Cao Thủ Thâu Hương

Chương 154: Phò mã của Trường Bình công chúa (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Cái này cũng không trách Tống Thanh Thư trang bức, bắt chước trong Tam Quốc Diễn Nghĩa nói cái gì mà thượng trung hạ tam sách.

Kiếp trước Tống Thanh Thư tại lớp học MBA nghe qua một bài học tên là "nghệ thuật kiến nghị ", bên trong nhắc tới những điểm cho dù bạn cảm thấy nó quan trọng, cũng không nên nói trực tiếp cho đối phương, mà là uyển chuyển một chút, hỗn hợp mấy lựa chọn cặn bã giao cho đối phương lựa chọn.

Không nên xem thường bước này, bởi đây là nhược điểm của nhân tính, như vậy sẽ khiến cho đối phương sản sinh một loại ảo giác, cho rằng quyết sách cuối cùng là mình chọn của, đối phương sẽ vô cùng cam tâm tình nguyện tới thực hành, hoàn toàn không ý thức được lựa chọn của mình thật ra là bị người ta dẫn dắt.

Quả nhiên Tư Đồ Bá Lôi nghe hạ sách của Tống Thanh Thư, lực chú ý vẫn là về tới cái trung sách kia.

"Lão anh hùng, thật ra hai điểm ông hiện tại lo lắng đều có biện pháp giải quyết." Tống Thanh Thư thấy ông đang lo lắng được mất, không khỏi mở miệng nói.

"Mời chỉ giáo." Tư Đồ Bá Lôi ánh mắt không khỏi sáng ngời.

"Đêm mai trong quân doanh Mãn Thanh dưới chân núi nhất định thủ vệ buông lỏng, ông chọn mười mấy người tâm phúc võ công cao cường, vòng qua phòng tuyến bên ngoài Thanh quân, đến chủ trướng thống suất, giết bọn họ một cái không kịp trở tay." Tống Thanh Thư trong ánh mắt hiện lên một tia sáng không hiểu.

"Sao ngươi biết thủ vệ Thanh quân ngày mai sẽ buông lỏng?" Tư Đồ Bá Lôi cũng không ngốc, không khỏi hoài nghi đối phương là gian tế Thanh quân phái tới, thật ra là muốn dụ bản thân mình khuynh sào xuất động, đem mọi người một lưới bắt hết.

"Ông có thể không tin ta, chỉ là bỏ lỡ cơ hội ngày mai, các người sợ rằng chỉ có tử thủ Vương Ốc sơn." Tống Thanh Thư cười nhạt một tiếng, nhìn ánh mắt hoài nghi của đối phương, không khỏi cười nhạo nói: "Ông cũng không cần suy đoán cái gì, ta nếu thật sự là tâm hoài bất quỹ hà tất phiền phức như thế? Ta muốn giết ông dễ như trở bàn tay, đến lúc đó Vương Ốc phái như rắn mất đầu, một đoàn tán loạn, sợ rằng sẽ dễ dàng bị kỵ binh dưới chân núi tiêu diệt."

Tư Đồ Bá Lôi sắc mặt trầm xuống, nhưng cũng biết nói đối phương nói là lời thật, cứ như vậy, hắn quả thật không có đạo lý lừa gạt mình. . .



"Bất quá lão phu nghe nói lần này dưới trướng Thanh quân ngoại trừ ba ngàn kỵ binh, còn có đại nội thị vệ cùng với hai người tuyệt đỉnh cao thủ, chúng tôi một mình thâm nhập, chỉ sợ là đưa dê vào miệng cọp." Nghĩ đến một chuyện khác, Tư Đồ Bá Lôi không khỏi mặt ủ mày chau.

"Không sai, các người khẳng định sẽ thất thủ bị bắt." Tống Thanh Thư cười quỷ dị nói.

"Cái gì!" Tằng Nhu một mực yên lặng không lên tiếng thoáng cái tức giận, "Ngươi là tới đùa giỡn chúng ta sao?" Tư Đồ Bá Lôi cũng nghi hoặc nhìn hắn.

"Cái này còn không phải là vì bảo toàn mặt mũi của Vương Ốc phái các người, " Tống Thanh Thư cười khổ nói, "Nếu các người chật vật chạy trốn, truyền tới giang hồ cũng không êm tai."

"Mặt mũi có, đầu của chúng ta lại không giữ được." Tư Đồ Bá Lôi hừ lạnh một tiếng.

"Hai vị chớ vội, nghe ta từ từ nói, " Tống Thanh Thư vội vã giải thích, "Các người lúc hành động chỉ cần mang theo một hai người sợ chết, một phen hữu kinh vô hiểm qua đi, thống suất của Thanh quân tự nhiên sẽ thả các người. Trước khi hành động, nhớ kỹ phân phó đệ tử Vương Ốc phái tách nhỏ ra, nhân bóng đêm rời đi Vương Ốc sơn, Thanh quân cũng sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt."

"Hắn bắt chúng ta rồi sẽ thả?" Tư Đồ Bá Lôi một vạn không tin.

"Ta tự có biện pháp khiến cho hắn thả các người." Trong giọng nói của Tống Thanh Thư có một vẻ tự tin không hiểu.

"Đồ khoác lác." Tằng Nhu cau mũi, quay đầu nhìn Tư Đồ Bá Lôi, "Sư phụ à, ngàn vạn lần đừng nghe bại hoại này nói, hắn cũng không dám dùng mặt thật gặp mặt, lén lén lút lút, khẳng định không có ý tốt."

Tư Đồ Bá Lôi gật đầu, nhìn Tống Thanh Thư hỏi: "Các hạ rốt cục là người phương nào, vì sao phải giúp Vương Ốc phái ta, nếu như không nói rõ ràng, thứ lão phu sẽ không dựa theo kiến nghị của các hạ mà hành sự."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook