[Cao H] Hạ Lưu

Chương 8: Làm Tình Ở Vườn Sau (2)

Hạ Đa

21/11/2023

Lục Tri Hạ một bên chửi bậy, một bên len lén đẩy cửa sổ ra chút, muốn trộm nghe hai người nói chuyện, nhưng không nghe được gì cả, chỉ khi chị gái đang quá sướng, không chịu được mới rên rỉ hai tiếng, sau đó cô ấy bị Tô Chí Dũng dắt bò đi mấy bước, đã bị dương vật nhét vào miệng, vừa to vừa cứng, liếm đến mê muội, bộ dạng rất yêu thích dương vật đó.

Nhớ lại cảnh chị gái giúp anh rể liếm cặc trước khi ngủ, anh rể vẫn không cương được.

Lục Tri Hạ cảm thấy mình thật sự được mở mang tầm mắt, có thể hai người dưới lầu cũng cảm thấy yêu đương vụng trộm quá mức kích động, cũng không dám ở lâu, chờ chị giúp Tô Chí Dũng khẩu giao đến bắn ra đầy mặt cô ấy, Tô Chí Dũng đưa chị cô trở lại nhà.

Đêm nay lại là một đêm mất ngủ.

Sáng sớm hôm sau, cả nhà ngồi ăn sáng ở dưới lầu, Lục Tri Hạ còn muốn ngủ nướng, bởi vì đêm qua vừa bị kích thích đến mất ngủ, nhưng chị gái lại kéo cô ra khỏi giường, nói sáng nay anh rể đến trường một chuyến, hỏi Lục Tri Hạ muốnđi làm quen với môi trường trước không.

Ngôi trường mà Lục Tri Hạ trúng tuyển là trường Tô Cảnh đang dạy học, cho nên mối quan hệ tương lai của hai người, không chỉ là anh rể và em vợ, mà còn là quan hệ giữa thầy giáo và học sinh.

Anh rể sẵn sàng đưa cô đi, cô cũng rất vui, nhưng lúc đối mặt với chị cô, Lục Tri Hạ vẫn hơi mất tự nhiên, bởi vì trong đầu cô toàn là cơ thể trần truồng của chị gái, đeo vòng cổ bò trên mặt đất, cảnh tượng kia hành hạ cô một buổi tối, không thể xóa tan hoàn toàn được.

Thừa dịp anh rể rời khỏi bàn ăn, Lục Tri Hạ nhịn không được hỏi cô ấy, "Chị, cổ chị bị sao vậy?"

"Sao thế?" Cô ấy đưa tay sờ cổ.

"Ở đây hơi đỏ, hình như có hình tròn??" Lục Tri Hạ nói, sau đó nhìn phản ứng của chị gái.

Quả nhiên chị cô hoảng hốt một giây, rồi tìm lý do đường hoàng, nói: "Có thể là do thử vòng cổ hồi sáng đó."



Lục Tri Hạ :......

Hơn chín giờ, Lục Tri Hạ ngồi xe anh rể ra ngoài.

Tô Cảnh ngày thường không phải là người thích tán gẫu, cũng không chủ động tìm đề tài, hơn nữa hắn cùng Lục Tri Hạ không tính là quen thuộc, ngoại trừ một số chuyện liên quan đến trường học, thì cũng không có chuyện gì nữa, hầu hết cả hai đều im lặng trong suốt quãng đường.

Lục Tri Hạ đang ngồi ở ghế lái phụ, bị bảng điều khiển ngăn cách với Tô Cảnh, đây hẳn là lần họ ở khoảng cách gần nhau nhất, gần đến mức Lục Tri Hạ có thể dễ dàng ngửi đượcmùi hương dễ chịu trên người người đàn ông, mùi gỗ thông nhàn nhạt.

Mỗi cử chỉ đều mang khí chất cao quý, nhưng người đàn ông như vậy mà dương vật không lên được, trong khi vợ bị cha hắn dắt dạo chơi ở vườn sau nhà đêm qua.

"Anh rể, hình như tối hôm qua em nghe được âm thanh kì quái, anh có nghe thấy không?" Lục Tri Hạ thử cẩn thận thăm dò anh.

Tô Cảnh đánh vô lăng sang trái, mới nói: "Chuyện lúc nào?"

"Nửa đêm, em cũng không biết lúc mấy giờ."

"Gần đây giấc ngủ của tôi không tốt lắm, tối hôm qua trước khi ngủ đã uống thuốc ngủ." Có nghĩa là, hắn đã ngủ rất sâu, nên không nghe thấy gì cả.

Thảo nào chị cô và Tô Chí Dũng không kiêng dè điều gì, hóa ra là biết anh rể dùng thuốc ngủ, không thể tỉnh dậy!

Lục Tri Hạ ôm lấy trái tim nhỏ bé của mình, cái này...... cái này...... cũng quá kích thích rồi! Chơi lớn như vậy sao? Nếu anh rể đột nhiên thức dậy, phát hiện bộ dáng này của họ, đoán chừng muốn phát động nổ thế chiến thứ ba luôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook