Cao Thủ Thâu Hương

Chương 54: Thần Chiếu Kinh (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Đinh Điển hổ thẹn nhìn hắn một cái: "Này, Địch Vân phải không, ngươi cũng nghe đi."

Đầu của Địch Vân lắc như đánh trống, Đinh Điển hung hăng trừng mắt liếc hắn: "Lại muốn bị đánh có phải không?"

Địch Vân sợ đến vội vã hai tay thả che lỗ tai, nơm nớp lo sợ nghe.

"Ta thấy tâm tình của ngươi tựa như rất sốt ruột, bất quá ta vẫn phải nhắc nhở ngươi, " Thấy dáng dấp chờ mong của Tống Thanh Thư, Đinh Điển do dự một chút, vẫn là nói, "Luyện võ công cần siêng năng, đó là rất quan trọng. Bất quá dục tốc tắc bất đạt, chi bằng tiến hành theo chất lượng, liên hệ Thần Chiếu Kinh, để cho tâm bình khí hòa, không có nửa điểm tạp niệm."

"Đó là đương nhiên." Ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, trong lòng Tống Thanh Thư vẫn là thở dài, không phải do bản thân mình không vội, tùy thời có thể bị truy sát. . .

Thấy hắn khẩu thị tâm phi, Đinh Điển lạnh lùng cười, cũng không quản hắn, trực tiếp đọc kinh văn của Thần Chiếu Kinh: "Từ xưa người tạo hóa thông thiên, khi được sinh, vốn là âm dương. Giữa thiên địa, trong vòng lục hợp, kỳ khí Cửu Châu, Cửu Khiếu, Ngũ Tàng, Thập Nhị Tiết, Giai Thông Hồ. . ."

"Thương thiên chi khí, thanh tịnh ý trị, thuận chi dương khí cố. Cố thánh nhân truyền tinh thần, phục thiên khí, mà thông thần chiếu. . ."

Không biết là xuyên không dẫn đến linh hồn đặc biệt cường đại hay là như thế nào, Tống Thanh Thư phát hiện trí nhớ bản thân mình vô cùng tốt, đã đạt được cảnh giới đã gặp qua là không quên được, mặc niệm vài câu cuối cùng của nửa bản trên của Thần Chiếu Kinh, xác định bản thân mình toàn bộ nhớ kỹ.

Tỉ mỉ suy tư nội dung kinh văn một chút, hạch tâm nhất của Thần Chiếu Kinh ở chỗ hấp thu khí trời, phương pháp tu luyện khác biệt võ học bình thường do kinh mạch vận khí, khi luyện thành ngược lại có thể tẩm bổ kinh mạch sống lại, quả nhiên một môn kỳ công trong trời đất.



Tống Thanh Thư đại hỉ nói: "Thần Chiếu Kinh quả nhiên không giống bình thường, Đinh đại hiệp mặc dù yên tâm, con người ta tuy rằng coi thường lễ pháp, bất quá từ trước đến nay coi trọng hứa hẹn, sẽ đem hết toàn lực trợ ngươi và Lăng tiểu thư xa chạy cao bay."

"Ơ?" Đinh Điển kinh ngạc nhìn hắn một cái, bản thân mình không chỉ đạo hắn pháp môn tu luyện, hắn chỉ nghe bản thân mình niệm một lần kinh văn, lại có thể sản sinh cảm giác khí quan trọng nhất của Thần Chiếu Kinh! Còn lại tu luyện chỉ cần thời gian tích lũy, cùng với luyện hóa khí trời mà thôi. . . Nhìn lại Địch Vân một bên nghe như lọt vào trong sương mù, trong lòng kinh ngạc bất định, người này chẳng lẽ là một kỳ tài học võ trăm năm khó gặp?

Tống Thanh Thư cũng nhận thấy được thay đổi trong cơ thể bản thân mình, trong lòng cũng là cả kinh, sao như trò chơi vậy nhĩ, nhặt được một quyển bí tịch, nhấn vào tu luyện lập tức có thể đầy cấp, lẽ nào bản thân mình thật là thiên tài xuất thế trong truyền thuyết?

"Tống công tử, Lăng đại nhân phái người mời qua phủ một chuyến." Một người nha dịch ở xa xa hô.

"Đã biết, ta lập tức đến ngay, " Tống Thanh Thư nói xong, quay đầu nói với Đinh Điển, "Đinh đại hiệp, chuyện của ngươi và Lăng tiểu thư hơn phân nửa còn phải ra tay từ trên người Lăng Thiếu Tư, ta đi ứng phó một phen trước."

"Ừm!" Đinh Điển từ chối cho ý kiến gật đầu, xoay người sang chỗ khác, nhìn chằm chằm tên nhóc ngốc Địch Vân một bên, nghĩ thầm trứng gà không thể đặt ở một trong rổ, tên nhóc ngốc này tuy rằng ngốc thật, nhưng thắng ở trung hậu thành thật, ngày khác nếu như có cái bất trắc gì, nói không chừng phải dựa vào hắn đem mình và Sương Hoa táng cùng một chỗ. . .

"Lăng đại nhân lần này gấp gáp tìm ta đến đây, không biết chuyện gì?" Một đường đi tới, Tống Thanh Thư chỉ cảm thấy một cổ khí xoáy tụ yếu ớt trong cơ thể chậm rãi chạy chung quanh, khí xoáy tụ lướt qua, một cảm giác ấm áp mát mẻ truyền đến các nơi kinh mạch huyệt đạo, thay cho vẻ đau nhức trước đó. Tuy rằng hiện nay còn có rất nhiều kinh mạch và huyệt đạo tựa như không đường có thể đi, nghĩ đến là bởi vì bản thân mình sở học Thần Chiếu Kinh không hoàn chỉnh, ngày khác được Thần Chiếu Kinh hoàn chỉnh, bản thân mình khoẻ mạnh trở lại cũng không phải nói chơi. . .

"Bản phủ thấy công tử mặt lộ vẻ vui mừng, có phải là tra được vật gì không?" Lăng Thiếu Tư bưng tách trà, nhẹ nhàng thổi một hơi, sắc mặt âm trầm mà hỏi thăm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook