[Cao H/1X1] Trộm Tinh

Chương 24: Chương 24

4 Viên

16/01/2023

Đèn tắt, gara chìm trong bóng tối.

Xung quanh đỗ bảy tám chiếc xe, một chiếc không bắt nhất trong đó mở đèn khoang xe, lờ mờ, tạo thành một bóng đen trên mặt đất. Giữa không gian yên tĩnh loáng thoáng vang lên một vài tiếng thở dốc, tiếp theo đó, xe thình lình xảy ra chấn động khe khẽ, tiếng rên rỉ đột nhiên cao vút lên. 2

Trong không gian không được tính là quá rộng ở ghế sau, hai người đàn ông nằm xuống trông càng có vẻ chật chội. Quần áo chất đống lộn xộn ở trên ghế lái, Trì Yến nằm đó trần như nhộng, không gian chật hẹp khiến hắn hơi nâng đầu dậy, chân phải gác lên lưng ghế hàng trước còn một chân kia thì móc lấy eo người đàn ông nằm trên người.

Bên trong xe mở máy sưởi, toàn thân Trì Yến trở nên khô nóng, trên trán lấm tấm mồ hôi, lỗ hậu bị mở rộng hoàn toàn, dương vật nóng bỏng căng những nếp nhăn xung quanh ra, đâm chọc vào mỗi một điểm nhạy cảm bên trong trực tràng của hắn.

"A..." Trì Yến bị đâm cho nảy người lên liên tục, đầu suýt chút nữa đập vào cửa sổ xe nhưng lại được Trang Chi Hồng dùng tay bảo vệ. 1

Trang Chi Hồng không cởi áo sơmi, cà vạt vẫn còn thắt, nhưng thân dưới lại để trần hoàn toàn. Ông nằm đè trên người Trì Yến, dưới háng dập điên cuồng, rồi hôn lung tung lên mặt hắn không theo trình tự, mùi rượu xen lẫn trong hơi thở nóng rực khiến cho không khí vốn giằng co càng thêm mờ ám.

Trì Yến túm cà vạt của ông, cắn một cái lên môi Trang Chi Hồng, bất mãn oán giận: "... Ba... Đi ra ngoài làm được không..."

Trang Chi Hồng đưa tay xuống lần sờ thân dưới của hắn, nắm dương vật đã cương cứng của Trì Yến xoa bóp mấy cái, nhìn hắn rên rỉ dồn dập thì dùng răng nanh nhay nhay môi dưới của hắn: "Nghe lời, lạnh lắm." 1

Vốn ý định ban đầu của Trì Yến là làm tình trên mui xe nhưng Trang Chi Hồng kiên quyết không đồng ý, sợ hắn cảm lạnh, cứ thế xô đẩy vào đến hàng ghế sau ở trong xe, không đợi cho hắn kịp phản kháng thì ông đã cởi thắt lưng bắt đầu làm hắn, hoàn toàn không để lại chút đường sống nào.

"Quá, quá chật... A......" Trì Yến vặn vẹo không an phận, một tay véo lên cổ Trang Chi Hồng, cầu xin, "Xin ba đó......"

"Không được." Trang Chi Hồng dừng động tác, thở dài, "Ngoan chút đi."

Trì Yến biết Trang Chi Hồng mềm lòng với hắn nhất nên vẫn chưa từ bỏ ý định, tủi thân ôm chặt ông, quả thật giống như một bé con la lối khóc lóc khi không giành được kẹo: "Con không muốn ngoan... Ba, ba chiều con được không." 2

Trì Yến vừa mới khóc xong, đuôi mắt còn ửng đỏ, trên gương mặt anh tuấn ngập tràn vẻ cầu xin khiến người ta đặc biệt đau lòng. Trang Chi Hồng đâu nhẫn tâm khiến hắn không vui, vừa nhìn thấy đã lập tức cảm thấy bản thân thật quá đáng nhưng vẫn hơi lo lắng: "Nhỡ đâu bị cảm..."

"Không đâu!" Vừa nghe đến đó Trì Yến đã lập tức phấn chấn, vẻ đáng thương chẳng còn sót lại chút gì mà nở một nụ cười giảo hoạt, "Chuyện đó phải dựa vào ba, ba làm càng hung dữ thì con càng không dễ bị cảm nha." 1

Vậy nên cuối cùng vẫn là thỏa mãn mong muốn của hắn.

Trang Chi Hồng không yên tâm, đắp áo khoác lên mui xe rồi lại cởi sơ mi trên người trải xuống, bấy giờ mới quay vào trong xe bế Trì Yến ra.

"Lạnh thì nói." Trang Chi Hồng nhẹ nhàng đặt người xuống, bàn tay bao lấy cổ chân hắn rồi cúi đầu áp môi lên cẳng chân hắn, "Đừng cố thể hiện." 1

"Được, con biết rồi." Cho dù bên dưới được lót quần áo nhưng sau lưng vẫn bị cộm hơi đau nhức, nhưng đây là chuyện mà chính mình yêu cầu nên dù thế nào cũng không thể tỏ ra rụt rè, Trì Yến chống một tay nhổm nửa người, "Tư thế nào cũng được hết, đến đây đi ba." 1

Trang Chi Hồng không vội vã tiến vào mà nắm chặt cổ tay Trì Yến rồi dẫn về phía hạ bộ của mình. Trì Yến ngầm hiểu cầm lấy căn dương vật nổi đầy gân xanh, sờ từ phần gốc cho đến quy đầu, cây gậy thịt ấy nhìn dữ tợn đến mức khiến người ta hoảng sợ, khi cương cứng lên thì khó nắm trọn chỉ bằng một tay. Trì Yến mới tuốt mấy cái đã cảm nhận được dương vật cương lên hoàn toàn, lỗ hậu của hắn cũng đã hưng phấn mà bắt đầu chảy nước nên hắn nhìn thẳng vào hai mắt Trang Chi Hồng rồi liếm môi dưới, mỉm cười nói: "Ba, món đồ này của ba, chỉ cần bị đâm một lần là không thể quên được mùi vị......"

Từ trước đến nay Trang Chi Hồng chưa từng đáp lại những lời nói xằng bậy của Trì Yến, có lẽ là do chất cồn tác quái, ông trông có vẻ hung dữ hơn thường ngày, ánh mắt trở nên sâu thẳm, ông giơ tay xoa mặt Trì Yến: "Con bị chơi nhiều nhất, vậy nói cho ba nghe xem là mùi vị gì?"

Tiếng nói của Trang Chi Hồng trầm thấp, cố tình gằn giọng ở chữ "chơi" kia, thứ hương vị mặt người dạ thú gần như khiến Trì Yến si mê muốn phát điên, hắn ôm cổ người đàn ông rồi ghé bên tai ông nói: "Sung sướng lên mây, cuộc đời này không uổng."

"Sẽ cho em......" Trang Chi Hồng nắm lấy cán gậy đỏ tím rồi nhắm thẳng vào lỗ nhỏ hồng hào nơi khe mông của Trì Yến đâm vào, "Sẽ cho em tất cả."



"A ——" Trì Yến ưỡn thẳng cơ thể, cánh tay gác trên vai đối phương cũng trở nên run rẩy, "Ăn vào rồi... A, a! Ba, con ăn hết vào rồi......"

"Con chơi rất sướng." Trang Chi Hồng thô bạo đè hắn nằm xuống xe, hai chân Trì Yến dang rộng hoàn toàn, mở nơi riêng tư ra nuốt nhả dương vật thô cứng, tiếng rên rỉ phóng đãng lại mỏng manh, "Rất ngoan."

Trong gara rộng lớn vang vọng những lời lẳng lơ dâm đãng và tiếng va chạm dồn dập có quy luật, hai người trần truồng quấn quýt vào nhau, đòi hỏi lẫn nhau không biết mệt mỏi, động tác càng ngày càng không biết kiềm chế, có một lần Trì Yến suýt chút nữa đã bị thúc cho ngã xuống, cũng may được Trang Chi Hồng ôm chặt.

Trì Yến hoảng hốt chưa lấy lại bình tĩnh, thở hổn hển ôm chặt ông, oán trách: "Làm con sợ muốn chết!"

Trang Chi Hồng sau khi say rượu có phần không biết chừng mực, trong lúc đâm chọc khi thì đánh lên mông hắn khi thì lại bóp eo hắn, da Trì Yến vốn nhạt nên lờ mờ hiện lên những dấu vết xanh tím. Trang Chi Hồng giảm tốc độ lại, cúi người hôn hắn: "Xin lỗi." 1

Trì Yến ngước mắt nhìn Trang Chi Hồng, nửa thân trên cường tráng của đối phương trần trụi, cơ bắp săn chắc, mạch máu như muốn nổ tung, hormone cũng sắp trào ra khiến người đối diện không thể kiềm chế phải phục tùng. Thế nhưng ánh mắt của người đàn ông lại rất dịu dàng, dường như không biết phải biểu đạt sự yêu thích như thế nào nên liên tục hôn hắn, Trì Yến khẽ đẩy ra một chút thì bấy giờ Trang Chi Hồng mới ngồi dậy.

"Tiểu Trì......" Trang Chi Hồng nắm vai hắn lật người lại, Trì Yến phối hợp quỳ sấp xuống quay lưng về phía ông, vểnh mông lên đưa tới trước mắt người đàn ông, rồi quay đầu cười với ông: "Con giữ lời hứa, tư thế gì cũng được."

Trang Chi Hồng rút dương vật ra, hai tay nắm lấy cánh mông của Trì Yến vạch sang hai bên. Thật ra hình thể Trì Yến thiên gầy, tuy thường xuyên tới phòng tập gym, cũng luyện ra được nhiều cơ bắp, nhưng nếu thật sự phải nói thì từ trên xuống dưới chỉ có phần mông là có chút thịt. Hai cánh mông vừa tròn vừa to, không bị phơi nắng nên trắng bóng lóa cả mắt, chỉ cần hơi mạnh tay một chút thì sẽ để lại dấu hằn.

Trang Chi Hồng cụp mắt nhìn lỗ hậu nhỏ hẹp của Trì Yến rồi đâm hai ngón tay vào, căng rộng ra. Trì Yến rầm rì rên rỉ, dễ chịu đến mức giật giật eo rồi càng áp sát mông tới trước mặt Trang Chi Hồng.

"Nhỏ thế này," Dường như Trang Chi Hồng đang cười cười, "Vậy mà có thể đi vào."

"Chứng tỏ chúng ta là một đôi trời sinh." Trì Yến nói với giọng tràn đầy ý cười, "Cái huyệt dâm này của con xứng đôi với chim to của ba, không phải sao?" 4

Trang Chi Hồng bị chọc cười, rút tay ra rồi rướn hông dập mạnh vào, ngón tay lùa vào trong tóc Trì Yến, ép hắn ngửa đầu ra sau: "Để tôi xem xứng thế nào."

Eo của Trì Yến bị Trang Chi Hồng ôm lấy rồi siết lại chỉ bằng một cánh tay, sự đâm thọc phía sau lưng điên cuồng đến mức thậm chí hắn còn nghi ngờ liệu mình có bị chơi nát không, chiều sâu và tốc độ mà trước nay chưa từng đạt tới khiến hắn muốn chạy trốn theo bản năng, nhưng lại bị ghìm chặt lại, chỉ có thể gắng gượng đón nhận. 1

"A, a! Ư... Ha..."

Trì Yến quỳ tê rần cả hai chân, phía trước đã bắn một lần nên hơi mềm xuống. Cơ thể hắn cũng chẳng còn chút sức lực nào, gần như dựa cả vào vòng tay Trang Chi Hồng, giọng nói cũng sắp khàn cả đi, tiếng rên rỉ nghe mà thấy đáng thương.

"A —— ba, ba!"

Đột nhiên Trì Yến run rẩy kịch liệt, thanh âm mang theo tiếng nức nở, dương vật bên dưới cũng từ từ cương cứng.

"Sướng sao?" Trang Chi Hồng thử đâm tới điểm kia một lần nữa, quả nhiên nhận được phản ứng càng mãnh liệt hơn, Trì Yến sợ hãi kêu lên cầu xin ông: "Ba... Đừng đâm... Ư..."

"Không thích à?" Trang Chi Hồng vươn tay nắm dương vật của hắn, cố ý xoa bóp hai túi trứng đang đung đưa, "Muốn bắn?"

"Ba..." Lần đầu tiên Trì Yến cảm nhận được loại cảm giác này, bụng dưới nóng hừng hực trào lên từng đợt, hắn có phần hoảng hốt, hai mắt rưng rưng, "Con muốn đi tiểu." 1

Trang Chi Hồng dừng lại trong giây lát, Trì Yến tưởng là ông định tha cho mình, đang định thở phào nhẹ nhõm thì lại cảm thấy dương vật trong hậu môn đột nhiên thúc tới, đâm chọc loạn xạ vào điểm kia, suýt chút nữa hắn đã không khống chế được, bèn vội vàng cầu xin: "A ha... Ba... Con sợ......"

Tiếng nói của Trang Chi Hồng bình tĩnh từ tốn nhưng động tác ở hạ bộ lại tàn nhẫn không thương tiếc, dập mạnh từng cái, âm thanh "bạch bạch" dường như vọng lại, ông cúi người liếm lên vành tai hắn: "Bé cưng, tè ra quần đi." 40



"Không thể......" Trì Yến bị bao vây bởi một nỗi sợ hãi xa lạ, cảm giác không thể nói rõ này khiến hắn hoảng hốt, liều mạng lắc đầu, không nhịn được mà khóc thành tiếng, "Ba......"

"Đừng sợ." Trang Chi Hồng bóp chặt cằm hắn, xoay đầu hắn sang rồi nghiêng đầu hôn lên khóe miệng hắn, giọng nói đè thấp, nhỏ giọng dỗ dành như xi tiểu, "Xùy ——" 27

Trong phút chốc Trì Yến mở trừng hai mắt, đồng tử co lại, Trang Chi Hồng có thể tinh tường trông thấy sự trống rỗng lướt qua một vài giây trên gương mặt xinh đẹp gần trong tầm tay này, tiếp theo đó nước mắt tựa như những viên ngọc đứt dây lăn xuống từ trong đôi mắt sáng ngời, mỗi khi chớp mắt thì lông mi lại bị thấm ướt. Dòng nước mắt nóng hổi trượt xuống gò má, Trang Chi Hồng kề sát tới liếm sạch sẽ, mằn mặn.

Dương vật của Trì Yến bị Trang Chi Hồng nắm trong lòng bàn tay, phun ra dòng chất lỏng màu vàng nhạt không dứt, toàn bộ bắn lên kính chắn gió rồi chảy dọc theo tấm kính xuống dưới ướt nhẹp thân xe. Trong suốt cả quá trình Trì Yến luôn run rẩy, nức nở khe khẽ, bắn nước tiểu mười mấy giây mới kết thúc, còn lại mấy giọt thì nhỏ xuống trên mui xe sáng bóng. 10

Một luồng hương vị tanh tưởi tràn lan trong không khí.

Trì Yến vùi mặt vào cánh tay, nức nở rất khẽ, không nói gì.

"Tiểu Trì." Trang Chi Hồng giảm nhẹ chuyển động, dương vật đâm vào rút ra lúc sâu lúc nông, "Giận à?"

Trì Yến dùng chân đạp ông, rõ ràng là cực kỳ tức giận nên lực rất lớn, Trang Chi Hồng không tránh nên bị đá thẳng vào ngực, đau đến mức Trang Chi Hồng cũng không nhịn được phải kêu một tiếng rồi lùi lại hai bước.

Với một thanh niên khỏe mạnh như Trì Yến thì cú đá này tuyệt đối không phải trò đùa. Trì Yến vừa đá chân đi thì đã biết là không ổn nhưng lại không thể rút về nữa, nghe thấy tiếng Trang Chi Hồng hít sâu thì lập tức xoay người bò dậy, một tay phủ lên ngực ông, hoảng loạn hỏi: "Không sao chứ?"

Trang Chi Hồng sợ hắn lo lắng nên nhịn cơn đau xuống cười cười với hắn: "Không đau." 1

Sao Trì Yến có thể không biết Trang Chi Hồng đang lừa hắn, tức khắc nước mắt càng chảy dữ dội, cảm giác áy náy trào lên, hối hận đến mức gần như muốn tự tát mình một cái.

Chuyện trên giường chẳng phải là tình thú thôi ư, việc làm tình là hắn đề xuất, làm ở ngoài xe là hắn yêu cầu, nói tư thế nào cũng được là hắn chủ động đảm bảo, Trang Chi Hồng nghe theo hắn mọi chuyện, chiều hắn, vậy mà hắn lại vì chút chuyện nhỏ này mà làm người ấy bị thương.

"Sao hôm nay cứ khóc mãi vậy." Trang Chi Hồng hơi bất đắc dĩ, xoa mặt hắn, "Tôi không sao."

Trì Yến lắc đầu, cong gối định quỳ xuống khẩu giao cho ông lại bị Trang Chi Hồng kéo dậy.

"Ba," Trì Yến áy náy muốn chết, tách bàn tay đang ngăn mình của ông ra rồi cầu xin, "Con dùng miệng làm ba bắn, ba đừng giận con được không?"

"Tôi không giận em." Trang Chi Hồng ôm người thật chặt rồi vỗ lên eo hắn ý bảo đừng quậy, "Đừng nhúc nhích, để tôi ôm một lát."

"Một lát là ổn thôi," Trang Chi Hồng hôn lên thái dương hắn một cách trân trọng, "Ôm một lát là không còn đau nữa." 7

Một lúc sau Trì Yến mới yên tĩnh lại, hắn dựa vào lòng người đàn ông, nghe tiếng trái tim đập rất quy luật vang vọng bên tai, giây phút ấy hắn đã tin một điều ——

Một đời này Trì Yến hắn sẽ không rời khỏi Trang Chi Hồng.

Dù cho thời điểm xác định niềm tin chẳng hề phù hợp, nhưng cứ như vậy trong những năm tháng dài lâu của sau này, Trì Yến vẫn không thể lựa chọn buông tay, mà chỉ có thể một mình liếm láp miệng vết thương, đếm từng ngày chờ đợi Trang Chi Hồng tìm được hắn. 1

_____________

Các người đẹp ngửi thấy mùi gì chưa? _(:3」∠)_

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Cao H/1X1] Trộm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook