Cao Thủ Thâu Hương

Chương 168: Ngã xuống (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Trước đó Đa Long và Vi Tiểu Bảo có tính toán, Cưu Ma Trí và Tống Thanh Thư thắng hai trận, bản thân mình trực tiếp hướng đối phương chịu thua cũng không quan hệ gì, làm sao biết được Cưu Ma Trí xảy ra ngoài ý muốn, khiến cho trận luận võ này có thể quyết định thành bại của chuyến này!

Toàn bộ quan trường Đại Thanh, nếu như muốn nói một nhân vật khiến cho tất cả quan viên đều nghe tin đã sợ mất mật, không phải Kim Xà Vương của Sơn Đông thì không ai khác.

Trong vài năm giao chiến, chết dưới Kim Xà Kiếm của Viên Thừa Chí tướng lĩnh cao cấp của Thanh quân cùng với mệnh quan triều đình không có một trăm cũng có tám mươi người, hơn nữa mấy lần đánh bại Thanh quân, dẫn đến Sơn Đông Kim Xà Doanh thanh thế từ từ lớn, trở thành một trong ba đại họa tâm phúc của Khang Hi, hai người còn lại đương nhiên là Bình Tây vương Ngô Tam Quế ở Sơn Hải quan thay đổi thất thường cùng với Bảo Thân vương Hoằng Lịch tại Thịnh Kinh binh quyền lớn mạnh, mơ ước ngôi vị hoàng đế.

Đa Long trong lòng suy nghĩ, nếu như không quan hệ đại cục, bản thân mình lên sân khấu chịu thua còn không sao cả, nhưng biết rõ quan hệ trọng đại, bản thân mình đấu cũng như không đấu, trực tiếp chịu thua phản tặc Viên Thừa Chí, quay về kinh qua hoàng thượng khẳng định sẽ không tha mình, đời này mình coi như xong rồi. . .

Cố tình lên sân liều mạng, bất quá trong lòng biết võ công không phải của Viên Thừa Chí, hơn nữa đối phương hận Mãn Thanh tận xương, đối với quan viên Mãn Thanh có tiếng thủ đoạn độc ác, bản thân mình lên sân phỏng chừng mạng nhỏ này cũng phải đành để lại ở Ngọc Hoàng đỉnh. . . Trong lúc nhất thời Đa Long tiến thối lưỡng nan.

Cưu Ma Trí lúc này âm thầm điều trị chân khí tán loạn trong cơ thể, không rảnh quan tâm tình cảnh giữa sân. Tống Thanh Thư thở dài, biết sự tình hôm nay đã không thể, quay đầu lại khuyên nhủ: "Đa tổng quản, ngươi trực tiếp chịu thua là tốt rồi, dù sao vẫn là tính mệnh quan trọng hơn, chỗ hoàng thượng ta và Minh vương sẽ nói thay ngươi, dù sao lần này Minh vương xảy chuyện ra là có nguyên nhân, ta trước đó cũng quá bất cẩn, không có tính toán Xung Hư. . ."

"Các người ở đây châu đầu ghé tai, thương lượng được chưa? Không được thì trực tiếp chịu thua, nếu không các người vẫn kéo, chúng ta vẫn phải chờ đợi sao." Một người đạo sĩ chữ Ngọc của phái Thái Sơn châm chọc.

Tống Thanh Thư giận dữ, nhưng trong lòng biết đích thật là phe mình đuối lý, cũng không có cách nào phản bác. Thấy sắc mặt Đa Long lúc xanh lúc trắng, biết hắn lên sân chỉ có một con đường chết, nhưng Tống Thanh Thư là một người hiện đại, không phải loại xem mạng người không đáng một xu như thế, chuẩn bị mở miệng chịu thua: "Trận thứ ba chúng ta nhận. . ."

Lúc này phía sau truyền tới một âm thanh trong trẻo nhưng lạnh lùng: "Trận thứ ba giao cho bản tọa."

Tống Thanh Thư kinh hỉ quay đầu đi, chỉ thấy phía sau không biết lúc nào xuất hiện một người nam nhân áo đỏ khuôn mặt như nữ tử, không phải Đông Phương Bất Bại thì là ai?



"Tên nguỵ nương này là người của ai?"

"Không biết, nhìn hình dạng yếu đuối, khẳng định không phải đối thủ của Kim Xà Vương."

. . .

Nghe được chúng đệ tử nghi hoặc, chưởng môn các phái cũng đều hai mặt nhìn nhau, ngay cả Phương Chứng đại sư kiến thức nhất uyên bác cũng không nhận ra được người tuổi trẻ đột nhiên xuất hiện rốt cục là người phương nào.

Thì ra Đông Phương Bất Bại đã hơn mười năm cũng không xuống khỏi Hắc Mộc Nhai, trong giang hồ tự nhiên có rất ít người gặp qua khuôn mặt thật của hắn, không nhận ra cũng là chuyện bình thường.

Khác biệt với người còn lại, võ công nội ngoại của Viên Thừa Chí đã tu luyện đến lô hỏa thuần thanh, bởi vậy đối với nhận biết nguy hiểm cũng vô cùng nhạy cảm, khi Đông Phương Bất Bại vừa xuất hiện, hắn liền cảm thấy tóc gáy cả người dựng đứng, trong lòng sinh ra một dự cảm không tốt.

"Người thứ ba của các ngươi rõ ràng là quan quân Thát Tử kia, vì sao lâm thời thay đổi người?" Tỷ thí lâu như vậy, Tả Lãnh Thiền rốt cục hồi phục tinh thần, lão cũng mơ hồ cảm giác được sự nguy hiểm trên người của Đông Phương Bất Bại, không muốn xuất hiện chuyện xấu gì, vô thức ngăn cản.

Thấy Đông Phương Bất Bại cũng không nhìn lão cái nào, sắc mặt không hề dao động, Tống Thanh Thư cười khổ một tiếng, không thể làm gì khác hơn là biện giải: "Chúng ta cho tới bây giờ chưa nói qua người thứ ba rốt cục sẽ phái ai, hơn nữa, các người cũng không khiến cho đường đường Kim Xà Vương nấp trong chỗ tối sao?"

Tả Lãnh Thiền không khỏi nghẹn lời, không thể làm gì khác hơn là hừ lạnh một tiếng, xoay người ngồi xuống, vận chân khí bắt đầu trị liệu nội thương của mình.

Đông Phương Bất Bại cười nhạt một tiếng, từng bước chậm rãi đi đến trên đài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook