[Cao H] Hạ Lưu

Chương 41: Trần Truồng Ngồi Trên Đùi Anh Rể

Hạ Đa

26/11/2023

Ăn sáng xong, chị gái ngáp dài nói muốn về phòng ngủ bù, đêm qua cô ấy lăn lộn đến hai ba giờ sáng mới ngủ, ngủ không đủ giấc, trước khi về phòng, chị gái hỏi Lục Tri Hạ về kế hoạch của cô hôm nay, Lục Tri Hạ nói dự báo thời tiết cho biết hôm nay trời rất nóng, nên không muốn ra ngoài, cô sẽ ở nhà đọc sách.

Chị cô lại hỏi anh rể, "Anh thì sao, ông xã? Muốn ra ngoài hả? Nếu như không ra ngoài, em sẽ đặt cơm trưa sẵn cho buổi trưa."

Ánh mắt Tô Cảnh quét qua mặt Lục Tri Hạ, rồi quay đầu nói với vợ: "Anh ở nhà kiểm tra số liệu, không ra ngoài, em cứ đặt cơm trước đi."

"Ô kê, em đặt cơm sẵn, nếu giờ ăn cơm trưa em vẫn chưa dậy, hai người bọn anh cứ ăn trước đi, đừng gọi em, em muốn bù lại toàn bộ giấc ngủ em thiếu tối qua." Nói xong, cô ấy xỏ dép bước lê lết lẹt xẹt đi.

Phòng khách lại yên tĩnh một lúc, lúc này Lục Tri Hạ trái lại hơi xấu hổ, cụp mắt nói: "Em về phòng thay quần áo trước đã."

Ánh mắt Tô Cảnh thâm trầm như nước, lúc nhìn cô chằm chằm, giống như muốn dìm chết cô vậy, hắn trầm giọng nói: "Không cần thay, bộ này là được rồi."

"Nhưng......" Lục Tri Hạ thẹn thùng nói: "Nhưng bên dưới rất ẩm ướt, hơi khó chịu."

Tô Cảnh hít sâu một hơi, nói: "Không sao, chũng ta lên phòng đọc ở lầu hai nào, anh sẽ giới thiệu cho em vài cuốn sách đọc." Lúc nói lời này, vẻ mặt Tô Cảnh rất bình tĩnh và nghiêm túc, thoạt nhìn giống như một đàn anh rất uyên thâm, nhưng ai có thể biết rằng, một giáo sư hàn lâm như vậy, kêu cô lộ mông, để lồn ướt, cùng đến phòng đọc sách với hắn.

Có quỷ mới tin là đi đọc sách!

Trước khi vào phòng đọc sách, Tô Cảnh còn chu đáo rót hai ly nước đi vào, đi theo phía sau hắn vào cửa, thì nghe anh rể nhẹ giọng nhắc nhở: "Đóng cửa lại."

Trái tim Lục Tri Hạ bắt đầu đập thình thịch, hơi thở trở nên gấp gáp, bàn tay đóng cửa khẽ run lên, do dự hai giây, cô khóa trái cửa lại, ổ khóa phát ra tiếng "cùm cụp", một giây sau Lục Tri Hạ đã bị người đàn ông ôm lấy từ phía sau.



Đây là lần đầu tiên bọn họ ôm nhau trong hoàn cảnh đầy đủ ánh sáng, mối quan hệ mờ ám của họ, thực ra thích hợp ở trong bóng tối hơn, nhưng bọn họ không quan tâm chuyện đó lắm, giờ phút này, Tô Cảnh chỉ muốn ôm cô thật chặt.

Khoảnh khắc Lục Tri Hạ được ôm, cảm thấy chân mềm nhũn, hơi thở của người đàn ông, giống như thuốc kích dục, khiến cô điên đảo thần hồn, lúc này ở trong ngực hắn, cô cảm thấy thỏa mãn hơn bao giờ hết.

Nhưng mà, Tô Cảnh cảm thấy ôm thôi vẫn chưa đủ, hắn ôm chặt cô một lúc, rồi cứng rắn xoay người cô lại, bắt lấy cằm của cô, sau đó mạnh mẽ hôn lên.

Lục Tri Hạ không còn dè dặt nữa, dùng hai tay nắm vạt áo trước ngực hắn, nhón chân ngửa cổ hôn hắn thật sâu.

Đầu lưỡi hắn cuốn lấy đầu lưỡi của cô, khuấy đảo trong miệng cô, nước bọt chảy vào miệng cô liên tục không ngừng.

Lục Tri Hạ không kịp nuốt xuống, nên nước miếng đã chảy xuống cằm cô, trong lúc nhất thời hai người hôn làm vang lên tiếng nước tấm tắc.

Mãi đến khi miệng Lục Tri Hạ bị hôn đến tê rần, Tô Cảnh mới buông cô ra, sau đó bế cô lên, để cho hai chân cô vòng lấy eo của hắn, chậm rãi đi đến bàn làm việc, buông tay ra để cô ngồi trên bàn.

Hai người đều không lên tiếng, tóc dài của Lục Tri Hạ rối tung, bờ môi bị anh rể hôn sưng tấy, nước bọt còn chảy ra khóe miệng, trông vừa nhếch nhác vừa tục tĩu, chẳng khác gì con búp bê bị chơi hỏng.

Tô Cảnh nuốt nước bọt, hít sâu một hơi, hai tay nắm lấy vạt váy của cô, nhanh chóng cởi váy ra.

Lục Tri Hạ cả người không mặc quần lót, trần truồng ngồi trên đùi hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook