[Cao H] Hạ Lưu

Chương 34: Anh Rể Hung Hăng Địt Em Vợ Trong Mơ

Hạ Đa

26/11/2023

Không cần nhìn cũng biết, bộ dáng hắn bây giờ, chắc chắn hệt như một kẻ đáng thương bất tài lại hạ tiện.

Hắn nghĩ đến em vợ của mình, động dục với em vợ, nhưng hắn lại không cứng nổi.

Trong bóng tối, tầm mắt của hắn dần dần mờ đi, bên tai dường như có tiếng cười trong trẻo của cô gái, vừa quyến rũ vừa nhu mì gọi hắn: "Anh rể...... Anh rể, anh rất muốn địt em phải không?"

Một đôi tay nhỏ bé đang lắc lắc cơ thể Tô Cảnh, Tô Cảnh xoay người lại, liền nhìn thấy cô em vợ chỉ mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh, giống như tầm lụa xuyên thấu, hắn mơ hồ có thể nhìn thấy hai điểm trước ngực cô, cùng lông mao giữa hai chân, Tô Cảnh nuốt một ngụm nước bọt, chống tay ngồi dậy, khàn giọng nói: "Tri Hạ, sao em chưa đi ngủ?"

Em vợ đặt mông ngồi trên đùi hắn, vặn eo, dùng mông cọ giữa hai chân hắn, thẹn thùng e sợ nói: "Em không ngủ được, muốn chơi với anh, anh rể, anh có muốn chơi với em không, chơi ở đâu cũng được, cắm vào cũng có thể."

Lúc nói lời này, đôi mắt cô như phóng ra điện, khiến hắn thần hồn điên đảo, hắn nuốt một ngụm nước bọt, nói: "Nhưng mà tôi......" Hắn muốn nói mình không cương nổi, nhưng lại không đành lòng nói ra những lời mất hứng như thế, hắn không muốn làm em vợ thất vọng.



Đôi tay mềm mại không xương của em vợ đang xoa nắn trên đũng quần hắn, đỏ mặt thẹn thùng nói: "Anh rể, anh cứng quá!" nói xong, tay của cô luồng vào háng hắn, quyến luyến vuốt ve con chim của hắn không rời.

Tô Cảnh khó tin cúi đầu nhìn giữa hai chân mình, một cây dương cụ cường tráng lại thẳng đuột, oai phong lẫm liệt dựng lên giữa hai chân hắn, mà tay em vợ vẫn đang xoa nắn, tuốt lên tuốt xuống.

Cơn khoái cảm mà lâu rồi chưa được trải nghiệm, giống như thuỷ triều, từng trận tràn ra trên dương vật, cọ rửa thân thể hắn, cũng lấn át ý chí của hắn, hắn đè mạnh em vợ xuống, như một dã thú đói khát, đột nhiên bổ nhào lên người cô.

Hắn vô cùng lo lắng, không thể khống chế bản thân, một tay tùy tiện cọ vào giữa hai chân cô, sau khi sờ đến một cỗ ẩm ướt, hắn đỡ con cặc vừa cứng vừa đau, hung hăng tiến vào bên trong lỗ lồn của em vợ......

Trong nháy mắt cắm vào, lực hút chặt chẽ của lỗ lồn, khiến Tô Cảnh sướng đến tê cả da đầu, toàn thân khẽ run, đã bao lâu hắn không làm tình rồi, lâu đến mức hắn gần như quên mất cảm giác đó là như thế nào.

Lỗ lồn của em vợ mềm mại khít khao, ngay khi con cặc của hắn tiến vào, liền bị hút chặt, như có vô số cái miệng nhỏ, đang liều mạng hút vào quy đầu cùng thân cặc của hắn. Dương vật được bao bọc trong cái lỗ sướng cả lên và trở nên nóng bỏng, cơn nóng nhanh chóng thiêu đốt thân thể của hắn, làm cả người hắn trở nên ấm áp, lý trí cũng dần dần biến mất, chỉ còn bản năng dục vọng, ra sức vặn eo đỉnh hông, từng cái một hung hăng vào trong em vợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook