Cao Thủ Thâu Hương

Chương 53: Thần Chiếu Kinh (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Đương nhiên sẽ không." Quỷ thần đạo đến ra tuy rằng hư vô mờ mịt, thế nhưng Lăng Sương Hoa làm sao cho rằng mẫu thân của mình sẽ tiến vào ba đạo dưới.

"Vậy không phải được rồi sao?" Tống Thanh Thư buông tay, "Lăng tiểu thư sau này cũng không cần lo lắng vấn đề thề độc."

"Cảm ơn Tống công tử chỉ điểm." Được hắn mở đạo, Lăng Sương Hoa chỉ cảm thấy trong lòng rộng mở trong sáng, khối đá lớn thả xuống. Trước đây bản thân nàng ở trong cục, không ý thức được điểm ấy, Đinh Điển càng là một giang hồ thô lỗ, cũng không có tâm tư nhẵn nhụi như vậy, mới đưa đến hai người bị một lời thề độc có lẽ có làm khổ mấy năm.

"Lăng tiểu thư yên tâm, tại hạ có biện pháp cho cô và Đinh đại hiệp hữu tình sẽ thành thân thuộc." Tống Thanh Thư rốt cục thăm dò vấn đề của hai người, trong lòng kiên định, cảm thấy chuyến này thu hoạch không khác biệt lắm, đứng dậy cáo từ.

"Làm phiền Tống công tử." Lăng Sương Hoa đứng lên đáp lễ lại, thấy nàng dù cho dung nhan bị hủy, giở tay nhấc chân cũng tản ra khí chất thanh nhã thoát tục, Tống Thanh Thư cười thiện ý, xoay người rời đi.

"Ngươi đã gặp Sương Hoa?" Đinh Điển trong lao kích động địa lên, nhìn chằm chằm Tống Thanh Thư hỏi, "Nàng ấy gần đây như thế nào."

Tống Thanh Thư tức giận lắc đầu: "Đôi nam nữ si tình các người, mở miệng câu đầu tiên đều là như nhau, nàng ấy tất cả vẫn tốt, chỉ là bởi vì lo lắng quá độ, có chút gầy."

"Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi. . ." Đinh Điển dường như gặp ma, cười ha ha không ngừng.

"Đừng giả điên, " Tống Thanh Thư ho nhẹ một tiếng, "Chúng ta vẫn là mà nói chuyện của Thần Chiếu Kinh đi."



Đinh Điển thoáng cái trở nên cảnh giác lên, " Sau khi ta và Sương Hoa ra Kinh châu thành, tự nhiên sẽ đem Thần Chiếu Kinh giao cho ngươi."

Tống Thanh Thư cười như không cười nói: "Ta tay trói gà không chặt, đến lúc đó ngươi quỵt nợ làm sao bây giờ?"

"Cũng thế, " Đinh Điển hai tay chấp sau lưng, hừ lạnh một tiếng, "Muốn ta hiện tại dạy ngươi, cũng là không có khả năng."

"Được rồi, cho dù ngươi giữ lời. Thế nhưng ta cũng không biết Thần Chiếu Kinh của ngươi có thật sự có thể trị được kinh mạch của ta hay không, " Tống Thanh Thư làm ra thần sắc hoài nghi, "Lỡ như mạo hiểm thành toàn các người, kết quả phát hiện Thần Chiếu Kinh một chút tác dụng cũng không có với thương thế của ta, vậy ta tìm ai khóc đây?"

"Trước đó chân của ta bị đều bị thủ hạ của Lăng Thiếu Tư đánh gãy, bây giờ không phải sinh long hoạt hổ?" Đinh Điển vươn chân chỉ chỉ một chút.

"Tất cả đều là ngươi nói, ta lại không biết thật giả, không nên không nên, " Tống Thanh Thư cau mày qua lại đi tới đi lui, đột nhiên ánh mắt sáng ngời, vỗ tay một cái, "Như vậy đi, ngươi trước tiên đem nửa quyển trên của Thần Chiếu Kinh truyền cho ta, chờ ta thành toàn chuyện tốt của ngươi và Lăng tiểu thư qua đi, đem phân nửa còn lại cho ta, như thế nào? Đinh đại hiệp, nhượng bộ như vậy đã là xuất phát từ tín nhiệm phẩm cách của ngươi và Lăng tiểu thư. . ."

Đinh Điển do dự một hồi, trong lòng biết ngân phiếu khống là không có cách nào khiến cho tên gian xảo như quỷ trước mắt ra sức, "Được, Sương Hoa là người mà cuộc đời này ta yêu nhất, một bộ Thần Chiếu Kinh thì tính cái gì, ngươi nghe cẩn thận."

Địch Vân một bên thấy hắn muốn truyền võ công, nản lòng thoái chí căn bản không có nổi nửa điểm hứng thú, để tránh bị đánh, che lỗ tai lui tới góc tường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook