Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Chương 11: Trừng phạt

Tô Thanh Thư

25/05/2024

Trong phòng họp của bang Hắc Long, nơi trung tâm đặt một chiếc ghế làm bằng vàng nguyên chất được tạc hình một con rồng như nói lên uy quyên của chủ nhân nó. Người đàn ông ngồi trên ghế với thân hình cao lớn, bộ âu phục sang trọng. Gương mặt anh tuấn, từng nét trên khuôn mặt đều hoàn hảo đến nỗi áp chế người đối diện. Trên người toát lên một khí chất vương giả, mị hoặc nhưng lại có phong thái cao ngạo cao ngất trời. Người đàn ông đó chính là ông trùm của những ông trùm, người đứng đầu của một bang mafia lớn mạnh nhất, người nắm mọi quyền lực của tổ chức. Một người ngạo nghễ, lãnh khốc, mọi cử chỉ của anh đều khiến người khác run sợ.

- Ông ta đâu?_ cất lên giọng nói lạnh lùng là anh _ Tống Sở Thiên người đứng đầu Hắc Long.

- Vẫn bị giam thưa chủ tử_ Hắc Ảnh một trong những cánh tay đắc lực của anh trả lời

- Đến đó_ vừa dứt lời anh lập tức đứng dậy sải bước đi

Tới nơi ai nhìn thấy anh cũng khiếp sợ, trước mặt anh là ông ta người suýt nữa là cưỡng bức cô, ông ta ta đang bị trói thành hình chữ thập và bị đánh đập dã man, thấy anh ông ta liền sợ hãi lên tiếng cầu xin:

- Tống tổng à không Tống lão đại cầu xin ngài tha cho tôi một mạng được không lần sau tôi không dám nữa đâu

- Ông yên tâm không có lần sau đâu_ anh nhếch môi lên tạo thành một nụ cười chét chóc nói với ông ta. Vừa dứt lời anh cầm lấy cây kiếm Nhật bên cạnh lập tức chặt đứt hai cánh tay của ông ta.

- Á... á... á..._ ông ta la lên trong đau đớn rồi ngất đi máu của ông ta bắn lên chiếc áo sơ mi trắng của anh trông anh lúc này cứ như con quỷ satan hút máu vậy

- Lấy cánh tay gửi về cho gia đình ông ta đi còn lại thì cho tiểu hổ ăn_ anh nói với giọng không thể lạnh hơn rồi bỏ đi

********************************************************* Dải phân cách*********************************************************************

Về đến nhà dì Trần nhìn thấy trên người anh dính máu hoảng sợ hỏi:



- Thiếu gia áo của cậu_ chưa nói xong anh đã ngắt lời bà

- Thiếu phu nhân vẫn ổn chứ

- Dạ khi nãy tôi có mang sữa cho thiếu phu nhân thấy cô ấy nhận được tin nhắn tâm trạng liền tốt hơn lập tức uống sữa rồi đi ngủ_ dì Trần báo cáo chi tiết tình hình của cô cho anh

Anh gật đầu ròi lập tức đi lên phòng, vào tới phòng anh lập tức cời bộ đò dính máu vứt vào sọt rác ròi bước vào nhà tắm, sau khi tắm xong khoác chiếc áo ngủ màu đen lên người anh lập tức qua phòng cô, anh muốn xem cô như thế nào.

Đặt chân vào phòng, bước tới giường cô anh nhìn thấy trên giường la dung nhan của một người con gái mặc trên người một chiếc váy trắng nhìn cô lúc này cứ như thiên thần đang ngủ say vậy, anh đưa tay lên vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của cô rồi đặt lên trán cô một nụ hôn, khẽ nói vào tai người con gái anh yêu từ lần đầu tiên gặp mặt một giọng nói ấm áp không có còn chút lạnh lùng nào nữa

- Bảo bối ngủ ngon_ rồi anh xoay người bước đi về phòng của mình.

Sáng hôm sau cô bước xuống nhà với một tâm trạng vô cùng vui vẻ ngồi xuống bàn ăn nhìn thấy anh cô lâp tức mỉm cười vui vẻ nói:

- Hôm nay anh cho tôi nghỉ một ngày nha.

========== Truyện vừa hoàn thành ==========

1. Tâm Niệm Em Đã Lâu

2. Thỏ Con! Yêu Đương Nhé

3. Phải Lòng Ảnh Hậu "Đã Có Chồng"



4. Em Ấy Thật Lạnh Nhạt

=====================================

Vì nụ cười vui vẻ của cô với anh đây là lần đầu tiên, anh cảm thấy rất vui nên liền gật đầu ròi tiếp tục ăn, ăn xong anh cầm áo vest vắt ngay trên ghế mặc vào rồi rồi ra xe đến công ty.

- Anh đi làm vui vẻ nha_ nhìn theo bóng lưng của anh cô nở nụ cười vui vẻ nói, anh bát giác nhếch môi tạo thành một nụ cười tuyệt đẹp rồi bước lên xe. Vừa lên xe anh liền lấy điện thoại gọi cho ai đó:

- Thiên Vy hôm nay em qua nhà anh chơi chị dâu của em nha

- Vâng em sẽ qua chơi với chị dâu

- Có chuyện gì thì gọi báo anh nghe chưa

- Vâng

- Tiểu Kỳ mà có chuyện gì em biết tay anh đó nghe chưa?

- Em biết rồi anh hai có vợ quên luôn em gái hứ

- uk anh vậy đó thôi anh đi làm đây

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cảm Ơn Vì Đã Cho Em Gặp Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook