Cao Thủ Thâu Hương

Chương 26: Trong sáng như ngọc lưu ly (2)

Lục Như Hòa Thượng

03/07/2019

"Ngươi!" Hồ phu nhân tức giận lại dự định tấn công, chỉ là tác động vết thương, lông mày không khỏi nhíu lại. 

"Tẩu tẩu, đừng để trúng phép khích tướng của hắn." Tống Thanh Thư vội vã đi qua đem nàng đỡ lấy, chỉ cảm thấy một mùi thơm đầy cõi lòng, dù cho hiện tại tình thế hung hiểm, cũng không tránh được có chút tâm viên ý mã. 

"Ha ha, coi như các người ngày hôm nay vận khí tốt, nếu như thay đổi hai mươi năm trước, đụng phải tiểu quả phụ xinh đẹp như thế, hắc hắc, ta khẳng định là tiền gian hậu sát, bất quá hiện tại trong lòng ta đang có một đại sự, cũng không rãnh rỗi suy nghĩ chuyện nhỏ nhặt này, trước tiên mượn con trai của ngươi dùng một lát!" Nói xong liền bắt lấy Hồ Phỉ, cả người nhảy lên, biến mất ở xa xa. 

Loáng thoáng truyền đến âm thanh của tiểu Hồ Phỉ: "Ngươi cái tên biến thái này, lại có thể thích nam nhân, ngươi dám gây rối ta, ta liền cắn lưỡi tự sát. . ." 

Tống Thanh Thư nghe được mà đổ mồ hôi đen đầy đầu, Hồ phu nhân cũng là vừa tức vừa giận, tác động thương thế trước ngực, thoáng cái hôn mê bất tỉnh. 

Tống Thanh Thư thấy thế kinh hãi, lại lo lắng thư sinh kia thay đổi chủ ý đi vòng trở về, vội vã ôm lấy Hồ phu nhân rời khỏi chỗ này. 

Hồ phu nhân vóc người cao gầy, không ngờ rằng ôm vào lại mềm mại không xương, tựa như một chút trọng lượng cũng không có, Tống Thanh Thư dọc theo đường đi ngửi hương vị nhàn nhạt trên người nàng, thỉnh thoảng đụng chạm da thịt, chỉ cảm thấy từng đợt trắng mịn, trong lòng không khỏi rung động, đột nhiên lại nghĩ đến bản thân mình đã kết bái với Hồ Nhất Đao, âm thầm tự chửi mình một phen, trấn định tâm thần, tìm kiếm chỗ tị nạn chung quanh. 

Rốt cục nhìn thấy một gian nhà bỏ hoang, Tống Thanh Thư dùng cỏ khô trên mặt đất trải dày một lớp, mới nhẹ nhàng đem Hồ phu nhân thả lên. 

"Ừmm" Chắc là động đến vết thương, Hồ phu nhân ưm một tiếng, biểu tình đau đớn. 

Tống Thanh Thư nhất thời cũng không biết nàng ấy rốt cục bị thương ở đâu, cũng không biết tình huống thương thế ra sao, nên muốn thay nàng ta kiểm tra một chút, vừa vươn tay ra, thấy Hồ phu nhân băng cơ ngọc cốt, trên mặt tản ra một tia khí tức thánh khiết, trong lúc nhất thời thật không dám mạo phạm. 



Tống Thanh Thư dùng sức vỗ mặt mình một bạt tai, kiểm tra thương thế chỉ là một cái cớ mà thôi, đối phương rõ ràng bị thương tại ngực, bản thân mình chỉ là muốn tìm một lý do chính đại quang minh chiếm tiện nghi của người ta mà thôi. 

Bất quá nghĩ đi nghĩ lại, bản thân mình thân là một người xuyên không, hà tất phải tuân thủ và giữ gìn lễ nghi chi phòng của thế giới này, thân thể nữ nhân kiếp trước cũng không phải chưa thấy qua, cần gì lo trước lo sau như thế. . . 

Tống Thanh Thư đang lúc quấn quýt, Hồ phu nhân đã yếu ớt tỉnh dậy, tỉnh lại nhìn thấy Tống Thanh Thư, vội vã truy vấn: "Phỉ nhi đâu?" 

"Tên thư sinh kia mang đi rồi, ta thấy tẩu tẩu bản thân bị trọng thương, không thể làm gì khác hơn là đỡ ngươi đi chữa thương." Tống Thanh Thư có chút thẹn đỏ mặt, rõ ràng là bản thân mình sợ thư sinh đi vòng lại giở trò, giờ phút này hắn đột nhiên có chút cáu giận tại sao mình hiện tại giống như phế vật, một chút tác dụng cũng không có, hoàn toàn là một gánh nặng. 

"Ta phải đi cứu Phỉ nhi!" Hồ phu nhân giãy dụa muốn đứng lên, chợt hô đau một tiếng, lại ngã ngồi xuống. 

"Tẩu tẩu, thương thế của tẩu ra sao? Vừa rồi ta không tiện điều tra." Tống Thanh Thư một tay đỡ lấy nàng, chỉ cảm thấy xúc cảm nơi tay là một sự mềm mại. 

Hồ phu nhân cười mặt đỏ lên, nhẹ nhàng rời khỏi ôm ấp của hắn, nhíu mày nói: "Xương sườn của ta sợ rằng đã gãy." 

"Tẩu tẩu, chúng ta trước tiên chữa thương thế của tẩu xong, rồi hãy đi cứu Phỉ nhi, nếu không hiện tại đuổi theo cũng không có tác dụng gì." Tống Thanh Thư đỡ Hồ phu nhân ngồi dậy. 

"Không cần, chúng ta trực tiếp đuổi theo thư sinh kia." Hồ phu nhân cũng đỏ mặt lên, lắc đầu. Thì ra trong lòng nàng suy nghĩ, ở đây lâu như vậy, một hồi không biết muốn làm lỡ bao nhiêu thời gian, hơn nữa, bây giờ lang trung thiên hạ phổ biến đều là nam nhân, bản thân mình sao có thể khiến cho một người nam nhân sờ chỗ đó của mình. . . . . 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook