Cao Thủ Thâu Hương

Chương 178: Đông Phương Bất Bại tới kiểm tra phòng (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Không nên gọi cái tên kia, " Hạ Thanh Thanh đứng lên, nghiêm mặt lạnh nói, "Ta chỉ là trả lại nhân tình một mạng ngươi cứu ta trước đó mà thôi."

Tống Thanh Thư giãy dụa ngồi dậy, nhìn trong ánh mắt tràn ngập tiếu ý của nàng ấy: "Trước đó ngươi không phải muốn giết ta sao?"

"Hạ Thanh Thanh ta ân oán rõ ràng, không muốn lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, chờ thương thế của ngươi khoẻ lại rồi ta sẽ lấy mạng chó của ngươi." Hạ Thanh Thanh hừ lạnh một tiếng.

"Cùng Viên đại hiệp luận võ cũng không phải ta, ngươi làm gì muốn giết ta hả?" Tống Thanh Thư cảm thấy oan uổng cực kỳ.

"Ta mặc kệ, dù sao ngươi là đồng lõa." Nghĩ đến Viên Thừa Chí, Hạ Thanh Thanh mũi đau xót.

"Ặc, vậy được rồi, bất quá với giao tình của hai chúng ta, cũng không thể được đem ta để tới cuối cùng rồi giết hả?" Tống Thanh Thư cợt nhả nhìn nàng ấy.

"Ta và ngươi có cái giao tình gì!" Hạ Thanh Thanh tức giận nói, bất quá suy nghĩ một hồi, vẫn là do dự nói, "Nếu như ngươi có thể trợ giúp ta báo thù, ta nói không chừng có thể lo lắng không giết ngươi."

"Ngươi không phải nói không có giao tình với ta sao, ta dựa vào cái gì phải giúp ngươi hả?" Tống Thanh Thư ánh mắt chuyển động, cười tủm tỉm nói, "Trừ phi ngươi lấy thân báo đáp."

"Ngươi!" Hạ Thanh Thanh kinh sợ nhảy ra, đang muốn rút Kim Xà Kiếm, đột nhiên ngẩn ra, sắc mặt như Băng Tuyết, mềm mại đáng yêu dị thường nói: "Tốt."

"Ngươi nói thật?" Lúc này đến phiên Tống Thanh Thư giật mình.

"Tự nhiên là thật, ngươi nếu có thể trợ giúp ta thành công báo thù, người ta tự nhiên... Tự nhiên nguyện ý là nô là tỳ." Hạ Thanh Thanh làm dáng dấp khó có thể mở miệng, trong lòng lại quyết định chủ ý, chỉ cần báo thù, bản thân mình tự sát đi theo Viên đại ca...



Tống Thanh Thư dường như một lần nữa nhận thức nàng ấy, nhìn chằm chằm nàng ấy, đột nhiên thản nhiên cười: "Viên phu nhân vì phu báo thù, lại có thể nguyện ý làm ra hi sinh lớn như vậy, Tống mỗ bội phục vạn phần. Tuy rằng không biết ngươi rốt cục có cái chủ ý gì, bất quá niệm tình chúng ta tương giao một hồi, ngươi muốn báo thù, ta thật ra có thể trợ ngươi giúp một tay."

"Ngươi nói thật?" Hạ Thanh Thanh kinh hỉ nhìn hắn, vô thức chạy tới kéo cánh tay hắn hỏi.

"Tự nhiên là thật, bất quá ngươi nếu như còn không ngừng lắc ta, chỉ sợ giúp đỡ duy nhất của ngươi cũng nhanh chóng thăng thiên." Nghe được Tống Thanh Thư nói, Hạ Thanh Thanh xấu hổ thè lưỡi, buông cánh tay của hắn ra.

"Muốn báo thù, ngươi cũng phải hỏi xem kẻ thù của ngươi là ai, ngươi thật sự rõ ràng kẻ thù của ngươi là ai sao?" Tống Thanh Thư hỏi.

"Khang Hi cẩu hoàng đế và Đông Phương Bất Bại!" Hạ Thanh Thanh nghiến răng nghiến lợi nói,

Chuyện trên Ngọc Hoàng đỉnh qua đi, rốt cục có người nhớ tới cái thân phận chân chính của nam nhân trẻ tuổi có khuôn mặt như nữ tử.

"Ta không phải kẻ thù của ngươi sao?" Tống Thanh Thư cười như không cười nhìn nàng ấy.

"Tự nhiên không phải." Hạ Thanh Thanh tự nhiên đỏ mặt một cách hiếm thấy, xấu hổ trả lời.

"Được rồi, vậy ngươi cảm thấy võ công của ta thế nào?" Tống Thanh Thư nói.

Hạ Thanh Thanh suy tư một phen, trong đầu hiện ra mấy lần hắn hiển lộ võ công, cuối cùng nói: "Rất cao, hẳn là không ở dưới Viên đại ca."

"Vậy ngươi có biết ta bị thương nặng như vậy, là do người phương nào ra tay hay không?" Tống Thanh Thư cười khổ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook