Cao Thủ Thâu Hương

Chương 163: Một chiêu chi hẹn (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Thanh Thư, Trương chân nhân trục xuất ngươi ra khỏi sư môn, bản ý là cho ngươi tỉnh lại lỗi lầm của mình, lại không ngờ rằng ngươi dĩ nhiên đắm mình, trở thành tay sai cho Mãn Thanh." Trong giọng nói của Xung Hư đạo trưởng tràn ngập tiếc hận.

Cả đám người không ngờ còn có cái biến cố này, chuyện trong Đồ Sư đại hội của Thiếu Lâm tự người ở đây cũng có nghe thấy, đều nhìn Tống Thanh Thư chỉ trỏ.

Cưu Ma Trí cũng ngoài ý muốn nhìn Tống Thanh Thư, trong lòng suy nghĩ: Tống Thanh Thư tuổi còn trẻ, võ công cao cường như vậy, thì ra là phái Võ Đang, thảo nào thảo nào. . .

"Tống Thanh Thư thiếu nợ phái Võ Đang, trên Đồ Sư đại hội đã trả hết. Chỉ là ông trời thương cảm hắn, mới khiến cho ta nhặt về một cái mạng. Hiện tại Tống Thanh Thư với phái Võ Đang không còn liên quan, ngươi cũng không cần bày ra hình dạng tiếc hận này." Tống Thanh Thư lạnh lùng nói, mọi người giữa sân cũng không chú ý tới huyền cơ trong lời nói của hắn, làm sao biết được hắn đã đem quan hệ của bản thân mình và Tống Thanh Thư nói xong.

Hắn vốn là không phải Tống Thanh Thư chân chính, không có từ chỗ phái Võ Đang nhận được chổ tốt không nói, vừa tỉnh tới kinh mạch toàn thân đứt đoạn cũng là nhờ phái Võ Đang ban tặng, tiến tới dẫn đến một loạt khuất nhục phía sau. Lúc này một người của phái Võ Đang đột nhiên xuất hiện, đứng ở điểm cao đạo đức mắng hắn, Tống Thanh Thư tự nhiên cũng sẽ không để mặt mũi.

"Hảo hảo hảo!" Dù là Xung Hư đạo nhân hàm dưỡng thâm hậu, cũng bị hắn làm tức giận đến không nhẹ, "Bần đạo sẽ thanh lý môn hộ." Nói xong chuẩn bị rút kiếm.

"Chậm đã, ngày hôm nay là ước định luận võ định thắng bại, các hạ đi ra chẳng phải là vị cao thủ thứ nhất các người phái ra sao?" Tống Thanh Thư hỏi.

Xung Hư đạo nhân không khỏi bị kiềm hãm, quay đầu lại nhìn trận doanh mình, Tả Lãnh Thiền nghĩ thầm: trong người ở đây, Dịch Cân kinh của Phương Chính đại sư đã đạt đến tuyệt hảo, kết quả là khẳng định thắng, Kim Xà Vương Viên Thừa Chí võ công siêu quần, đợi lát nữa làm kì binh cũng là kết quả thắng chắc, người còn lại nhất định phải thận trọng. Lúc này Xung Hư với mình võ công cao nhất, phái lão đi cũng không có gì không thích hợp, chỉ là không rõ ràng hư thực của người tuổi trẻ này. . .

Nghĩ tới đây, Tả Lãnh Thiền đứng dậy nói: "Cái này là việc nội bộ của Võ Đan các người, không tính đến bên trong luận võ, nếu như ngươi có thể thoát được tính mệnh dưới tay Xung Hư đạo trưởng, Tả mỗ trở lại lĩnh giáo cao chiêu."



Người ở đây đều thầm mắng vô sỉ, ngay cả Phương Chính đại sư cũng không khỏi nhíu mày, trong lòng cảm thấy khi dễ một hậu bối trẻ tuổi như vậy, có chút không ổn.

Tống Thanh Thư vốn kiên quyết từ chối, đối phương cũng không có biện pháp nói cái gì, thế nhưng bị Xung Hư đạo trưởng khơi dậy ngạo khí trong lòng, không khỏi lạnh giọng hừ nói: "Cũng được, ta trước hết sẽ tiếp Xung Hư đạo trưởng, đợi lát nữa trở lại lĩnh giáo Tả minh chủ."

Xung Hư nhướng mày, không khỏi nói: "Tống Thanh Thư, ngươi cũng đừng quá mạnh miệng, bần đạo cũng không chiếm cái tiện nghi này. Ngươi tỷ thí với Tả minh chủ trước đi, ngày sau bần đạo tự nhiên tới cửa thỉnh giáo."

Cưu Ma Trí cũng bội phục thái độ làm người chính trực của lão đạo nhân này, đang muốn khuyên Tống Thanh Thư đáp ứng, vậy mà đối phương trực tiếp mở miệng từ chối: "Không cần, đánh bại các hạ chỉ cần một chiêu là đủ, không ảnh hưởng đại sự cái gì, Tả minh chủ muốn chiếm tiện nghi cũng chiếm không được."

Lời vừa nói ra, mọi người ở đây chỉ cảm thấy hắn cuồng vọng không gì sánh được, Xung Hư Đạo Nhân là cao thủ nổi danh trong chốn võ lâm, một tay Thái Cực Kiếm độc bộ giang hồ, toàn bộ Ngọc Hoàng đỉnh không ai dám nói có thể thắng dễ dàng Xung Hư, Tống Thanh Thư lại tuyên bố chỉ cần một chiêu đánh bại, ngay cả Cưu Ma Trí đều cảm thấy Tống Thanh Thư bị phẫn nộ che mờ lý trí.

Xung Hư đạo trưởng cười gượng hai tiếng: "Được, được, được! Bần đạo xem các hạ làm sao một chiêu đánh bại ta."

"Ngươi ra chiêu đi trước, nếu không ta vừa ra chiêu đạo trưởng ngươi sợ rằng ngay cả cơ hội rút kiếm cũng không có." Tống Thanh Thư chắp tay mà đứng, làm tư thế mời, khí độ tông sư, "Nếu như không thể một chiêu đánh bại ngươi, coi như ta thua, đợi lát nữa cũng không cần so trận tiếp theo."

Cưu Ma Trí và Đa Long đều biến sắc, đang muốn mở miệng ngăn cản, vậy mà Tống Thanh Thư khoát tay, lộ ra một ánh mắt khiến cho hai người yên tâm, hai người phải đè xuống nghi hoặc trong lòng, tĩnh quan kỳ biến.

Xung Hư đạo trưởng ánh mắt ngưng tụ, nghĩ thầm chẳng lẽ đối phương bây giờ thật sự học được thần công cái thế, mới nắm chắc như thế? Nghĩ đến chuyện hôm nay liên quan đến tồn vong của phái Thái Sơn, bản thân mình chỉ cần thủ qua một chiêu, thay phái Thái Sơn thắng trận tiếp theo, thanh lý môn hộ sau này tính toán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook