[Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Chương 21: Thiên Tài Hoạ Gia - 1

Dahlia_111

23/07/2021

Lạc La tại gia ngủ đến hôn thiên địa ám, hoàn toàn quên mất hôm nay là ngày OK! xuất bản. Vậy nên khi Vương Kha gọi điện tới, nàng chỉ là dựa vào cảm giác mà bắt máy.

"Ngươi... đang ngủ?" Hắn không nói nên lời, cô nương này là có bao nhiêu phật hệ mới có thể thản nhiên như vậy? Lần đầu tiên xuất hiện trên bìa mặt, thật sự có thể bình tĩnh vậy sao?

"Vương ca? Có chuyện gì vậy?" Không lẽ lại có công tác.

"Ngươi bìa mặt!" Hắn nghiến răng.

"A..." Lạc La vô thức trả lời, lại trong phút chốc bật dậy "A, ta quên mất, hôm nay OK! phát hành."

Hắn nói thôi, sao có thể thực sự bình tĩnh được.

"Vương ca... có phải doanh số có vấn đề không?" Lạc La nhìn đồng hồ, đã 4h chiều, gần 1 ngày phát hành, doanh số ngày có thể sơ bộ tính ra rồi.

"Ngươi nói xem." Vương Kha bán cái nút, ác thú vị đem lời nói biến ảo.

"Ngươi đừng đùa nữa, ta có phải gây hoạ rồi không?"

"Lên mạng tự mình cảm thụ đi." Vương ca tặc hề hề bỏ lại một câu rồi cúp máy. Đều 1 ngày, hắn thấy nàng không chủ động liên hệ còn tưởng nàng bị tạc đến ngốc rồi, cảm tình người ta là quên mất.

Lạc La hít sâu vài hơi, trái tim đều muốn khiêu đến cổ họng, mở công cụ tìm kiếm. Còn chưa kịp nhập đã thấy nhiệt sưu đệ 17 danh tựa đề "OK! bìa mặt".

Tái hít sâu, ngón tay bấm vào đều run nhẹ.

300.000 bản?

Đây là con số thần tiên gì?

OK! một cuốn 30 tệ, doanh số một ngày không những phá triệu còn một hơi đạt gần 10 triệu?

Lạc La kéo lên, lần nữa xác nhận người trên bìa mặt chính là nàng, doanh số cũng chính xác phá 30 vạn, quả thực vui mừng đến mộng.

"Vương ca! 30 vạn bản, lần đầu tiên ta lên bìa mặt bán ra được 30 vạn bản!" Lạc La kích động thét to, Vương Kha ở đầu bên kia đều nghe được nàng lạc âm.

"Đúng vậy, nữ nhân, ngươi không chỉ phá vạn doanh số bìa mặt của tân nhân mà còn ổn cư hot search một ngày, vui vẻ đi, kích động đi." Hắn đều một ngày không khép được miệng, miệng cười đến nhanh rút gân. Cuối cùng cũng chứng kiến chính chủ có cảm xúc nên có.

Lạc La tắt máy, lần nữa mở ra nhiệt sưu, điểm vào hot search đệ 15 danh. Ban đầu không chú ý, bởi vì tựa đề có chút thần mã, ai ngờ "ta tìm được ta nữ thần" lại là nói đến nàng chứ?

Điểm vào, lại một lần nữa bị điện tới rồi. Bài đăng đầu tiên của Tiểu Bạch không tại gia, chụp bìa mặt của OK!: #ta tìm được ta nữ thần!# Thật sự, lần đầu tiên chủ động mua tạp trí tại quầy báo, là bị nhan sắc của tiểu tỷ tỷ câu tới!

Bên dưới chẳng mấy bình luận liền phá nghìn, cuối cùng điểm tán đều phá vạn.



AB chính là không thể có C: 55555 22 năm cuộc đời, đau khổ phát hiện, ta trúng tiếng sét ái tình với một nữ nhân. #ta tìm được ta nữ thần!#

Hoa Hoa cô nương mỹ như hoa: lầu trên +1, thì ra không chỉ có ta bị nàng mỹ khóc, bị nàng mỹ ái #ta tìm được ta nữ thần!#

Họ Lục tên Minh Dương: bạn gái nhìn thấy nhiệt sưu, hạ lệnh trong nửa giờ muốn "có được" nàng ái nhân, một giây nhìn thấy tiểu tỷ tỷ ta cũng bị thu phục rồi, đem hết toàn lực giành về cho bạn gái một cuốn, bản thân ta cũng giữ lại một cuốn *xấu hổ*. #ta tìm được ta nữ thần!#

Trực nam là ta: ta làm qua khảo sát, chứng nhận nàng không chỉ điện đến ta, cũng điện đến 90% nam sinh khoa ta. Thì ra nam nhân đều tầm thường như ta vậy, đều là thích tiểu tỷ tỷ trong ngọt ngào có phong tình, trong phong tình có ngây thơ, nữ thần, thỉnh nhận lấy ta tâm #ta tìm được ta nữ thần!#

Thiếu gia lần đầu luyến ái: hạ đơn 100 bản, ta muốn lưu lại hình ảnh của tình đầu, đợi sau này con cái chúng ta lớn, ta sẽ đem câu chuyện vì tạp trí mà nên duyên kể cho chúng nghe #ta tìm được ta lão bà!#

>> Cỏ một hai ba bốn lá: Haha, cười chết ta, 100 bản cũng dám tuỳ tiện dính líu ta nữ thần, ngươi cũng xứng!

>>> Thiếu gia lần đầu luyến ái: ngươi có bản lĩnh tới đặt 100 bản hãy phun ta. Ta liên hệ qua toà soạn, đều là đang cấp tốc in ấn bổ hàng. (Đính kèm dự đơn 500 bản)

>>>> Nữ thần không chấp nhận tiết độc: không cần nhiều lời, nhìn vào tên ta, ngươi hiểu?!

Còn rất nhiều bình luận liếm bình, có cả những người đào lại bộ ảnh trước đó của nàng trên kỳ trước của OK!. Cá biệt, cũng có bình luận mắng chửi, phần lớn đều là fan của Bành Thiên Kính.

Thiên Thiên hữu ái: tiện nhân, vừa nhìn liền biết dùng thủ đoạn gì cướp lấy bìa mặt. Ai chẳng biết bìa mặt lần này vốn là của A Thiên nhà ta.

> Người qua đường N: Bản thân phiêu kỹ hút độc còn muốn lên bìa mặt, thần tượng nhà ngươi không muốn mặt, tạp trí người ta vẫn là muốn mặt a!

>> Bản đại thần vì công đạo mà tới: Cười chết ta, có năng lực tìm chết lại không chấp nhận người ta đem ngươi triệt hạ sao? Liêm sỉ đều điệu đầy đất rồi.

Một lòng vì ngươi, vĩnh thiên hữu ái: cướp bìa mặt, mua doanh số, tạo hot search, khống bình tự luyến sắc đẹp, tiết tấu này là muốn tiến quân giới giải trí sao? Nữ nhân dựa vào kim chủ dạng này ta thấy đến nị rồi.

> Tiểu tỷ tỷ tối bổng: Kim chủ? Con mắt nào lỗ tai nào nhà ngươi nhìn thấy người ta là dựa kim chủ thượng vị?

>>Tiểu Bạch không tại gia: Ngươi ác ý bôi nhọ ta nữ thần vậy nên phá lệ trả lời ngươi: làm người suy nghĩ sạch sẽ chút, xinh đẹp tài hoa liền là dựa vào kim chủ tiến thân? Có bản lĩnh ngươi đem chứng cứ tới, bằng không đừng trách ta cáo ngươi.

Hắc Hắc ái Hi Hi: chẳng lẽ chỉ có ta cảm thấy nàng không có khoa trương như vậy sao? Ta không phủ nhận nàng xinh đẹp, nhưng cũng không đến mức thần tiên như các người nói đi?

> Tây qua tiên tử: lầu trên +1, cuối cùng cũng có người nói ra nỗi lòng của ta. Nhìn qua nhìn lại, vẫn chỉ thấy nàng cũng xem như xinh đẹp, hai chữ "nữ thần" vẫn là còn chưa đủ đảm đương nha.

>>Trực nam là ta: yêu thích mỗi người bất đồng, trực nam như ta chỉ dựa vào số liệu nói chuyện, cho ngươi câu trả lời (đính kèm)

Vì hắn xuyên gả y: Thiên Thiên thật đáng thương, bị người lợi dụng hắc liêu tễ mất bìa mặt, người ta còn một mở đầu liền chơi lớn, trực tiếp mua một ngày hot search đạp hắn đi lên.

>AB chính là không có C: phải rồi, cần phải như vị kia nhà các ngươi, dựa vào "thực lực" ổn cư vài ngày hot search, xú danh không ngừng mới là không dùng tiền tạp nha.

>>Nữ thần không chấp nhận tiết độc: vẫn là câu cũ, nhìn tên ta, ngươi hiểu?

Lạc La đọc đến mùi ngon, vừa phấn khích vì bản thân có nhiều người ủng hộ vừa có chút khó chịu với vài người ác ý bêu xấu. Thậm chí cá biệt vài người mắng đến hăng còn đem cả ba mẹ nàng vào cuộc. May mắn, ba mẹ nàng không ngoạn vi bác, em gái đang trong thời gian ôn thi nước rút, càng không có rảnh rỗi lên mạng. Bản thân nàng vi bác đều không dùng ảnh và tên thật, bài đăng chủ yếu cũng chỉ là vài lời tám nhảm hàng ngày. Nếu không phải người quen, nhìn vào đều sẽ nghĩ đây là tiểu hào.



Nhưng sức mạnh quần chúng vẫn là không thể coi thường, đặc biệt là bài đính kèm của ID Trực nam là ta, điểm vào liền phát hiện bài phân tích này vậy mà nhận được điểm tán và chuyển phát nhiều không kém Tiểu Bạch không tại gia.

Đúng vậy, hắn quả thực chỉ dựa vào số liệu đến nói chuyện. Không chỉ phân tích ngũ quan gương mặt nàng cực cụ phù hợp thẩm mỹ của số đông, là loại hình xinh đẹp thuận mắt, dễ gây hảo cảm. Lại tham khảo ý kiến bạn bè trong nghề nhiếp ảnh, phân tích đến cấu tứ bìa mặt, góc độ chụp ảnh, hậu kỳ chỉnh sửa đều xuất phát từ tay Dương Thần, vị nhiếp ảnh gia được mệnh danh thần chụp phái nữ, muốn chụp không đẹp đều khó.

Lạc La đọc được đều phải kinh ngạc về trình độ tổng hợp và phân tích của hắn. Nói đến bìa mặt lần này, Lạc La không phải tự luyến, đúng là ngay đến bản thân nàng nhìn thấy ảnh chụp cũng bị đả động rồi.

Bức ảnh chụp ở hậu trường, khi đó mọi người vừa kết thúc một bộ hình, đang uống trà giải lao. Lạc La nghe Vương Kha kinh nghi bất định kể lại chuyện bản thân lúc chờ mua nước bị một tiểu ca Thái quốc trang điểm xinh đẹp đến làm quen, cười đến ngã trái ngã phải.

Lại đúng lúc nghe được giọng nam trầm ấm gọi một tiếng "Lạc La", vừa quay đầu liền rơi vào ống kính. Dương Thần liếc qua nàng, mỉm cười nhìn vào máy ảnh.

"Rất đẹp."

Trong ảnh nàng tươi cười thoải mái, ngồi khanh chân trên mặt cỏ, nâng cốc nước ép nhìn về máy ảnh. Bởi vì động tác quay đầu trong vô thức nên ánh mắt không tập trung vào ống kính, ngược lại đánh ra hiệu quả mơ hồ mang theo chút đáng yêu. Khoé miệng nhếch lên còn dính vệt nước, tóc xoăn vuốt về một bên vì gió lớn nên có điểm loạn, vài sợi vương trên gò má trái tuỳ tiện lại không thiếu phong tình.

Ảnh chưa qua hậu kỳ đã đủ động nhân, càng không nói dưới tay Dương Thần P đồ.

Có điều, chính Lạc La cũng không ngờ đến, một bức ảnh hậu trường lại được chọn làm bìa mặt. Lúc Vương Kha gửi hợp đồng tới còn doạ nàng một trận. Thực không đủ tự tin một bức hào vô chuẩn bị ảnh chụp có thể đảm đương nổi bìa mặt sự kiện lớn như khai quý sinh nhật.

May mắn, bàn tay vàng luôn tại tuyến.

"Ký chủ, thỉnh chú ý tư tưởng, vẻ ngoài và phúc vận của ngươi có thể do hệ thống nâng cấp nhưng tâm thái, năng lực là của bản thân ngươi." 1003 ngoài ý muốn chủ động lên tiếng.

Lại nói, hiện tại Lạc La là cấp 3 sơ kỳ, bất kể là tiền tài hay kỹ năng đều theo cấp số nhân tăng trưởng. Nhưng đổi lại, từ cấp 3 trở đi, thăng cấp cần gấp 10 lần tinh phân, hiện tại 10 vạn tinh phân mới đủ thăng 1 cấp.

Mà bây giờ, ngay cả hệ thống cũng bắt đầu chủ động dẫn đường giúp nàng thăng cấp sao?

"Đề nghị ký chủ tiếp tục thu thập tinh phân, sớm ngày thăng cấp." 1003 đáp lại nàng nghi vấn.

=_=|||

Được rồi, là nàng ảo giác, cao lãnh 1003 vẫn là như vậy cao lãnh.

Trải qua một lần tiểu hoả, hợp đồng người mẫu của Lạc La cũng được đổi lên B cấp, bất kể là đãi ngộ, đào tạo hay cơ hội đều nước lên thì thuyền lên, đẩy tới một độ cao mới.

Vương Kha phái cho nàng một trợ lý, bởi vì Lạc La trong nửa tháng tiếp theo chính là quay cuồng giữa các nước chụp ảnh, quay video quảng cáo. Các nhãn hàng đang bận rộn quay chụp bộ sưu tập Xuân Hạ, Lạc La thân là nhân tài mới nổi, lại có Vương Kha ở giữa liên hệ tài nguyên, hợp đồng đều ký đến tay nhuyễn.

Lại một cái cuối tuần, trợ lý đã về nước, Lạc La tiếp tục hành trình du lịch một mình.

Thuỵ Sỹ luôn đặc biệt có sức hút trong mắt Lạc La, không dễ gì có cơ hội tới, nàng càng chơi càng cao hứng. Từ những ngôi làng nhỏ đến những địa điểm thăm quan nổi tiếng, đều có dấu chân nàng để lại.

Lần này, Lạc La ngoài ý muốn tái gặp một lần duyên phận. Đầu tiên là nhà thờ Santa Maria Degli Angioli, sau đó là lâu đài Bellinzona, Centovalli, Brissago... đến lần thứ 4 trùng hợp đối mặt, cả nàng và mỹ nữ tóc nâu cùng nhìn nhau bật cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H] Sắc Tình Hệ Thống – Hồi Mâu Nhất Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook