Cao Thủ Thâu Hương

Chương 179: Đông Phương Bất Bại tới kiểm tra phòng (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Ta làm sao biết? Ngươi không phải đi hấp dẫn đại nội thị vệ..." Hạ Thanh Thanh đột nhiên phản ứng đến đây, sắc mặt tái nhợt nói, "Chẳng lẽ là Đông Phương Bất Bại?"

"Không sai, " Tống Thanh Thư thở dài một hơi, "Đêm nay ta vận khí không tốt, vừa vặn đụng phải hắn. Nếu không phải ta cơ linh, chỉ sợ ngươi sẽ không còn được gặp lại ta."

"Nếu không phải vì cứu ta, ngươi cũng sẽ không gặp phải nguy hiểm như vậy." Hạ Thanh Thanh trong lòng mềm nhũn, ánh mắt nhìn hắn nhất thời nhu hòa xuống.

"Dù sao sớm muộn đều phải đánh một trận với hắn, ngày hôm nay nhờ phúc của ngươi, không chỉ có kiến thức uy thế toàn lực ra tay của hắn, còn may mắn từ trong tay hắn thoát được tính mạng, lại nói tiếp cũng không phải một chuyện xấu." Nhớ tới tình cảnh hai người giao thủ, Tống Thanh Thư như có suy nghĩ gật đầu.

"Xem ra võ công của ngươi cao hơn so với Viên đại ca, " Hạ Thanh Thanh thần sắc đau khổ, "Viên đại ca khinh công võ công tốt như vậy, không có biện pháp từ trong tay hắn thoát được tính mạng."

Tống Thanh Thư lắc đầu, nói: "Vậy thì không giống, Viên đại hiệp là bị tính toán, ta cũng đã sớm kiến thức qua võ công của Đông Phương Bất Bại, sớm làm tốt phòng bị, lúc này mới miễn cưỡng nhặt về một cái tính mạng."

"Tống đại ca, Đông Phương cẩu tặc võ công cao như thế, ta có phải là đời này đều báo thù vô vọng?" Hạ Thanh Thanh hai mắt có chút thất thần.

"Vậy cũng không hẳn." Tống Thanh Thư lộ ra một nụ cười định liệu trước.

Hạ Thanh Thanh đang muốn truy vấn, lúc này bên ngoài truyền tới một âm thanh: "Hôm nay hoàng cung náo nhiệt phi phàm, Đông Phương buổi tối không thể ngủ, đang muốn cùng Tống tiểu hữu nâng cốc ngôn hoan, không biết Tống tiểu hữu có hãnh diện hay không?"

Trong phòng hai người thần sắc đại biến, Hạ Thanh Thanh nghiến răng nghiến lợi, rút ra Kim Xà Kiếm muốn lao ra liều mạng với Đông Phương Bất Bại, lại bị Tống Thanh Thư kéo lại: "Ngươi đi ra ngoài như vậy chỉ biết chịu chết, tin tưởng ta, ta có biện pháp báo thù cho ngươi."

Hạ Thanh Thanh ngẩn ra, trong lòng đấu tranh một lát, cuối cùng đem kiếm thu vào trong vỏ, cắn răng nói: "Được, tin ngươi một lần!" Đột nhiên lại sắc mặt nghi hoặc nhìn hắn một cái: "Hắn tới tìm ngươi muộn như thế, các người giao tình rất tốt sao?"



Tống Thanh Thư thần sắc ngưng trọng nói: "Chỉ sợ là vừa rồi giao thủ lộ ra một ít võ công khiến cho Đông Phương Bất Bại hoài nghi đến trên đầu ta, khiến cho hắn thấy hình dạng ta trọng thương, ta sợ rằng chết chắc rồi."

"Tống đại ca, ta có nên trốn một chút hay không, nếu không hắn thấy trong phòng ngươi có thêm một người, liên hệ đến đêm nay thích khách ầm ĩ trong hoàng cung, sợ rằng Tống đại ca ngươi càng dễ bại lộ." Hạ Thanh Thanh cũng lo lắng nói.

"Thêm một người?" Tống Thanh Thư trong đầu chợt lóe linh quang, trong lòng tựa như mơ mơ hồ hồ có được chủ ý.

"Không cần, cho dù ngươi ẩn dấu cũng vô dụng, với võ công của Đông Phương Bất Bại, ngươi trốn trong phòng cho dù tốt, cũng không có cách nào giấu diếm được hắn." Tống Thanh Thư đột nhiên quay đầu lại, trong ánh mắt hiện lên một tia vui mừng, nhìn Hạ Thanh Thanh hỏi: "U U, ngươi có tin hay không ta?"

Trong kí ức của Đông Phương Bất Bại, từ khi luyện thành thần công, bản thân mình đã có vài chục năm không có bị thương. Không ngờ rằng đêm nay lại thua trong tay một tiểu tử thối, còn bị đối phương...

Nghĩ tới đây, trên mặt Đông Phương Bất Bại hiện lên một tia sương lạnh, nhìn phòng của Tống Thanh Thư một chút, trực tiếp đi qua.

Thì ra Đông Phương Bất Bại nhìn ra một chưởng cuối cùng của thích khách làm trọng thương hắn là tuyệt chiêu 'Kháng Long Hữu Hối' trong Hàng Long Thập Bát Chưởng, hiện nay trên đời, Hàng Long Thập Bát Chưởng có tạo nghệ như vậy, chỉ có Tiêu Phong của Liêu quốc, cùng với Quách Tĩnh của Tương Dương.

Đông Phương Bất Bại tuy rằng nhiều năm không xuống Hắc Mộc Nhai, nhưng đối với hai người cũng có nghe thấy, một người hào khí can vân, một người chính trực, đều không có khả năng làm ra hành vi hèn mọn của thích khách, nghĩ đến đối phương để hai trái táo trước ngực giả mạo nữ nhân, da mặt của Đông Phương Bất Bại không nhịn được co quắp một chút.

Trước đó tại ngự thư phòng luận võ với Tống Thanh Thư, cùng trên với Ngọc Hoàng đỉnh mắt thấy hắn và Tả Lãnh Thiền giao thủ, Đông Phương Bất Bại nhìn ra Hàng Long Thập Bát Chưởng của Tống Thanh Thư tạo nghệ phi phàm, lập tức hoài nghi tới trên người hắn.

Nghĩ đến đối phương tựa như quỷ kế đa đoan, Đông Phương Bất Bại quyết định trước điều trị thương thế, sau đó mới đằng đằng sát khí đi đến chổ ở của Tống Thanh Thư.

"Tống Thanh Thư, nếu như vừa rồi người kia là ngươi, ta sẽ cho ngươi muốn sống không được, muốn chết không xong!" Đông Phương Bất Bại trong lòng cười lạnh một tiếng, cũng không đợi người trong phòng trả lời, trực tiếp đẩy cửa phòng xông vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook