Cao Thủ Thâu Hương

Chương 180: Diễn viên đoạt giải Oscar (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Trước khi bước vào, Đông Phương Bất Bại thiết tưởng qua rất nhiều tràng cảnh, ví dụ như Tống Thanh Thư mai phục tại chỗ tối, chờ bản thân mình vào cửa trong nháy mắt liều mạng ngươi chết ta sống với bản thân mình; lại hoặc là hắn sẽ làm bộ trấn định, chậm rãi lừa gạt mình...

Mặc kệ là tình cảnh ra sao, Đông Phương Bất Bại đều tự tin đối phương không có cách nào giấu diếm được hiểu biết của mình. Bất quá khi hắn đẩy cửa ra, thấy rõ tình cảnh trong phòng, vẫn là không khỏi giật mình ở tại chỗ đó.

Thì ra trên giường đang có người lăn qua lăn lại, nghe âm thanh mở cửa, Tống Thanh Thư quay đầu lại, đợi thấy rõ là Đông Phương Bất Bại, sắc mặt không khỏi trắng bệch, vô thức rời khỏi giường chụp lấy kiếm gỗ, mặt lộ vẻ giãy dụa, hiển nhiên phản ứng đầu tiên là diệt khẩu, nhưng lại kiêng kỵ võ công của Đông Phương Bất Bại.

Đông Phương Bất Bại nhãn lực cỡ nào, sớm thấy rõ trong chăn còn có một nữ nhân, mặc dù thấy không rõ chính diện, nhưng chỉ dựa vào bóng lưng trắng tuyết lộ ra, cũng đủ để được xưng là một người đại mỹ nhân tuyệt sắc.

"Tống tiểu hữu quả nhiên hăng hái, ngày hôm nay trong hoàng cung ầm ĩ thích khách, ngươi lại ở chỗ này hưởng hết ôn nhu" Đông Phương Bất Bại cười như không cười nhìn Tống Thanh Thư.

Tống Thanh Thư sắc mặt tái nhợt, cũng không đáp lời, lặng lẽ kéo chăn đem thân thể mềm mại bên cạnh ngăn trở.

Đông Phương Bất Bại đột nhiên thần sắc biến đổi: "Tống Thanh Thư ngươi thật to gan, toàn bộ nữ nhân trong hoàng cung đều là của hoàng đế, ngươi ngay cả nữ nhân của hắn cũng dám đụng?"

Tống Thanh Thư âm thanh khàn khàn, cay đắng nói: "Tống mỗ tham hoa háo sắc, biết sai nhưng vẫn phạm, nên họa hôm nay chỉ là gieo gió gặt bảo... Đông Phương giáo chủ, ra tay đi, Tống mỗ tuy rằng biết rõ cũng không đối thủ của giáo chủ, lại cũng không phải người khoanh tay chịu chết." Nói xong vung kiếm trước ngực, làm tư thế cá chết lưới rách.

"Chậm đã!" Đông Phương Bất Bại cảm thấy khó hiểu, sao lại không đúng với suy đoán của bản thân? Nhìn thoáng qua nữ nhân trên giường, hỏi, "Nữ nhân này rốt cục là ai?"

Tống Thanh Thư sắc mặt âm tình bất định, hiển nhiên nội tâm vô cùng giãy dụa, cuối cùng vẫn là khàn giọng nói: "Mật Phi."



"Mật Phi?" Đông Phương Bất Bại bị dọa hết hồn, vốn tưởng rằng nữ nhân này là tú nữ cung nữ các loại, làm sao biết được lá gan Tống Thanh Thư lại có thể lớn như vậy, lại có thể dám đụng vào Mật Phi được Khang Hi hoàng đế sủng ái nhất.

"Mật Phi nương nương, có phải là Tống Thanh Thư bức bách ngươi?" Đông Phương Bất Bại nhìn nữ nhân trên giường, trầm giọng hỏi, nghĩ thầm nếu là Tống Thanh Thư ỷ vào võ công, đi hái hoa, bản thân mình cũng không ngại tiện tay thanh lý loại cặn bã này.

"Không phải... Bản thân bản cung... Bản thân nguyện ý." Nữ nhân trên giường do dự một lát, âm thanh nhỏ nhẹ nói ra.

Tống Thanh Thư thâm tình nhìn nữ nhân, quay đầu, dường như nghĩ thông suốt một phen, đem kiếm gỗ ném xuống mặt đất, thản nhiên cười: "Tống mỗ tự biết không phải đối thủ của giáo chủ, cam nguyện chịu chết, chỉ cầu giáo chủ mở lòng từ bi, đừng để cho danh tiếng của Mật Phi bị hủy."

"Không nên! Muốn chết chúng ta cùng chết, nguyện chúng ta kiếp sau có thể quang minh chính đại làm một đôi phu thê." Trong chăn vươn ra một cánh tay trắng, mềm nhẹ cũng rất kiên định lôi kéo tay của Tống Thanh Thư.

Nhìn hai người nói ra tâm sự, Đông Phương Bất Bại vô cùng không nhịn được, trong lòng suy nghĩ: xem ra thích khách kia cũng không phải là Tống Thanh Thư, thân phận thích khách bị ta vạch trần đơn giản là chết mà thôi, Tống Thanh Thư lại nhúng chàm phi tần của hoàng đế, đó chính là tội lớn Tru Cửu Tộc...

Nghĩ tới đây, Đông Phương Bất Bại hừ lạnh một tiếng: "Si nhi oán nữ, bản tọa cũng không có công phu nhàn rỗi quản các ngươi, nếu Tống tiểu hữu có giai nhân làm bạn, bản tọa sẽ không quấy rối." Vừa dứt lời, thân ảnh đã biến mất ở ngoài hơn mười trượng.

"Cảm ơn TVB, cảm ơn 《 Tầm Tần Ký》, cảm ơn Cổ Thiên Lạc..." Nhìn thành công đem Đông Phương Bất Bại lừa gạt đi, Tống Thanh Thư chỉ cảm thấy quần áo trên lưng đều bị mồ hôi lạnh làm sũng nước.

Thì ra vừa rồi trong lúc nguy cấp, Tống Thanh Thư mô phỏng theo《 Tầm Tần Ký》, Hạng Thiếu Long làm bộ khiến cho Tín Lăng Quân bắt được nhược điểm bản thân mình ngủ với công chúa, khiến cho Tín Lăng Quân tin tưởng Lỗ Công Bí Lục cũng không phải là bị hắn trộm, liên thủ với Hạ Thanh Thanh diễn trò hay vừa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook