Cao Thủ Thâu Hương

Chương 176: Bóp nát (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Tống Thanh Thư khép chặt đôi môi, không có ý trả lời chút nào.

"Tiểu nương tử, ngươi bị câm điếc sao?" Nãy giờ nói chuyện một mình, Đông Phương Bất Bại cũng thấy được có chút không thú vị, không khỏi nói, "Có phải là bị lời nói mới vừa rồi của bản tọa đả kích? Đừng để ý, bản tọa vừa rồi chỉ là nói giỡn với ngươi."

Tống Thanh Thư kỳ quái nhìn hắn một cái, nghĩ thầm Đông Phương Bất Bại sao đột nhiên nói như thế, hơn nữa tham niệm 'Mỹ sắc' của bản thân mình, hắn còn có cái công năng kia sao?

"Nếu tiểu nương tử ngươi không nói lời nào, vậy bản tọa kéo xuống khăn che mặt của ngươi, nhìn ngươi rốt cục là đẹp hay là xấu." Đông Phương Bất Bại vừa dứt lời, một cây ngân châm chảy xuống giữa hai ngón tay, nhẹ nhàng bắn ra.

Keng một tiếng, Tống Thanh Thư chỉ cảm thấy trên Kim Xà Kiếm truyền đến một cổ lực mạnh, thiếu chút nữa không khống chế được. Bất quá Kim Xà Kiếm vẫn bị ngân châm của đối phương đẩy ra, Đông Phương Bất Bại nhân cơ hội phi thân đến trước người Tống Thanh Thư.

Tống Thanh Thư vội vã sử dụng Kim Đính Miên Chưởng và Tiệt Thủ Cửu Thức của phái Nga Mi, Đông Phương Bất Bại vừa hời hợt hóa giải chiêu thức của hắn, vừa tán thán nói: "Đem hai loại võ công bình thường của phái Nga Mi đùa giỡn huyền diệu như vậy, tu vi võ học của tiểu nương tử ngươi thật sự là không tồi."

Tống Thanh Thư nhíu mày, đối phương giở tay nhấc chân như trêu chọc, bản thân mình chỉ dùng Kim Đính Miên Chưởng và Tiệt Thủ Cửu Thức đã như trứng chọi đá, nhưng hắn không có ý niệm vận dụng võ học cao đẳng uy lực lớn mạnh như Hàng Long Thập Bát Chưởng trong đầu, sử dụng ra nãy giờ tất cả đều là công phu của nữ tử.

Nếu như không phải Đông Phương Bất Bại vẫn muốn vén lên khăn che mặt của hắn, Tống Thanh Thư không biết đã chết bao nhiêu lần.

Thăm dò ý niệm trong đầu của đối phương, Tống Thanh Thư ngược lại hoàn toàn buông tha phòng thủ thân thể, toàn tâm toàn ý thủ hộ khăn che mặt.



Hơn hai mươi chiêu qua đi, Đông Phương Bất Bại càng đánh càng nghẹn khuất, đối phương lại có thể đem khăn che mặt thủ kín không kẽ hở, vài lần ra tay đều không thể thành công, "Tiểu nương tử, đấu pháp của ngươi quá xấu, đây chính là ngươi bức ta, nếu như ngươi còn đánh như vậy, bản tọa sẽ thoả thích sờ những chổ còn lại."

Tống Thanh Thư một trận rùng mình, thế nhưng nghĩ đến một đường sinh cơ nãy giờ vẫn mưu tính, không thể làm gì khác hơn là cố nén cảm giác buồn nôn, sẵn sàng đón địch.

"Còn không phòng thủ chổ khác?" Đông Phương Bất Bại cười lạnh một tiếng, "Thật cho rằng bản tọa không dám sờ sao."

Vừa dứt lời, Tống Thanh Thư chỉ cảm thấy cái mông bị vỗ một chút, nhất thời trong lòng nhảy dựng, tiếp tục cẩn thủ khăn che mặt.

"Ngươi rốt cuộc là lớn lên có bao nhiêu xấu, mới không cho bản tọa thấy mặt của ngươi?" Thấy sờ soạng cái mông của đối phương, đối phương vẫn không để ý, Đông Phương Bất Bại không khỏi phát lên một cơn tức, nghĩ thầm ngươi một nữ nhân, cái mông tùy ý ta sờ, bộ ngực cũng sẽ không tùy ý để ta sờ?

Hạ quyết tâm,Đông Phương Bất Bại biến đổi chiêu thức, hai tay trực tiếp đánh tới bộ ngực đối phương, nghĩ thầm chờ đối phương đưa tay ngăn cản mà sinh ra khe hở, bản thân mình khẳng định có thể kéo xuống cái khăn che mặt, nhìn thấy khuôn mặt thật của đối phương.

Tống Thanh Thư nhìn thấy chiêu thức của hắn, ngược lại trong mắt hiện lên một tia vui mừng, không chỉ có không né, ngược lại đem bộ ngực nghênh đón.

"Bẹp!" Một tiếng giòn vang, Đông Phương Bất Bại cảm thấy hai tay đầy nước giàn giụa, nhất thời trợn tròn mắt, không thể tin tưởng thì thào tự nói, "Bóp... Bóp nát?"

Tống Thanh Thư vẫn chờ cũng là Đông Phương Bất Bại kinh ngạc trong nháy mắt, sao có thể bỏ qua cơ hội tốt như vậy, vội vã vận mười tầng công lực, một chiêu Kháng Long Hữu Hối đánh tới trước ngực Đông Phương Bất Bại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook