[Cao H] Hạ Lưu

Chương 35: Anh Rể Cương Rồi Xuất Tinh (1)

Hạ Đa

26/11/2023

Hai chân em vợ bị dang rộng ra, lỗ dâm đỏ tươi giữa hai chân bị cắm đến ướt nhẹp, nước dâm không ngừng trào ra, dính vào trên đùi, dính vào trên con cặc của hắn, lại bị con cặc của hắn đút vào rồi lại rút ra, trong lúc ra ra vào vào, dâm thủy sền sệt bị nện thành bọt trắng, làm ướt cả lông mu của hai người.

"A...... A a......" Em vợ rên rỉ, tiếng ngâm nga hừ hừ trầm thấp dần dần biến thành tiếng rên rỉ phóng đãng, giống như tiếng hát của hải yêu, có thể hút hồn con người. Tô Cảnh đầu óc trống rỗng, ánh mắt mơ màng, chỉ có eo hông không ngừng khắc nào, điên cuồng va chạm, hận không thể một giây tiếp theo có thể chết trong lỗ dâm của cô.

Khoái cảm nhanh chóng tích tụ, Tô Cảnh cảm thấy toàn thân tê dại, mồ hôi nóng hổi tranh nhau ứa ra, hắn tuỳ tiện lau mồ hôi trên mặt, hai tay ấn vào đùi em vợ, đóng mở liên tục mà dập mạnh.

"Không được...... Anh rể, em sắp ra...... A a a......"

"Chờ một chút, tôi cũng sắp ra rồi." Tô Cảnh nghiến răng trả lời, một giây sau, khoái cảm kịch liệt bùng nổ giữa hai chân hắn, sau đó nhanh chóng lan ra toàn bộ cơ thể hắn.

Đúng lúc này, Tô Cảnh đột nhiên mở mắt tỉnh lại, không để tâm đến bất cứ điều gì khác, chống người ngồi dậy, sau đó vội vội vàng vàng cởi khóa quần mình ra, dương vật hơi ngẩng lên lập tức nhảy ra ngoài, hắn vươn tay nắm chặt thân cặc, bắt đầu nhanh chóng vuốt ve, làn sóng khoái cảm từ từ lướt qua cơ thể hắn, sau đó dần dần lên cao.



Hắn tuốt rất nhanh, cũng rất dùng sức, khoảnh khắc lên đến đỉnh điểm, hắn ngẩng đầu lên, thẳng eo, từng luồng tinh dịch lần lượt bắn ra, trên tay trên chân trên giường, phun khắp mọi nơi.

Lần xuất tinh này kéo dài rất lâu, Tô Cảnh hoàn toàn choáng váng, cảm giác như linh hồn cũng muốn đăng xuất khỏi thế gian.

Trước đó, tinh dịch của hắn vô thức chảy ra trong giấc ngủ, bất tri bất giác chảy ra, kiểu bắn mạnh mẽ như vậy, vẫn là lần đầu tiên, loại khoái cảm đã lâu không có, làm cho mắt hắn híp lại hiểu ra rất lâu, sau đó nhịn không được, nhún nhún bả vai, thấp giọng cười ra tiếng.

Không ai hiểu rõ hơn Tô Cảnh, có thể thỏa thích xuất tinh, là một chuyện thống khoái cỡ nào. Tinh dịch bắn tung tóe, đã chứng minh cho hắn thấy, hắn là một người đàn ông bình thường.

Vui vẻ với dương vật của mình một hồi, Tô Cảnh mới rút vài tờ khăn giấy trên tủ đầu giường, chậm rãi lau tinh dịch bắn ra từ phía, đã quá lâu không bắn, tinh dịch đặc sệt như bột nhão, hắn lau một lúc lâu vẫn không xong, hương vị cũng cực kỳ kích thích, hắn ngửi thử, nhíu mày có chút ghét bỏ.

Tô Cảnh là vạn lần không ngờ tới, đối mặt với em vợ uống say phóng túng đêm qua, dương vật làm sao cũng không cứng nổi, kết quả về phòng rồi có một giấc mộng xuân, mơ thấy cùng em vợ địt lồn, tỉnh lại dương vật đã cương lên, còn bắn, bắn đến toàn thân khoan khoái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook