Cao Thủ Thâu Hương

Chương 152: Áo vải trâm gỗ (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Dâm tặc, mau thả Tằng Nhu sư muội!"

"Thật to gan, lại dám đến Vương Ốc sơn dương oai."

. . .

Tống Thanh Thư hoàn toàn không nhìn đám lâu la kêu gào, đến khi một người trung niên râu tóc hoa râm từ trong đám người đi ra.

"Xem võ công của các hạ, cũng không phải hạng người hời hợt, cần gì phải khó xử một cô gái nhỏ?" Người đàn ông trung niên trầm giọng hỏi.

"Ngươi là Tư Đồ Bá Lôi?" Tống Thanh Thư mở mắt nhìn đối phương.

"Không sai, chính là lão phu." Người đàn ông trung niên đáp.

Nghe thấy đối phương hô hấp bình thường, liền biết võ công của ông cũng không cao, bất quá trên người đối phương tự có một loại khí chất kiên nghị mà chỉ có quân nhân đặc biệt có, Tống Thanh Thư âm thầm gật đầu: "Tại hạ có chuyện quan trọng cần trao đổi với lão anh hùng, không biết các hạ có thể có can đảm theo ta vào nhà nói chuyện?"

Tư Đồ Bá Lôi lâm vào im lặng, đối phương đêm khuya đến thăm, bộ dạng khả nghi, cùng hắn vào nhà chẳng phải là lấy thân mạo hiểm.

Thấy thủ lĩnh im lặng, người còn lại đều chửi bậy, đều khuyên ông không nên đi.

Thời kỳ phi thường sử dụng thủ đoạn cũng phải phi thường, Tống Thanh Thư ho khan một tiếng, mở miệng nói: "Tư Đồ lão anh hùng có điều cố kỵ cũng không thể tránh được, bất quá ta không phải là cầu ông tiến đến, mà là uy hiếp, hiểu chưa?"

Tống Thanh Thư dừng một chút, tiếp tục nói: "Ta đếm tới ba, ông nếu như không muốn theo ta vào nhà nói chuyện, ta liền cắt quần áo trên người vị tiểu cô nương; sau đó lại bắt đầu đếm, đếm tới ba lại cắt một cái, đến khi trên người nàng không còn gì để cắt."



Tằng Nhu sợ đến mặt trắng bệch, mọi người của Vương Ốc phái cũng mở miệng tức giận mắng.

"Tiểu mỹ nhân, ngươi nói những sư huynh sư đệ của ngươi có thể vì nhìn thấy được thân thể mềm mại của ngươi, mà giả vờ hiên ngang lẫm liệt kéo dài thời gian hay không? Một. . . Hai. . ." Tống Thanh Thư dùng chóp mũi đụng nhẹ hai má của Tằng Nhu một chút, say sưa hít một hơi, mùi vị thanh xuân chỉ thiếu nữ đặc biệt có, thật sự là tuyệt vời.

"Ngươi giết ta đi, ta sẽ không chịu vũ nhục của ngươi!" Tằng Nhu tuy rằng trong lòng sợ, cả người cũng không tự chủ run rẩy, nhưng không muốn khiến cho sư phụ kính yêu rơi vào hiểm địa.

"Được, lão phu vào nhà với ngươi!" Tư Đồ Bá Lôi rốt cục mở miệng nói, Tằng Nhu là do lão hữu của ông trước lúc lâm chung giao phó, ông không có khả năng để thuần khiết của Tằng Nhu ngày hôm nay bị hủy hoại chỉ trong chốc lát.

"Quả nhiên đủ gan dạ sáng suốt, Tư Đồ lão anh hùng, mời!" Tống Thanh Thư tránh đường, làm một tư thế mời.

Ôm Tằng Nhu, Tống Thanh Thư chậm rãi theo Tư Đồ Bá Lôi đi vào trong phòng, nhận thấy được người còn lại cũng xông tới, Tống Thanh Thư vận nội lực, ống tay áo phất một cái, mọi người chỉ cảm thấy một cổ lực mạnh truyền đến, đều đứng bất ổn, ngã xuống đất.

"Đợi lát nữa có ai nếu như dám tới gần trong vòng ba trượng, khối đá này chính là kết quả của người đó." Tống Thanh Thư sử dụng Đại Phục Ma Quyền, một quyền đấm về hướng một khối đá lớn bên cạnh.

Tằng Nhu thấy khối đá vỡ vụn, trong lòng phát lạnh: người này võ công thật cao. . .

Người còn lại cũng sắc mặt trắng bệch, đều dừng chân tại chỗ, trong lúc nhất thời đi cũng không được, không đi cũng không được.

"Các hạ rốt cục có cái gì nói muốn nói cùng lão phu?" Tư Đồ Bá Lôi cũng nhìn thấy tràng cảnh vừa rồi, thầm nghĩ võ nghệ của đối phương không biết cao minh hơn mình bao nhiêu lần, bất quá nhiều năm chinh chiến sa trường như vậy, ông từ lâu không để ý sinh tử, bởi vậy có thể dùng một trái tim bình thường đối mặt Tống Thanh Thư.

Cái khí độ sa trường này khiến Tống Thanh Thư bội phục không ngớt, nhẹ nhàng đẩy, thả Tằng Nhu.

"Sư phụ ~" Tằng Nhu vừa thoát khốn, vội vã trốn phía sau Tư Đồ Bá Lôi, một tiếng sư phụ thật sự là hô vừa kiều vừa khiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook