[Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Chương 20: Bờ Biển Diễm Tình (3) - Cao H

Dahlia_111

22/07/2021

Hai người thoáng nghỉ hạ, lại tái chiến. Lần này Lạc La nắm quyền chủ động, dựa theo chính mình tiết tấu thao lộng.

Trải qua một lần tính ái, mật huyệt hoa dịch vẫn sung túc nhưng hai chân đều có chút không chống đỡ được. Lạc La lên xuống động vài hạ liền mất sức mà từ bỏ, chỉ phải kẹp sát nam nhân hông, u kính dính sát gốc gậy, bãi mông đem đại côn thịt xoay tròn ma sát với lối đi.

Tiểu huyệt không cần nàng cố sức súc mông kẹp chặt đều tự động máy động, đem côn thịt thiếp đến gắt gao, quy đầu đã chọc đến tử cung miệng, tuỳ theo mật huyệt co bóp mà ma nghiền lỗ nhỏ, như có như không đỉnh vào bên trong.

Lạc La tự mình chưởng khống, tốc độ không đủ nhanh nhưng khoái cảm cũng không thiếu, nam nhân đều nếm ra một phen tư vị khác với bình thường.

Ngoại quốc nhân làm tình tiền diễn dù có triền miên mềm dịu, chính thức vào trận đều không tránh được một kính mãnh thao, từ giữa điên cuồng ma sát mà đạt lấy khoái cảm. Nhưng thao càng mãnh, nữ nhân huyệt càng dễ dàng thiếu nước, khiến hai bên đều không đủ tận hứng.

Lạc La trong điểm này hoàn toàn thoả mãn nam nhân điên cuồng, lần đầu Steve nắm quyền chủ động, vừa đợi Lạc La thích nghi liền chính là mãnh thao đại làm, đem côn thịt dùng tốc độ chỉ thấy tàn ảnh nhồi vào tiểu huyệt. Đường đi mật nước dồi dào, co dãn mềm mại lại nại thao, chẳng mấy chốc liền khiến Steve đạt đến cao trào. Nếu không phải hắn tự chủ cường, cắn răng tử thủ tinh quan, sợ rằng đã rơi vào sớm tiết ô long.

Lần này để Lạc La ngồi lên chính mình động, lại ngoài ý muốn được tiểu huyệt hầu hạ đến sảng, côn thịt chôn trong hoa huyệt ấm áp ướt hoạt, tốc độ chậm rãi hấp duẫn, khiến hắn lần đầu cảm nhận được thế nào là băng hoả lưỡng trọng thiên. Lại sảng lại khó chịu nhưng chính là càng không bỏ được để nàng dừng lại.

Lạc La một bên bãi hông, tiểu huyệt chiếm được sảng khoái nhưng phong nhũ lại ngứa lợi hại.

"Xoa nó đi." Nàng đem tay hắn bỏ lên phong nhũ, bàn tay hắn quá lớn, một chụp liền phủ kín một bên vú, đầu ngón tay mang theo vết chai bóp nắn chơi đùa, vân vê núm vú.

"A..." Một dòng điện nhỏ phút chốc xẹt qua, đem Lạc La điện đến co rút, hoa huyệt cũng theo đó tăng nhanh máy động, âm tinh bắn ra, đem quy đầu kích thích đến muốn bắn.

Steve bạo thô khẩu, đỡ lấy Lạc La mềm nhũn muốn ngã, bật người ngồi dậy liền cướp lấy vũ khí thẳng tiến giành lại chiến trường. Lạc La ôm vai hắn, bị hắn xóc nảy đến rên rỉ thoát phá thành mảnh nhỏ.

"Ân... baby... baby...." hắn bắt lấy môi nàng, cắn nhẹ tiểu xảo đầu lưỡi kéo ra, nhìn nàng hai mắt sương mù mông lung, hồng lưỡi khéo léo còn dính trong suốt hạt sương, bộ dáng dục cự còn nghênh khiến nam nhân tự tôn chiếm được thoả mãn, côn thịt càng là lớn một vòng, tốc độ cũng ngày càng nhanh.

"Ân... ân... chậm... chậm một chút... ta không được..." Lạc La thoáng nhíu mày, u kính bị ma sát sinh ra muôn vàn run rẩy nhưng cung khẩu liên tiếp đón nhận quy đầu mạnh mẽ va chạm lại tê lại mỏi, ẩn ẩn chua xót làm đau.

Nàng nức nở bật khóc, thấu lên hôn hắn, ý đồ dùng hôn môi cho hắn thoả hiệp. Steve vẫn còn đủ thương hoa tiếc ngọc, hoặc là hắn luyến tiếc một lần liền ngoạn hư nàng, tốc độ dần chậm lại, chuyên tâm đáp trả nàng hôn.

Miệng bên dưới được tha, miệng bên trên lại chịu tội, Steve tổng ái đem thô lưỡi đổ vào miệng nàng, cuốn lấy lưỡi nàng cùng múa. Lại thi thoảng kéo lấy nàng tiểu xảo đầu lưỡi mút chặt không buông. Lạc La liên tiếp bồi hồi giữa ranh giới thiếu dưỡng, nước bọt đều theo hai người cằm gian chảy xuống.

Lạc La bị hôn đến hai mắt mạo kim tinh, thân thể càng thêm mềm nhũn dán lấy Steve, hắn cũng bị nàng trong lúc thiếu dưỡng mà thân thể theo bản năng súc chặt kẹp đến muốn mệnh. Vừa buông ra môi nàng liền bắt lấy eo nhỏ, đại khai đại hợp thao lên. Hắn thế tới dào dạt, tiểu huyệt vì khoái cảm chồng chất mà vài lượt đạt tới cao trào nữa. Cuối cùng nàng đều kêu đến ách.

Quá nửa đêm, hai người mới kết thúc trở về. Ở trên đường đi ngang qua bãi cọ lùn, Steve đầu óc nóng lên lại đem Lạc La kéo vào, đè lên liền cắm tới.

Đường đi giống như vĩnh viễn đều ướt hoạt nhỏ xinh như vậy, bị hắn thao hai lần còn vẫn giống như xử nữ, côn thịt vừa xâm nhập liền ra sức chống đẩy, kẹp chặt.

Lạc La chiều cao không đủ, chân đều kiễng đến chuột rút liền dứt khoát mặc kệ, toàn ôm lấy Steve để hắn bế nàng tới thao.



Về đến phòng khách sạn đã là 1h sau, bụng nhỏ trang mãn tinh dịch, hai chân đều có chút hư ảo như bước trên mây. Lạc La vọt nhanh cái tắm, ngã đầu liền ngủ đến hôn thiên địa ám.

Giữa trưa ngày hôm sau tỉnh lại vì đói, Lạc La trước uống lên một viên hoàn nguyên đan, lẳng lặng nằm vài phần chung mới đứng lên.

Nam nhân ngoại quốc gì đó đáng ghét nhất, đều không hiểu phong tình, hoàn toàn là thuận theo bản thân dục vọng mà tới.

Nghĩ thì nghĩ vậy, bản thân Lạc La vẫn có tự mình hiểu lấy. Vốn dĩ chỉ là hai người xa lạ tính ái, không thuận theo dục vọng mà tới nào có gọi một đêm tình, không đương ngươi như kỹ nữ mọi cách dày vò đã xem như tốt lắm.

Có điều, loại tính ái mang theo hơi hướng bạo ngược này sau này vẫn là bớt tới, nàng không thích SM, càng không có nhu cầu bị ngược ra chuyện tới. Nghĩ đến hắn tổng ái bóp chặt nàng nhũ phòng, mặc kệ nàng kháng nghị đều nhiều lần vi phạm, còn có hôm qua ở bãi cọ, Steve vậy mà đem nàng bóp cổ lấy đạt tới chưa từng có kẹp chặt, cuối cùng lại chính mình thất thủ trước giao nộp tinh quan, Lạc La không khỏi một trận ác hàn.

Nhìn trong gương trắng nõn không rảnh da thịt, đường cong mỹ lệ thân hình, nếu không có hoàn nguyên đan thật không dám nghĩ hiện tại nàng sẽ là bộ dáng gì. Lạc La bĩu môi đem hắn vứt ra sau đầu.

"1003,có cách nào đo lường ra phương hướng tình dục của nam nhân không?"

"Có, chỉ cần ký chủ thiết lập vòng cấm, sau này những nam nhân phạm tới giới hạn của ký chủ về tính ái đều sẽ không thuộc diện đề xuất của hệ thống."

"Hay lắm, sau này loại nam nhân muốn đem ta hướng chết hướng nhục nhã thao đều không thể muốn."

Nàng lui phòng, đem theo giản nhẹ hành lý tương đến một khách sạn khác trụ lại. Buổi tối tranh thủ trải nghiệm một chuyến bar tình dục vô cùng nổi tiếng tại đây.

Quả nhiên, danh bất hư truyền. Có điều so với nam nữ thác loạn nàng tưởng tượng đều văn nhã hơn nhiều. Dù sao có chính quyền cai quản, cũng không thể để nơi đây trở thành tụ điểm đàn play được.

Nam nữ động tình muốn hành sự có thể, nhưng phải thuê phòng, tầng 2 có đủ loại phòng tuỳ theo sở thích của khách hàng.

Lạc La hiện tại chính đang dẩu mông quỳ trên bồn cầu của một trong những căn phòng như vậy, nhậm nam nhân phía sau đem nhiệt côn đẩy ra hoa môi, một đường đi tới.

Căn phòng rộng không tới 5m2, chủ đề chính là phòng vệ sinh play, ngoài bồn cầu còn có một bồn rửa tay và một tấm gương. Phòng bên cạnh ẩn ẩn truyền đến tiếng nam nữ rên rỉ, kêu thét, cách âm như có như không này mới là kích thích nhất. Giống như tình lữ bước vào phòng vệ sinh công cộng tính tới một pháo lại phát hiện bên cạnh cũng có một đôi nam nữ đang vong tình hưởng thụ tính ái vậy.

Không cần nói, còn man kích thích.

"A... lão công... ngươi thật bổng... thọc đến ta hoa tâm..."

"Tiện nữ... ai là ngươi lão công... tỷ phu cũng dám câu đến làm tình, đợi tỷ ngươi biết được có ngươi hảo xem..."

Lạc La thầm bật cười, không biết là bọn họ thực sự vụng trộm hay chỉ là diễn trò. Nếu diễn trò cũng quá nhập diễn đi, đều có kịch bản.

"Có muốn tới diễn một cái?" Nam nhân ghé vào tai nàng, côn thịt không tha coi thường đột nhiên thúc mạnh, lại chậm rãi lui ra.



"Em vợ và tỷ phu?" Lạc La ngửa người, dựa lưng vào vòm ngực rắn chắc phía sau, nghiêng đầu thở dốc hỏi lại.

"Đúng vậy."

"Không hứng thú... Ân, sâu quá... vốn chính là tính ái... hưởng thụ là được... A, diễn... diễn cho ai xem..."

"..." 1003 biểu hiện, nó không muốn ra tiếng doạ đến ký chủ.

Nam nhân nâng cằm nàng, như thưởng thức hạ xuống một nụ hôn. Bên dưới vẫn dùng 9 thiển 1 thâm chậm rãi trừu động.

"Tiểu yêu tinh, huyệt thật biết kẹp." Hắn thở dài, chẳng mấy chính hắn đều không thoả mãn với tốc độ ma hợp này, đè lại hông nàng liền bỏ qua kỹ xảo, mỗi lần đều tẫn căn đại nhập, toàn căn đi ra.

Lạc La chống lên tường, eo lưng cong thành võng trạng, ngửa đầu thở dốc.

Nam nhân bị nàng dẻo dai kích thích, ánh mắt càng hồng, sức lực cũng càng lớn, thao đến Lạc La kêu thét liên tục.

"A... nhanh... quá nhanh... muốn chết..."

"A...a... ngươi chậm chút... ta tới... ta muốn tới rồi..."

Nam nhân cúi người phủ lên nàng, giống như động vật giao cấu đem nàng đè bên dưới, chỉ có mông thịt không ngừng đĩnh lộng. Hắn như không nghe thấy lời nàng, vẫn luôn đại làm, nhưng lại nắm chuẩn một giây khi Lạc La đạt tới cao trào, bỗng nhiên mãnh cắm vào cung khẩu, dừng lại bất động. Hưởng thụ Lạc La cao triều phun ra âm tinh cọ rửa côn thịt, bốn phía vách tường cũng không ngừng đè ép tới, từng ngụm từng ngụm liếm mút thân gậy.

"Ân" Nam nhân đè thấp cổ họng gầm nhẹ bên tai nàng "Tao huyệt thật khẩn, muốn bấm gẫy ta sao?"

Kèm theo một âm cuối, hắn thúc eo, đem quy đầu càng thâm nhập.

"A...." Lạc La hổn hển thở dốc, càng thêm run rẩy.

Từ sau nhập, trước nhập đến bế bổng, nam nhân không ngừng biến đổi tư thế đưa Lạc La lên từng đợt sóng triều. Một trận tính ái triền miên mà kích thích, khiến nàng vừa bù đắp tâm lý tổn thương của Steve mạnh bạo đem tới vừa thành công thu thập thêm hai lần tinh dịch chất lượng.

Sau hai lần, nam nhân nửa mềm côn thịt đều còn lưu luyến cắm trong tiểu huyệt, hưởng thụ nàng mềm nhẹ co rút ôm lấy thân gậy, lại muốn tới một pháo.

Lạc La xoa lấy bụng nhỏ đổ mãn tinh dịch, thoả mãn hôn từ biệt nam nhân.

Quá muộn, ngày mai nàng còn có chuyến bay về nhà.

Lời tác giả: tính ái, không thể chỉ vì ngươi không thích đối phương liền không đối ngươi làm, trừ khi vì ái. Ta có khuê mật chính là như vậy, nàng không nguyện khẩu giao, giao vài người bạn trai đều vì tính ái không hợp mà phân khai. Chung quy, vẫn là chưa đủ ái. Lạc La là ta nữ chủ, đứng trên lập trường cùng là nữ nhân, ta càng hi vọng nàng có được tính phúc, cũng có được trân trọng, an toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook