Cao Thủ Thâu Hương

Chương 164: Trận đầu tỷ thí (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Xung Hư đạo nhân thân thể chậm rãi lùi về, tay trái cầm kiếm hướng về phía trước, thân kiếm che trước ngực, hai tay cân bằng, như ôm một quả cầu, mọi người giữa sân thấy trường kiếm chưa ra, đã súc thế vô cùng, đều bội phục không ngớt.

Tay phải nắm kiếm quyết, kiếm trên tay trái không ngừng run run, đột nhiên đâm ngang, mũi kiếm run lên, nhìn không ra công tới đâu, bao phủ bảy đại yếu huyệt trên người Tống Thanh Thư, Cưu Ma Trí trong lòng vui vẻ, nhìn ra đạo nhân lộ ra ba kẽ hở, đang muốn mở miệng nhắc nhở Tống Thanh Thư, vậy mà kiếm chiêu của đối phương chưa dùng hết, đã xoay vòng. Đột nhiên, xuất hiện mấy lỗ màu trắng, hình thành vòng tròn lớn, càng lúc càng lớn, lóe ra không ngớt. Cưu Ma Trí nhìn thấy mà hoa mắt, phát hiện kẽ hở trước đó đã biến mất không thấy.

Những lỗ tròn trên thân kiếm Xung Hư đạo nhân càng ngày càng nhiều, chỉ một lúc sau, toàn thân đã như nằm trong lỗ tròn, cái cũ chưa tan, cái mới đã sinh, trường kiếm mặc dù sử dụng cực nhanh, lại không nghe được có tiếng kim loại chém gió, đủ thấy sự mềm dẻo của kiếm kình đã đạt đến tuyệt hảo. Mọi người ở đây cũng nhìn không ra khe hở trong kiếm pháp, chỉ cảm thấy hình như có trăm ngàn thanh trường kiếm bảo vệ toàn thân, trong lúc nhất thời đều hoảng sợ, nghĩ thầm Thái Cực Kiếm pháp quả nhiên danh bất hư truyền.

Tống Thanh Thư khóe miệng lộ ra vẻ tươi cười, kiếm gỗ ra khỏi vỏ, một chiêu Phi Long Tại Thiên của Hàng Long Thập Bát Chưởng, từ trên trời giáng xuống, thanh kiếm gỗ thẳng kích chổ sáng nhất trong vòng sáng của đối phương.

"Không thể!" Cưu Ma Trí cho rằng hắn tức giận mất lý trí, một kiếm này đâm xuống, còn không bị trường kiếm của đối phương lấy mất một cánh tay?

Các cao thủ còn lại giữa sân cũng thấy được Tống Thanh Thư quá mức bất cẩn, vọng tưởng một chiêu chiến thắng, phóng đến chổ chói mắt nhất trong kiếm quang của đối phương như vậy, không khác gì tự lao đầu vào chổ chết.

Vậy mà một tiếng kim loại đứt gãy vang lên, Xung Hư đạo nhân vậy mà lại lui năm bước, nhìn trường kiếm còn có nửa đoạn trong tay, sắc mặt như màu đất, không thể tin tưởng nói: "Ta bại ~ "

Mọi người giữa sân đều cả kinh lên, làm sao biết được tình thế đột nhiên nghịch chuyển, người võ công thấp căn bản không rõ ràng xảy ra cái gì.



Cưu Ma Trí và đám người Tả Lãnh Thiền miễn cưỡng nhìn ra một chút kỳ hoặc: xem ra chổ trung tâm nhất của Thái Cực Kiếm ngược lại là kẽ hở của nó, cái kẽ hở này phỏng chừng ngoại trừ Trương Tam Phong, sợ rằng ngay cả bản thân Xung Hư đạo nhân đều không rõ ràng, nghĩ đến Tống Thanh Thư lại có thể liếc mắt liền nhìn ra, trong lòng không khỏi một lần nữa ước định thực lực của Tống Thanh Thư.

Tống Thanh Thư hô to may mắn, vừa rồi bản thân mình dõng dạc, nói khiêu khích, cũng là muốn làm tức giận đối phương.

Một chiêu chi hẹn, Xung Hư không xác định được hư thực của mình, nhất định sẽ vì cầu ổn mà sử dụng kiếm pháp phòng thủ mạnh nhất, muốn ngay từ đầu lập thế.

Làm sao biết được Tống Thanh Thư là một BUG quen thuộc nội dung cốt truyện, đương nhiên rõ ràng nhược điểm của Thái Cực Kiếm cũng là tại chổ chói mắt nhất. Nếu như Xung Hư đạo nhân dùng kiếm pháp tầm thường tấn công Tống Thanh Thư, với tạo nghệ của ông tại kiếm pháp, phỏng chừng trong vòng trăm chiêu hai người đều không phân ra thắng bại, thế nhưng Xung Hư đạo nhân cuối cùng lại chọn Thái Cực Kiếm pháp mà Tống Thanh Thư biết rõ nhược điểm. . .

Bị một người hậu bối trong môn phái một chiêu đánh bại, dù cho Xung Hư đạo trưởng làm người rộng rãi, cũng không nhịn được cảm thấy xấu hổ vô cùng, "Bần đạo đã không còn mặt mũi lưu lại ở chỗ này, đi đầu quay về Chân Võ quan bế quan ngộ kiếm." Nói xong cũng không để ý mọi người giữ lại, thân hình cô đơn hạ sơn mà đi.

"Ân oán của mình cùng phái Võ Đang sợ rằng cũng không giải được nữa." Tống Thanh Thư thở dài một hơi, ngẩng đầu nhìn Tả Lãnh Thiền, "Tả minh chủ, đến lượt ngươi."

Tả Lãnh Thiền sắc mặt lúc trắng lúc xanh, nghĩ thầm võ công của mình và Xung Hư chỉ là sàn sàn như nhau, Xung Hư đều bị hắn một kiếm đánh bại. . .

Bất quá lão ta chung quy là nhân vật kiêu hùng, tâm niệm vừa chuyển, liền có tính toán: "Được, bất quá ngay cả kiếm pháp của Xung Hư đạo trưởng đều thua dưới tay các hạ, Tả mỗ tự vấn kiếm pháp không hơn Xung Hư đạo trưởng, cho nên lần này ta muốn đổi cách đấu, không so kiếm với ngươi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook