[Cao H] Hạ Lưu

Chương 38: Anh Rể, Bên Dưới Em Sưng Rồi (2)

Hạ Đa

26/11/2023

"Chị, anh rể." Lục Tri Hạ cười chào hỏi hai người.

Tô Cảnh ngước mắt nhìn cô, bình thản đáp lại, rồi tiếp tục ăn cháo và xem máy tính bảng đang phát bản tin mới nhất trong ngày.

Chị gái đang bận rộn trong phòng bếp, nghe được giọng cô, liền nói: "Bảo bối ngồi xuống đợi chút, canh ra giờ đây."

"Vâng." Lục Tri Hạ đáp lại, nhìn chỗ ngồi một chút, cuối cùng trực tiếp ngồi xuống ghế bên cạnh anh rể.

Thấy có nhiều ghế như vậy cô lại không ngồi, cứ cố chấp ngồi bên cạnh hắn, Tô Cảnh khẽ nhíu mày, lẳng lặng nhìn cô, Lục Tri Hạ hít sâu một hơi, nhỏ giọng nói: "Anh rể."

"Cái gì?" Tô Cảnh mấp máy môi, nhẹ nhàng đáp lại.

Lục Tri Hạ đối mặt với hắn, kéo váy lên, mở hai chân ra, nhẹ giọng nói: "Bên dưới em hơi đau, anh giúp em nhìn, có phải bị cọ sưng lên không?"

1



Tô Cảnh trợn mắt há mồm, hắn không ngờ cô gái nhỏ này dám ở sau lưng chị gái cô, phơi bày bộ phận sinh dục ở trước mặt hắn.

Khe hở bị bao phủ dưới lớp lông mao, hơi hé mở, âm vật mềm mại đỏ hồng vừa cứng vừa sưng, từ trong khe lồn nhô đầu ra, dưới âm vật là âm hộ non mềm phấn hồng, vốn là khép lại, nhưng cô không chỉ mở ra chân, mà còn vươn tay vạch bướm nộn ra, sau đó vẻ mặt ngây thơ hỏi hắn: "Anh rể nhìn xem một chút, có phải bị sưng rồi không?"

Đây là lần đầu tiên Tô Cảnh nhìn rõ âm hộ non nớt của cô dưới ánh sáng rực rỡ như vậy, màu đỏ tươi xinh đẹp đến mức chấn động lòng người.

Sau khi Tô Cảnh đi xuống lầu, nhìn người vợ đang bận rộn chuẩn bị bữa sáng cho hắn, trong lòng đã có quyết định, hắn không thể cứ u mê hồ đồ như vậy, càng không nên tiếp tục mập mờ dây dưa với em vợ. Một năm sau khi hắn bị tai nạn xe, vợ hắn đã nghỉ việc, quan tâm chăm sóc hắn chu đáo, biết hắn bất lực, cô ấy cũng không có nửa lời oán giận, tình cảm như vậy, hắn không thể phụ lòng được.

Nhưng lúc này, nhìn thấy em vợ tách ra hai chân, phơi ra lồn dâm ở trước mặt hắn, lòng hắn lại bắt đầu dao động, hắn rất chắc chắn, bản thân mình thích em vợ, nàng thông minh đáng yêu, trong sáng lại gợi cảm, nhìn thấy cô, chỉ muốn hung hăng ôm cô vào lòng mà cưng chiều, nhưng hắn không thể làm như vậy, tình cảm chị em các cô tốt đẹp như thế, sao hắn có thể đi phá hoại được.

Lý trí một mực can ngăn hắn, muốn hắn kịp thời hồi tâm lại, dừng lại đúng lúc, nhưng tình cảm của hắn đã không thể kiểm soát được, một tay hắn dường như tự có ý thức của nó, từ từ duỗi ra, ngón cái ấn vào miệng bướm của cô, nhẹ nhàng vuốt ve.

"Đau không?" Hắn khàn giọng hỏi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook