm trong chốc lát đạt đến đỉnh điểm, cả người run rẩy liên tục. Thứ đó đung đưa rỉ nước không ngừng.

Trúng điểm G rồi, thứ đó của anh ấy chạm vào điểm G của tôi rồi, cả người tôi tê dại hết cả lên, hai chân dường như đứng không vững nữa. Nếu không có anh ấy giữ eo mình lại thì tôi không chắc mình có thể trụ được thêm bao lâu. Anh ấy có vẻ biết được bản thân mình đã chạm đến chỗ nào nên ngay lập tức điều chỉnh góc độ mà thúc mạnh vào bên trong.

Kể từ thời điểm đó, mỗi cú thúc của anh ấy hầu như đều chạm đến điểm G, bên trong tôi sung sướng đến tột độ, hơi thở gấp gáp đứt quãng, miệng liên tục rên rỉ tên anh ấy trong cơn khoái cảm tột cùng.

“Minh … em yêu anh!”.

“Anh cũng yêu em!”, anh ấy ôm chặt lấy eo tôi, tốc độ đẩy mạnh thúc vào sâu bên trong, tôi có thể cảm nhận được thứ đó của anh ấy đã căng trướng lên một vòng. Anh ấy vội rút ra bên ngoài rồi tháo bao cao su, từng đợt chất lỏng trắng ngay lập tức bắn ra hướng thẳng vào chỗ riêng tư của tôi.

Cùng lúc đó, thứ đó của tôi không cần động vào cũng tự động căng lên rồi bắn ra từng cơn liên tục, phải mấy giây sau cả hai chúng tôi mới hoàn toàn ngừng hẳn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cam Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook