[Cao H] Hạ Lưu

Chương 39: Cho Anh Rể Ăn Bánh Màn Thầu Dính Nước Dâm (1)

Hạ Đa

26/11/2023

Lục Tri Hạ khẽ kêu một tiếng, ánh mắt gợn sóng sáng lên, đuôi mắt mang theo một tia quyến rũ, vừa thuần khiết vừa khát khao. Bởi vì chị cô đang ở trong phòng bếp, cô không dám lớn tiếng, chỉ có thể hơi để nói: "Anh rể giúp em xoa nhẹ, sẽ hết đau."

m thanh vừa khẽ vừa mềm, giống như móng vuốt của mèo con, cào nhẹ trong lòng hắn, làm cho Tô Cảnh tâm viên ý mã, dương vật trong đũng quần hơi rung động, hắn hiểu ra một chút, vợ có liếm thế nào con cặc cũng không cương nổi, chỉ khi đối với em vợ, nó mới có phản ứng, kết luận như vậy, làm hắn vừa buồn cười vừa bất lực, cuối cùng cũng cam chịu, dường như hắn không có cách nào quay đầu lại nữa.

"Em ướt rồi." Hắn nói.

Bướm dâm của em vợ rất mẫn cảm, chỉ cần dùng ngón tay xoa xoa, nước dâm sẽ liên tục không ngừng tuôn ra,nhanh chóng làm ướt ngón tay của hắn. Nghe thấy có tiếng bước chân truyền đến từ trong phòng bếp, hắn nhanh thu tay lại, đưa ngón tay cái còn dính dâm thủy đến bên miệng, há mồm liếm chất dịch trên đó.

Lục Tri Hạ thả váy xuống, nhìn thấy động tác của hắn, phía dưới càng ướt đẫm. Anh rể bề ngoài dáng vẻ lạnh lùng cấm dục, lại đê tiện liếm láp nước nhờn của cô, cảnh tượng này đối với cô mà nói, thực sự quá dâm đãng kích thích rồi. Từ lúc xuống lấu, cô đã có ý định quyến rũ anh rể, bây giờ xem ra, hai người đã bị đảo ngược rồi, cô mới là người bị quyến rũ thì có!

Chị gái bê bát canh ra, đi đến trước mặt Lục Tri Hạ, nói: "Em uống canh trước, khá nóng, cẩn thận một chút, chị còn đang nấu cháo tổ yến, nên trông bếp đã, em đói thì ăn bánh bao trước đi, anh rể em ăn không nhiều vậy đâu."



Chị gái dặn dò xong, quay người vào lại phòng bếp.

Lục Tri Hạ nhìn đĩa bánh bao trước mặt anh rể, hỏi hắn: "Bánh bao nhân gì vậy, ngon không?"

Tô Cảnh đẩy đĩa đến trước mặt cô, bảo cô ăn nó, cụp mắt nhìn xuống cặp đùi trắng nõn cùng nửa cái mông lộ ra dưới làn váy của cô, lòng hắn rung động, nghiêm túc cầm một cái bánh bao trắng, bẻ một miếng nhỏ, nói với cô, "Mở chân ra."

Lục Tri Hạ cầm cái bánh bao cắn một miếng, nhìn bộ dáng chính nhân quân tử của hắn, cũng không hỏi nhiều, ngoan ngoãn dang hai chân ra cho anh, lúc này bên dưới của cô, nước dâm đã tràn thành lũ lụt, không chỉ làm ướt bắp đùi của cô, còn dính không ít lên trên ghế, "Anh rể?"

Hầu kết Tô Cảnh nhấp nhô, cầm một miếng bánh bao nhỏ đưa qua, xoa lên lồn cô, dính vào không ít nước nhờn, vừa rê vừa chà trên hột le của cô, chà đến hai chân Lục Tri Hạ hơi run lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook