Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Chương 10: Hoảng sợ

Tô Thanh Thư

25/05/2024

Thấy ông ta ôm mình cô cảm thấy vô cùng sợ hãi nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh nói:

- Ngô tổng ông có thể buông tôi ra được không tổng giám đốc đang đợi tôi

- Nếu tôi nói... không được thì sao_ đại dã lang cũng lộ đuôi, nhìn cô gái trong lòng thương xót, tay ông ta chạm vào cổ tay trắng mịn của cô.

- Không được... mau buông tôi ra_ cô rốt cuộc cũng sợ hãi đến mức nước mắt rơi xuống như chuỗi dòng bị đứt.

- Yên tâm tôi đã khóa cửa rồi không ai biết chúng ta làm gì trong này đâu_ môi ông ta liền hạ xuống mặt cô, cô sợ hãi đẩy ông ta ra vừa chạy được hai bước đã bị kéo lại ngã trên mặt đất, ông ta lập tức đè lên người cô.

Bên ngoài Tống Sở Thiên thấy cô đi vệ sinh lâu quá nên đi tìm cô nhưng ả đàn bà vừa nãy cứ bám lấy anh, anh tức giận nhìn ả ta với đoi mắt sắc lạnh và nói:

- Cút_ả ta sợ quá liền bỏ chạy

Trong khi cô đang vùng vẫy ông ta liền nắm hai tay cô đưa lên đỉnh đầu xoạc một tiếng vai áo cô bị rách lộ ra bờ vai gợi cảm cùng với bộ nội y màu đỏ hấp dẫn ông ta liền không chịu nổi đưa tay vào váy cô sờ soạng cô liền cảm thấy tuyệt vọng thì tiếng cửa phòng nhà vệ sinh bật ra nhìn cảnh tượng trước mắt anh như muốn phát điên lôi ông ta ra điên cuồng mà đánh, đánh cho một trận thê thảm quay qua thấy cô đang ngòi co mình lại khóc anh liền gọi điện thoại:



- Đến bữa tiệc của nhà họ Ngô đưa Ngô Cẩn Hào về Hắc Long xử lí_ anh nói với giọng không thể lạnh hơn,anh tiến đến chỗ cô cởi áo vest ngoài khoác lên người cô rồi ôm lấy cô

- Bảo bối đừng sợ, ngoan, có anh ở đây rồi_ trấn an cô rồi ôm cô ra xe đi thẳng về nhà tới nơi cô lập tức rời khỏi vòng tay của anh đi thẳng lên phòng.

Trong phòng tắm cô liên tục dùng bông tắm chà lên những chỗ ông ta đã đụng, chà đến nỗi có vài chỗ rướm máu cô muốn chà sạch hết tất cả những dấu vết mà bàn tay dơ bẩn nhất ông ta trên người cô. Thấy cô không xuống ăn cơm anh lập tức lên phòng cô đi vào không thấy cô lại nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm lập tức đi lại và mở của ra:

- Em đang làm cái quái gì vậy_ anh đau lòng quát lớn khi thấy người con gái mình yêu thương nhất đang liên tục lấy bông tắm chà xát lên cơ thể của bản thân đến mức chảy máu. Anh lấy khăn tắm bọc cô lại rồi ôm cô ra ngoài cô xô anh ra bật khóc và nói:

- Đừng đụng vào người tôi... hức... tôi rất bẩn..._ nghe cô nói anh đau lòng ôm lấy cô

- Ngoan em không bẩn, em là người con gái trong sáng thuần khiết nhất, ngoan ngủ đi đây chỉ là ác mộng khi em dậy rồi mọi việc sẽ biến mất thôi nghe lời anh ngủ đi_ nghe giọng nói dịu dàng của anh cô từ từ chìm vào giấc ngủ, thấy cô đã ngủ say anh bế cô lên giường và dắp chăn cho cô sau đó bỏ ra ngoài trước khi đi ra khỏi nhà anh còn chu đáo dặn dì Trần chăm sóc cô cẩn thận sau đó liền ra ngoài

____________________________________________________________________________________________________________________________________

Hello reader yêu dấu của tui mọi người có muôn nam chính ngược nữ chính không? Hay là chia ly các kiểu thì mọi người hãy để lại ở phần comment nha. À nhân đây em xin nói face của em là Lâm Thị Tuyết Nga ai có nhu cầu kết bạn thì cứ gửi em sẽ chấp nhận hết. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ và ủng hộ cho em nhiều nha mọi người ơi I LUV U

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook