Cao Thủ Thâu Hương

Chương 167: Kết quả ngoài ý muốn của trận thứ hai (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Đông đảo đệ tử bối phận thấp thấy ba phát đạn này của lão, thật sự là bình thường đến cực điểm, hoàn toàn không cách nào so sánh với Thiên Thủ Như Lai Chưởng của Phương Chứng đại sư, thanh thế thật sự quá kém.

Bất quá chưởng môn cao thủ các phái lại nhìn ra Cưu Ma Trí sử dụng quả thật là Niêm Hoa Chỉ của Thiếu Lâm tự chính tông, chớp mắt công phu, chưởng ấn khắp bầu trời trước mặt của Phương Chứng thoáng cái tán loạn non nửa, xung quanh bỗng nhiên im lặng.

"Quốc sư hảo võ công! Ha ha ha!" Một bên Đa Long nhìn mà tâm thần ổn định, không khỏi hô to, cổ vũ cho phe mình.

Tống Thanh Thư ở một bên nhìn thấy mỉm cười, nghĩ thầm Đa Long quả nhiên là một người hán tử ngay thẳng nhiệt tình, chân chất khả ái.

Phương Chứng thấy chưởng ảnh bị đánh tan, thần sắc ngưng trọng, song chưởng vung ra bên ngoài, đem chưởng ảnh bị đánh tan bổ sung toàn bộ, chỉ là thế đi tới cũng không khỏi chậm lại.

Cưu Ma Trí nhân cơ hội công tới, lấy chỉ phá chưởng, cố tình khoe khoang, Đa La Diệp chỉ, Đại Trí Vô Định Chỉ, Khứ Phiền Não Chỉ, Vô Tương Kiếp Chỉ. . . Các loại Thiếu Lâm tuyệt kỹ, người giữa sân đều hoa mắt, nghĩ thầm phiên tăng này được xưng tinh thông Thiếu Lâm bảy mươi hai tuyệt kỹ, quả nhiên danh bất hư truyền.

Phương Chứng đại sư nghiên cứu Dịch Cân kinh, nội công cảnh giới nhập hóa, Thiên Thủ Như Lai Chưởng càng là phật môn chính tông, tuy rằng rơi xuống hạ phong, nhưng cũng có thể cẩn thủ không mất. Mọi người thấy ông chưởng pháp tinh diệu, mấy lần hóa hiểm, đều âm thầm ủng hộ.

Gấp công một trận, Cưu Ma Trí đã thăm dò đối phương, trong lòng biết trong vòng mười chiêu, nhất định có thể phân ra thắng bại. Nghĩ đến các môn tuyệt kỹ của bản thân vừa rồi đã cũng đủ chói mắt, đang muốn ra tay gấp công giải quyết chiến đấu, đột nhiên thần tình đại biến, vội vã nhảy ra vòng chiến, sắc mặt tái xanh nhìn về phía đối phương nói: " Dịch Cân kinh của đại sư quả nhiên tinh diệu không gì sánh được, bần tăng bội phục, lần này tỷ thí coi như đánh ngang được rồi."

Cái biến cố này khiến mọi người giữa sân đều không ngờ tới, tình cảnh vừa rồi là Phương Chứng đại sư rõ ràng thủ nhiều công ít, sợ rằng kiên trì không được bao lâu, không ngờ rằng Cưu Ma Trí lại đột nhiên nói giảng hòa.



Phương Chứng cũng mê hoặc không ngớt, đang muốn mở miệng hỏi, Cưu Ma Trí đã không nói một lời xoay người đi xuống, nghĩ đánh một trận quan hệ đến tồn vong của phái Thái Sơn, Phương Chứng thầm than một tiếng, cũng cam chịu loại cục diện này.

Mọi người đều ủng hộ, nghĩ thầm hai người mạnh nhất của đối phương đã qua, trận thứ ba phe mình thắng chắc rồi, mà trước đó trong chiến thư cũng nói rõ, nếu là đánh hoà, đồng dạng tính phái Thái Sơn thắng.

Thấy tư thái cuồng hoan của đối diện, Đa Long vô cùng không giải thích được hỏi Cưu Ma Trí: "Quốc sư, ngươi vừa rồi vì sao. . ."

Cưu Ma Trí mặt âm trầm, không nói được một lời, cũng không phản ứng hắn.

Tống Thanh Thư như có suy nghĩ, nhẹ giọng nói: "Phật hiệu tại cầu độ thế, võ công tại sát sinh, hai cái đi ngược lại, Thiếu Lâm tự bảy mươi hai tuyệt kỹ, mỗi một công phu đều có thể đả thương người, lấy tính mạng người, sắc bén tàn nhẫn, mỗi một tuyệt kỹ, có phật hiệu từ bi tương ứng hóa giải, nếu không lệ khí thâm nhập tạng phủ, càng ẩn càng sâu, hơn so với bất luận ngoại độc gì đều lợi hại gấp trăm lần. . ."

Thì ra cái cảnh này rất giống với cảnh Nhậm Ngã Hành và Tả Lãnh Thiền luận võ, nghĩ đến Cưu Ma Trí trong nguyên tác tẩu hỏa nhập ma, Tống Thanh Thư cũng đoán được vài phần.

Nghe hắn nói, ánh mắt của Cưu Ma Trí đầu tiên là hiện lên một tia hung ác, sau đó lại hóa thành mờ mịt, ông chung quy là người phật hiệu cao thâm hạng, dần dần có sở ngộ.

"Đến trận thứ ba." Viên Thừa Chí từ trong đám người chậm rãi đi ra, cười như không cười nhìn ba người.

Thấy Kim Xà Kiếm tiêu chí trên lưng đối phương, mặt của Đa Long trở nên trắng bệch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook