Cao Thủ Tu Chân

Chương 2734

Phong Hòa

30/11/2022



Chương 2860

Mười tám con yêu thú, từ đầu tới cuối chỉ mất bảy giây, bảy con yêu thú tu vi đạt đến cảnh giới sử thi cấp binh đã bị giết chết.

Mười một con yêu thú còn lại đều tràn đầy sợ hãi không thể che đậy. Giây lát sau, cuối cùng bọn chúng cũng không chịu nổi áp lực khổng Tô của cái chết, gần như đồng loạt quỳ xuống, trong đó có cả bốn con cảnh giới sử thi cấp tướng đều quỳ rạp trước Diệp Thiên.

“Xin cậu tha mạng, tôi đồng ý đi tìm hoa Bạch Ám với cậu!”.

Bọn chúng đồng thanh hô lên. Giờ phút này, đám yêu thú dị tộc làm mưa làm gió ở hang ma phương Tây đều bị thủ đoạn như quỷ thần của Diệp Thiên dọa sợ, ngay cả dũng khí chạy trốn cũng không còn.

“Chúng mày biết điều đấy!”.

Diệp Thiên thờ ơ nhìn lại, giọng nói không hề có chút cảm tình nào: “Đáng tiếc, tao chỉ dành cơ hội cho một kẻ!”.

Cậu nói xong, khẽ búng ngón tay, mười mầm lửa Phệ Thiên Long Diệm sáng rực phóng ra từ đầu ngón tay của cậu, sau đó mỗi mầm lửa rơi xuống đỉnh đầu của mỗi con yêu thú.

Trong nháy mắt, mười ngọn lửa bùng lên, mười con yêu thú chưa kịp kêu la đã bị bốc hơi thành một làn khói xanh. Chỉ còn lại một con yêu thú đầu hươu tu vi đạt tới cảnh giới sử thi cấp tướng đang run lẩy bẩy.

“Mày bày tỏ thái độ đầu tiên, coi như đã giành được cơ hội sống sót!”.

Diệp Thiên nghiêng đầu nhìn lại, ánh mắt dừng trên người nó.



“Bây giờ nói cho tao biết, có thể tìm được hoa Bạch Ám ở đâu?”.

“Mày chí có một cơ hội, tốt nhất đừng có trả lời sai!”.

Nghe giọng nói Diệp Thiên ngầm chứa sát ý, yêu thú đầu hươu sợ đến mức nhũn cả chân, gần như van nài: “Đại nhân, xin cậu đừng giết tôi, tôi sẽ nói hết những gì mà tôi biết!”.

Nó dừng một lúc rồi mới nói tiếp, trong mắt hiện lên nỗi sợ hãi tột độ.

“Hoa Bạch Ám nằm ở nơi sâu nhất trong hang ma phương Tây, đó là nơi tụ tập yêu thú ma vật có sức chiến đấu cao nhất trong hang ma phương Tây!”.

“Chúng tôi gọi đó là… tầng thứ nhất!”.

“Tâng thứ nhất?”.

Diệp Thiên nghe vậy, ánh mắt dao dộng.

Yêu thú đầu hươu gật đầu, nghiêm túc nói: “Đại nhân có điều không biết, trong hang ma phương Tây từ Nam tới Bắc dài hơn bảy nghìn cây số. Càng đi vào trong, ma khí ở đó càng mạnh, thực lực của yêu thú ma vật mà nó sinh ra cũng càng mạnh”.

“Yêu thú ma vật không cùng đẳng cấp thực lực, khu vực chiếm cứ cũng khác nhau. Do đó, trong hang ma phương Tây chia ra tổng cộng bảy khu vực theo đẳng cấp thực lực, từ ngoài vào trong có tổng cộng bảy tầng”.

“Tâng thứ bảy ở ngoài cùng, thực lực yếu nhất, còn tầng thứ nhất ở tận cùng trong hang ma phương Tây, thực lực cao nhất”.

“Tâng thứ nhất tách biệt với sáu tầng còn lại, tự tạo thành một phương thiên địa. ở đó có rất nhiều kẻ dị thường thực lực hùng mạnh đến khó tin, toàn bộ hang ma phương Tây đều nằm trong sự khống chế của bọn họ. Ma khí và tài nguyên tu luyện ở nơi sâu nhất trong hang ma phương Tây cũng bị bọn họ quản lý chặt chẽ!”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook