[Cao H] Hạ Lưu

Chương 42: Em Vợ Ăn Dương Vật Của Anh Rể (1)

Hạ Đa

26/11/2023

Làn da Lục Tri Hạ trắng nõn mịn màng, lỗ chân lông nhỏ, lông trên cơ thể rất mỏng, chỉ có đám lông mao ở vùng tam giác giữa hai chân sẫm màu hơn, bộ lông màu đen cùng làn da trắng sáng tạo thành sự tương phản mạnh mẽ, làm cho người ta cảm thấy vô cùng dâm đãng.

Tô Cảnh cụp mắt, tham lam dò xét thân thể cô, cảm thấy nhìn thế nào cũng không đủ. Lúc trước ở văn phòng trường, cô trần truồng đứng ở trước mặt hắn, ánh mắt hắn hoàn toàn không dám nhìn thẳng, thỉnh thoảng liếc nhìn, cảm thấy thật tội lỗi, sau này động lòng rồi, xảy ra những lần đụng chạm, nhưng đều diễn ra trong hoàn cảnh không đủ ánh sáng, bây giờ vứt bỏ ý thức đạo đức cuối cùng trong lòng, hắn cuối cùng cũng dám quang minh chính đại thưởng thức thân thể lõa lồ của cô.

"Anh có thể không?" Hắn khàn giọng, không đầu không đuôi hỏi một câu.

Nhưng Lục Tri Hạ lại hiểu ngay, cô đưa tay ôm lấy cổ hắn, tiến đến môi hắn, ôn nhu nói: "Anh có thể, anh muốn làm em thế nào cũng được."

Tô Cảnh nặng nề thở gấp, hơi thở nóng bỏng phun lên mặt cô, cảm xúc của cô cũng bị kích động theo, cánh tay ôm cổ hắn, càng ngày càng chặt.

Eo hắn bị chân cô vòng qua, phần háng dán chặt vào giữa hai chân cô, bướm dâm không có gì che cọ xát trên quần hắn, nhanh chóng làm đũng quần của hắn ướt một mảng lớn.

" n......" Lục Tri Hạ thoải mái vặn vẹo eo, để bộ phận sinh dục của mình tiếp tục mài vào đũng quần của hắn, tạo thêm nhiều khoái cảm cho bản thân.



Tô Cảnh ôm bờ mông của cô, ôm cô chặt hơn, hắn cau mày, biểu cảm vừa bối rối vừa kiềm chế, sau vài giây, cuối cùng hắn cũng đưa ra quyết định trọng đại, nhìn Lục Tri Hạ nói: "Một năm trước anh bị tai nạn xe cộ, chắc em đã biết, sau tai nạn xe, dương vật anh hoàn toàn không có cảm giác, không thể cương được, qua một năm rồi mà vẫn thế, cho đến khi em xuất hiện."

Lục Tri Hạ hơi kinh ngạc, nàng không ngờ lúc này Tô Cảnh lại chọn kể hết bệnh tình của mình ra, cô suy nghĩ một chút, hỏi: "Nên tối qua anh đẩy em ra sao, không cho em sờ, thậm chí còn trốn đi luôn, là vì như thế? Anh đối với em, không phản ứng được một chút nào sao?"

"Không." Tô Cảnh lắc đầu, giải thích: "Cũng bởi vì sự xuất hiện của em, anh mới có cảm giác, nhưng chỉ là miễn cưỡng cương lên, có lẽ không có cách nào cắm vào......" Nói đến lời cuối cùng, hắn cúi đầu xấu hổ, lập tức lại vội vàng bổ sung: "Chỉ cần ở bên cạnh em, nó sẽ có phản ứng, hơn nữa phản ứng càng ngày càng rõ ràng, anh nghĩ, chắc đang có chuyển biến tốt."

Lục Tri Hạ không nói gì nữa, chỉ đỏ mặt hỏi hắn, "Có thể cho em xem một chút không?"

Hai người ở chung lâu như vậy, cô đều đã bị hắn nhìn thấy sạch từ trong ra ngoài, nhưng cô thậm chí còn chưa nhìn thấy nửa tấc da dưới quần áo của hắn, quả thực không công bằng mà.

Yêu cầu của cô, Tô Cảnh không cách nào cự tuyệt, cũng không do dự nhiều, cúi đầu đầu cởi thắt lưng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Hạ Lưu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook