Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Chương 9: Tống Sở Thiên!!! Anh là tổng giám đốc sao???

Tô Thanh Thư

25/05/2024

Trước mặt cô là Tống Sở Thiên đang tập trung làm việc làm cô càng tức giận đập mạnh xuống bàn làm anh phải giật mình:

- Tống Sở Thiên sao anh lại ở đây chẳng lẽ anh là tổng giám đốc của KING?

- Nếu tôi nói đúng thì sao?

- Anh...

- tôi đang là cấp trên của em đấy, thư ký bàn làm việc của em bên kia mau về chỗ làm việc đi đừng làm phiền tôi anh lạnh nhạt nói với cô và chỉ tay về phía bàn làm việc cách đấy tầm 5 mét.

Cô tức giận đi đến chỗ làm việc, cô đúng là xui xẻo mà không những phải làm việc chung với anh còn phải sống chung với cái tảng băng đáng ghét này haizz chắc kiếp trước cô làm chuyện gì ác lắm nên kiếp này mới gặp phải anh. Đang mãi suy nghĩ thì anh lên tiếng cắt ngang dòng suy nghĩ của cô:

- Chuẩn bị đi, 7h tối nay em đi dự tiệc với tôi

- Tại sao tôi phải đi không phải anh có rât nhiều phụ nữ sao? cô hỏi anh

- Em không phải là thư ký của tôi sao? anh hỏi ngược lại cô, cô tức giận bĩu môi với anh rồi cúi xuống làm việc tiếp, nên cô không thấy anh bất giác ở một nụ cười nhưng cũng nhanh chóng biến mất cô đúng là đáng yêu chết đi mà.

<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<< Bé tác giả là giải phân cách>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>

Tối đó cô đang ngồi trên sofa nhắn tin vui vẻ anh thấy cô cười trong lòng bỗng cảm thấy ấm áp đi qua nhưng cũng có chút ghen tỵ cô đang nhắn tin với ai mà vui vẻ vậy nhỉ.



- Đi thôi anh bước đến nói với cô, cô ngước đầu lên nhìn anh không chớp mắt woa cô không ngờ anh lại đẹp trai như vậy nha anh mặc một bộ vest đen thân hình săn chắc thêm chiều cao 1m8 của anh trên người anh lại toát ra sự kiêu ngạo lạnh lùng như một vị thần à nha nhưng sao cô lại cảm thấy vị thần này lại là một màu đen, vẫn đang nghĩ thì lời nói anh cắt đứt suy nghĩ của cô:

- Em không cần nhìn tôi với ánh mắt thèm khát đó, nếu muốn đêm nay tôi sẽ chịu chút ủy khuất mà cho em thưởng thức anh cúi mặt xuống nở một nụ cười gian xảo nhìn cô làm cô giật mình lắp bắp nói:

- Cái... cái gì ai... ai thèm khát một tên biến thái như anh chứ, à mà anh nói tôi đi đâu? đang định lên phòng thì cô nhớ nhớ ra câu nói vừa rồi anh nói với cô

Nghe cô hỏi ngược lại mình anh cảm thấy như có đán quạ đen bay ngang đầu anh

- Dự tiệc anh kiệm lời nói rồi lập tức kéo cô ra xe trong khi cô còn đang ngơ ngác

- Này anh để tôi đi dự tiệc với bộ đồ ngủ này sao? cô nói với anh, mặc kệ lời cô nói tới nơi anh kéo cô ra khỏi xe đi đén chỗ hai cô nhân viên lạnh lùng nói:

- Các người có 30 phút hểu ý anh họ liền nói với cô

- Tiểu thư mời cô đi theo chúng tôi rồi dắt cô đi.

||||| Truyện đề cử: Vợ Trước Đừng Kiêu Ngạo (Cô Vợ Câm Mang Con Bỏ Chạy / Vợ Yêu Đem Con Bỏ Trốn Em Dám Sao) |||||

Khi cô bước ra anh ngỡ ngàng trước vẻ đẹp trang nhã thoát tục của cô trên người cô là một chiếc váy trắng xẻ ra làm đôi để lộ ra đôi chân trắng thon của cô phía sau chiếc váy được xẻ xuống để lộ phần lưng trắng như ngọc, thấy anh không có phản ứng gì cô hỏi:

- Này chẳng lẽ xấu lắm sao vậy tôi kêu họ đổi bộ khác_ đang định đi thì anh anh nắm ta cô lại và kéo đi

- Rất đẹp, đi thôi



Bước xuống xe bao nhiêu cặp mắt nhìn về phía anh và cô có ghen tị lẫn hâm mộ có,cô và anh quả thực là trai tài gái sắc, trời sinh một cặp.

- Tổng giám đốc Tống thật vinh hạnh vì anh đến dự buổi tiệc của công ty tôiNgô Cẩn Hào cúi đầu chào đón anh, ánh mắt ông ta lướt qua và đặt trên người cô, ông cứ ngỡ mình gặp tiên nữ dáng trần, người phụ nữ trước mắt ông ta quá đẹp. Thấy ông ta nhìn cô mà anh muốn móc mắt của ông ta ra cho thú cưng của mình ăn, cô cảm thấy khó chịu có khi lão già này tầm tuổi ba mình nhìn mình cô bèn lên tiếng:

- Xin chào Ngô tổng tôi là Diêp Tử Kỳ là thư ký của tổng giám đốc Tống

Ông ta giật mình nói với anh:

- Không ngờ tổng giám đốc Tống lại có cô thư ký xinh đẹp như vậy, rất hân hạn được biết cô, mời tổng giám đốc Tống và Diệp tiểu thư vào dự tiệc nói nhưng ánh mắt ông ta không rời khỏi cô

Bên trong bữa tiệc những tiểu thư kia cứ nhìn anh si me tậm chí có người đến làm quen mà vòng 1 của ả ta cứ sát vào cánh tay anh, anh lên tiếng nói với ả:

- Được tôi đợi em tối nay vừa nói vừa quan sát cô.

Nhìn vậy không biết sao cô lại cảm thấy khó chịu tức giận bỏ vào nhà vệ sinh khi chuẩn bị ra thì cô giật mình thấy Ngô Cẩn Hào đứng đó cửa thì đóng cô cảm thấy lo lắng

- Ông định làm gì? nói xong cô bỏ chạy về phía cửa thì bị ông ta ôm lại.

________________________________________________________________________________________________________________________________________

Hello mọi người mình đã quay trở lại mình có một số chuyện cần xin ý kiến của mọi người là mọi người có muốn mình viết H hay không??? Mọi người SE hay HE mọi người muốn như thế nào thì cứ để lại ở phần bình luận nha yêu mọi người SARANGHAE

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook