[Cao H] Hạ Lưu

Chương 7: Làm Tình Ở Vườn Sau (1)

Hạ Đa

21/11/2023

Lục Tri Hạ quay về phòng mình như người mộng du, đóng cửa lại, cô đứng sau cánh cửa thật lâu không nhúc nhích, Tô Cảnh thật sự không cương lên được? Thế mà hắn lại không được! Có phải vì chuyện này, chị cô mới không chịu nổi cô đơn mà vụng trộm với Tô Chí Dũng?

Chuyện anh rể bị tai nạn xe cộ, Lục Tri Hạ cũng biết, mùa hè năm ngoái, ba mẹ rời nhà đi một chuyến,đến thành phố thăm Tô Cảnh, lúc đó có hơi nghiêm trọng, nằm viện đến nửa tháng, Lục Tri Hạ bận rộn chuẩn bị thi đại học, nên không đi theo.

Không ngờ di chứng sau tai nạn giao thông lại làm anh rể không thể cương lên được.

Lục Tri Hạ nhớ đến cuộc trò chuyện vừa mới nghe lén trên lầu ba, anh rể không muốn bị chị cô giày vò, chị cô lại kiên trì muốn khẩu giao cho hắn, lúc sau lại có tiếng nước ái muội phát ra, chắc là từ miệng.

Bây giờ Lục Tri Hạ nghĩ lại thì mặt đỏ tía tai, anh rể lạnh lùng cắm dục, bị chị cô ép cởi quần, dương vật không cứng nổi bị chị gái vuốt ve liếm láp ...... Tuy rằng Lục Tri Hạ không tận mắt nhìn thấy cảnh tượng đó, nhưng chỉ cần nhớ lại thôi đã thấy cực kỳ kích thích, trái tim nhỏ bé của cô căn bản không thể chịu được.

Vậy thì đây là cớ để cho chị cô vượt rào? Nhưng mà cũng tội nghiệp anh rể, không chỉ không thể làm người đàn ông đích thực, còn bị vợ lừa dối, đối tượng gian díu lại là cha ruột của mình.

Lục Tri Hạ đặt mình vào vị trí của anh rể mà nghĩ, cảm thấy hiện thực này làm người khác muốn suy sụp thật.

Nửa đêm, Lục Tri Hạ lại đột nhiên giật mình tỉnh dậy, rõ ràng cô đã ngủ rất say, giống như bị hụt chân khi ngủ, chợt hoàn hồn tỉnh lại, sau khi tỉnh, cô cũng không dám lộn xộn, vội vàng nhắm mắt lại ủ rủ buồn ngủ, nhưng mà, nhìn ra ngoài cửa sổ hướng ra sau vườn, lờ mờ truyền đến tiếng động mờ ám.



Tim Lục Tri Hạ đập lộp bộp, lập tức mở mắt, không thể nào, không phải là chị gái và cha chồng cô ấy đó chứ, con mẹ nó điên quá rồi, anh rể vừa mới trở lại đêm nay, trước khi ngủ vợ chồng bọn họ còn chơi côn thịt trong phòng, mới có mấy tiếng thôi, chị gái lại lăn lộn với Tô Chí Dũng? Lại ở sân vườn đằng sau? Thật là táo bạo trắng trợn, chị ấy không sợ anh rể phát hiện sao??

Lục Tri Hạ xoay người, dứt khoát kéo cao chăn trùm lại đầu mình, muốn nhắm mắt làm ngơ, hôm qua cô đã nhận ra chị mình rất lẳng lơ, hôm nay lại phát hiện, chị cô vốn không có giới hạn, tâm tình lại trở nên mệt mỏi.

Hình tượng về người chị hoàn hảo trong lòng cô đã bị đập tan thành rác rưởi.

Ép buộc bản thân nhắm mắt lại, nhưng một lát sau, Lục Tri Hạ bực mình vén chăn lên xoay người xuống giường, cô vừa ghét bỏ hành vi điên rồ của cô ấy, vừa tò mò, muốn nhìn trộm một chút, xem bọn họ có thật là đang ân ái không.

Lục Tri Hạ không dám bật đèn, sau khi mắt quen với bóng tối, cô có thể nhìn thấy bố cục trong căn nhà, cô rón rén đi đến bên cửa sổ, vén một góc màn cửa nhìn xuống khu vườn tối om đằng sau, chỉ có một chiếc đèn đường dọc trong đám cây, yếu ớt tỏa ra ánh sáng lạnh nhạt, ở gần góc tường, nơi đèn đường không thể chiếu đến, Lục Tri Hạ mơ hồ có thể nhìn thấy hai bóng người trốn ở đó

Khoảng cách hơi xa, Lục Tri Hạ không thể nhìn rõ họ, phải đến khi họ di chuyển và thay đổi vị trí, cô mới mượn ánh sáng yếu ớt, thấy rõ bộ dạng của bọn họ

Vãi ông trời, thân thể hai người đều trần truồng, chị cô ngồi chồm hổm trên mặt đất, trên cổ đeo vòng cổ, nối liền vào một sợi dây, mà đầu sợi giây kia, đang nằm trong tay Tô Chí Dũng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook