[Cao H] Hạ Lưu

Chương 44: Bị Anh Rể Liếm Đến Cao Trào (1)

Hạ Đa

26/11/2023

"A...... A......" Từ đốt xương sống chạy lên từng đợt khoái cảm như dòng diện, khiến Tô Cảnh không nhịn được vặn hông thở dốc, hắn cau mày, vẻ mặt có chút dữ tợn, vừa giống như một con thú bị mắc kẹt đang cố thoát ra khỏi lồng, vừa giống như kẻ nghiện phê thuốc không thể tự khống chế được nữa, trong niềm vui sướng tột độ, cuối cùng hắn cũng đã tìm lại được niềm hạnh phúc cơ bản nhất của một người đàn ông, mà người em vợ mang đến hạnh phúc cho hắn, chính là nữ thần của hắn, tín ngưỡng của hắn.

Lần đầu tiên Lục Tri Hạ khẩu giao cho đàn ông, đã gặp phải dương vật thô to của anh rể, tuy nó chưa cương cứng hoàn toàn, còn hơi mềm, nhưng chiều dài và đường kính sưng phồng, vẫn khiến cô có chút không chịu nổi, chỉ mới ngậm quy đầu của hắn, cũng rất khó khăn rồi, chưa kể đến việc hắn liên tục vặn eo thúc sâu vào cổ họng cô, có lúc cô bị cắm đến muốn nôn, nhưng cuối cùng cô vẫn chịu được.

Cô cầm lấy phần thân cứng cáp, nhanh chóng tuốt lên, đầu lưỡi liếm láp trên quy đầu của hắn, thỉnh thoảng đẩy đầu lưỡi vào lỗ tiểu của hắn, chơi đến mức làm hắn không ngừng thở hổn hển, cô ngước mắt nhìn khuôn mặt anh rể, nhìn thấy người đàn ông đẹp trai dịu dàng lịch lãm xa cách thường ngày, lại đang chìm đắm trong dục vọng sâu thẳm, vẻ mặt vô cùng sinh động, đôi môi hơi hé mở, ánh mắt mơ màng vụn vỡ, muốn bao nhiêu dâm đãng, tục tĩu thì có bấy nhiêu dâm đãng, tục tĩu.

Chính là do mình mà hắn mới trở nên như vậy, cô hơi động lòng nghĩ, cơ thể ngày càng động tình, hạ thể trống rỗng không chịu nổi, từng cỗ nước dâm không ngừng tuôn ra, tạo thành một vũng nước đọng trên sàn nhà, cô không nhịn được đưa một tay ra xoa xoa hột le của mình, nhưng dù có xoa thế nào cũng không làm dịu được cơn khát của cô, càng xoa càng khó chịu.

Lục Tri Hạ nhả dương vật anh rể ra, đôi mắt ướt át nhìn hắn, ủy khuất nói: "Anh rể, phía dưới của em thật là khó chịu."

Tô Cảnh nhìn em vợ nằm bên con cặc của mình, nặng nề thở ra một cái, đưa hai tay luồng vào dưới cánh tay cô, ôm cô lên, để cô trần trụi ngồi trên háng mình, vì tư thế như vậy, bộ phận sinh dục của hai người liền dính chặt vào nhau.

Cảm nhận được thân dưới nóng bỏng của hắn, Lục Tri Hạ lập tức nổi da gà, nàng sốt ruột vặn eo, dùng bướm dâm của mình mài dương vật hắn, sự đụng chạm khác lạ, làm cô thoải mái mà rên rỉ.

"Anh rể...... Em muốn, anh địt em đi." Cô giống như con mèo nhỏ nũng nịu, vẻ mặt ngây thơ mà dâm đãng, cô không dùng quá nhiều thủ đoạn câu dẫn, nhưng lại rất trung thành với dục vọng của mình, cơ thể có phản ứng gì đều nói thẳng ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook