[Cao H] Hạ Lưu

Chương 43: Em Vợ Ăn Dương Vật Của Anh Rể (2)

Hạ Đa

26/11/2023

Lục Tri Hạ cứ nhìn chằm chằm hắn cởi quần như vậy, lộ ra một đôi chân rắn chắc thon dài, sau đó cởi quần lót đang căng phồng ra, một nửa con cặc nóng hổi hơi ngẩng lên liền bắn ra ngoài, khi chỉ mới cứng một nửa, trọng lượng con cặc đã vô cùng kinh người, nếu như hoàn toàn cứng lên, đoán chừng có thể so sánh với người u Mỹ rồi.

Lục Tri Hạ trượt xuống bàn, đẩy hắn ngồi lên ghế xoay*, lúc này cô mới ngồi xổm xuống giữa hai chân hắn, vành tai đỏ ửng nhìn dương vật của hắn ở khoảng cách gần, nói: "Anh rể, bây giờ anh cũng có cảm giác đúng không?"

Tô Cảnh gật gù, chỉ cần ở cùng cô, hắn có thể dễ dàng có cảm giác.

Lục Tri Hạ hơi ngượng ngùng, lại hơi hiếu kỳ, chậm rãi vươn tay nắm lấy con cặc của hắn, dương vật tỏa hơi nóng hừng hực, cùng với mùi hương đặc thù trên thân của người đàn ông.

Dưới sự kinh ngạc của Tô Cảnh, Lục Tri Hạ đưa miệng đến gần, sau đó duỗi đầu lưỡi liếm quy đầu của hắn.

"Hừm......" Hắn hơi mất khống chế rên thành tiếng, buổi sáng vợ hắn đã khẩu giao cho hắn nửa ngày trời, hắn vẫn không cứng nổi, bây giờ em vợ liếm nhẹ một cái, hắn chỉ cảm thấy sau lưng tê rần, côn thịt liền run rẩy cương lên một chút.



Tô Cảnh vừa mừng vừa sợ, hắn đỏ mắt nhìn em vợ, giọng nói có hơi vội vã nói với cô: "Em liếm nữa đi."

Lục Tri Hạ làm theo lời hắn, liếm thêm lần nữa, lần này, miệng chuông trên quy đầu cũng bắt đầu phun tinh dịch ra, sau đó Lục Tri Hạ không chờ hắn mở miệng thỉnh cầu, đã cầm con cặc của hắn, mở to miệng ngậm vào.

Dương vật Tô Cảnh vừa có cảm giác, đột ngột bị ăn vào trong khoang miệng ấm áp, cả người hắn đều sướng đến sảng, căn bản không có cách nào kiềm chế bản thân, theo bản năng ưỡn eo, muốn đưa con cặc vào sâu hơn trong miệng cô.

Lục Tri Hạ đáng thương vẫn còn gà lắm*, căn bản không có kinh nghiệm, bị con cặc dày cộm của hắn đâm một cái, cô suýt chút nữa đã nôn ra.

Cảnh tượng này, đối với Tô Cảnh mà nói, chắc chắn là kích động rồi.

Một năm qua, con cặc của hắn luôn trong trạng thái mềm nhũn, khiến hắn cảm thấy mình vừa kém cỏi vừa bất lực, mà lúc này, nó đã có thể cương lên và cắm vào miệng em vợ, dù xuất phát từ sinh lý hay tâm lý, đều mang lại sung sướng thỏa mãn tột độ cho hắn, hắn giống như một thanh niên lần đầu bị phá thân, si mê điên cuồng lắc mông, từng cái địt vào miệng em vợ, cảm thấy đời người không còn cần gì khác, nếu lúc này em vợ muốn mạng của hắn, hắn cũng nguyện ý cho .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook