Cao Thủ Thâu Hương

Chương 175: Đi đêm có ngày gặp quỷ (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Tống Thanh Thư thiếu chút nữa trực tiếp kéo khăn xuống hô đại ca tha mạng, nhưng nghĩ đến bị Khang Hi biết bản thân mình chứa chấp thích khách, sợ rằng tất cả nỗ lực và tính toán trước đó đều uổng phí, không thể làm gì khác hơn là kiên trì, hừ lạnh một tiếng.

" Nữ nhân có âm thanh khó nghe như vậy, khẳng định cũng không đẹp đẽ chút nào, " Đông Phương Bất Bại ghét bỏ nhíu nhíu mày, "Để bản tọa tới tinh lọc hoàn cảnh một chút." Tiếng nói vừa dứt, thân hình cũng đã biến mất tại chỗ.

Kiến thức qua Đông Phương Bất Bại mấy lần ra tay, Tống Thanh Thư đã sớm chuẩn bị hoàn toàn tinh thần, thấy hắn biến mất, vội vã vận Đạp Sa Vô Ngân thoáng cái chuyển ra vài chục, Kim Xà Kiếm trên lưng ra khỏi vỏ, cảnh giác phòng bị.

"Ơ?" Đông Phương Bất Bại thoáng cái vồ hụt, không khỏi hứng thú nhìn hắn, "Tiểu nương tử khinh công rất đẹp... Trong tay ngươi chính là Kim Xà Kiếm, chẳng lẽ ngươi là phu nhân của Viên Thừa Chí kia?"

Thấy hắn đùa giỡn, Tống Thanh Thư cả người cảm thấy buồn nôn, nghĩ đến nam sủng Dương Liên Đình hắn nuôi dưỡng, nhất thời chỉ cảm thấy ‘hoa cúc’ căng thẳng, vội vã vận Đạp Sa Vô Ngân vãng chạy ra ngoài cung.

Đông Phương Bất Bại cười dài một trận: "Có ý tứ, có ý tứ, bản tọa gần đây đang cần một cơ thiếp, trước đây còn chưa có nếm thử qua tư vị của vong nhân, lần này ngươi cho dù gọi rách cổ cũng không người cứu được ngươi, ha ha ha..." Nói xong ảnh đỏ chợt lóe, cấp tốc đuổi theo chổ biến mất của Tống Thanh Thư.

Hắn càng nói như thế, Tống Thanh Thư càng bị dọa đến ruột gan nứt ra, chạy trốn lại càng nhanh.

Một đường chạy tới, Tống Thanh Thư chỉ cảm thấy hối hận không ngớt: "Báo ứng, đều là báo ứng, vừa đùa giỡn Hạ Thanh Thanh xong, bản thân mình liền trinh tiết khó giữ được."

"Tiểu nương tử, chạy trốn còn rất nhanh nha." Đông Phương Bất Bại theo đuôi mà đến, trong lòng cũng thầm giật mình, khinh công của nữ nhân này sợ rằng không dưới lão thái giám lần trước, xê dịch né tránh không bằng Quỳ Hoa lão tổ và bản thân mình, nhưng luận theo kiểu chạy nước rút thuần tuý, không nghĩ qua là, ngay cả bản thân mình đều đuổi không kịp.

Khi phát hiện bản thân mình đem hết toàn lực cũng không cắt đuôi Đông Phương Bất Bại, Tống Thanh Thư quyết định dừng lại tử chiến đến cùng, bởi vì hắn biết nội lực của đối phương khẳng định thâm hậu hơn so với chính mình, vẫn chạy như vậy, cuối cùng bản thân mình sợ rằng một chút sức chống cự đều không còn, vừa rồi trong đầu linh quang chợt lóe, nghĩ tới một đường sinh cơ.



"Ồ, tiểu nương tử sao không chạy?" Thấy đối phương ngừng lại, Đông Phương Bất Bại cũng thản nhiên đứng trên đỉnh một mái nhà, cười ‘nhẹ nhàng’ nhìn hắn.

Tống Thanh Thư cũng không đáp lời, vung kiếm trước ngực, tinh thần tiến vào cảnh giới không dao động.

"Lão công của ngươi không phải đối thủ của ta, tiểu nương tử ngươi hà tất chi." Đông Phương Bất Bại mỉm cười, yểm thân bay qua.

Tống Thanh Thư nội lực chấn động, Kim Xà Kiếm bắn ra hướng đối phương, bản thân đồng thời vung song chưởng nghênh đón.

Đông Phương Bất Bại khóe miệng cười, nhẹ nhàng xoay lưng, tránh được Kim Xà Kiếm bay vụt mà đến, trong chớp mắt đã giao đấu hơn mười chiêu với đối phương.

Đang muốn khích lệ đối phương võ công cao minh, Đông Phương Bất Bại lỗ tai khẽ động, vội vã biến mất tại chỗ, tránh thoát Kim Xà Kiếm phản xạ mà quay về.

Đông Phương Bất Bại đứng ở ngoài mấy trượng, nhìn Kim Xà Kiếm quanh thân đối phương, lơ lửng bảo vệ toàn thân đối phương, thần sắc không khỏi ngưng trọng nói: "Ngự kiếm thuật trong truyền thuyết?"

Lần trước kiếm gỗ rời thân, một kiếm kích thương Hồng An Thông, khiến cho Tống Thanh Thư rất có sở ngộ, sau đó đêm khuya yên tĩnh, tỉ mỉ khổ tư qua phương pháp ngự kiếm. Cuối cùng thật sự khiến cho hắn suy nghĩ ra phương pháp sử dụng kình lực như Cầm Long Công lăng không khống chế phi kiếm, đồng thời hai tay còn có thể sử dụng chưởng pháp tinh diệu tới đối địch, đương nhiên bây giờ chưởng với kiếm phối hợp còn vô cùng tối nghĩa, nhưng đối mặt Đông Phương Bất Bại, hắn phải dùng ra công phu đè đáy hòm của bản thân.

"Tiểu nương tử, không ngờ rằng võ công của ngươi lại có thể cao hơn so với trượng phu ngươi, lúc này bản tọa càng có hứng thú đối với ngươi." Trong ánh mắt Đông Phương Bất Bại tràn ngập vẻ kỳ dị, chăm chú nhìn chằm chằm Tống Thanh Thư trong sân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook