Cao Thủ Tu Chân

Chương 2735

Phong Hòa

30/11/2022



Chương 2861

“Chia ra làm bảy tầng sao?”.

Diệp Thiên bừng tỉnh, xem như đã hiểu ra.

Tiếu thế giới chia làm bốn môn theo độ mạnh yếu của thực lực, hang ma phương Tây cũng tương tự như tiếu thế giới, chia làm bảy tầng theo thực lực.

“Mày thuộc tầng thứ mấy?”.

Nghĩ đến đây, Diệp Thiên liếc về phía yêu thú đầu hươu, giọng nói bình thản.

Yêu thú đầu hươu cứng đơ cả người, vẻ mặt trở nên cực kì phức tạp khó coi, khúm núm lên tiếng: “Đại nhân, tôi… tôi là yêu thú ở tầng thứ nhì, mười bảy yêu thú vừa rồi bị cậu giết cũng là yêu thú của tầng thứ nhì. Ngoại trừ những kẻ dị thường ở tầng thứ nhất ra, có lẽ trong hang ma phương Tây này, mười tám yêu thú chúng tôi là mạnh nhất”.

‘Ồ?”.

Diệp Thiên hơi ngước mắt lên, cuối cùng cũng có chút hứng thú.

Thực lực của con yêu thú đầu hươu này đã đạt tới cảnh giới sử thi cấp tướng, nói như vậy, yêu thú ma vật ở tầng thứ nhất sẽ có thực lực cao hơn cảnh giới sử thi cấp tướng.

Sức chiến đấu trình độ này ở tiểu thế giới đã đứng ở hàng ngũ đỉnh cao, có thế chiến đấu ngang sức với Huyết tổ, Lang tổ, thần sức mạnh…

Hơn nữa, nghe yêu thú đầu hươu nói, yêu thú ma vật ở tầng thứ nhất được gọi là kẻ dị thường, rõ ràng là mạnh hơn bọn chúng không ít. Cậu thầm nghĩ, có lẽ trong đó còn một vài sự tồn tại khiến cậu không ngờ đến.

“Hoa Bạch Ám ở tầng thứ nhất, vậy thì tốt lắm!”, Diệp Thiên chỉ tay về phía Lí Thanh Du và Kỷ Nhược Yên còn đang ngủ say, nói: “Đợi bọn họ tỉnh dậy, mày hãy lập tức đưa tao đến tầng thứ nhất”.



“Cái gì?”.

Yêu thú đầu hươu nghe vậy lập tức lắc đầu, trong mắt đầy vẻ sợ hãi.

“Đại nhân, tôi chỉ có thể nói với cậu nơi có hoa Bạch Ám, nhưng bảo tôi đưa cậu đi đến tầng thứ nhất, tôi tuyệt đối không dám!”.

“Tâng thứ nhất này chính là cấm địa của hang ma phương Tây, dù tôi là yêu thú cũng không dám tự tiện xông vào. Tâng thứ nhất đã bị “mười vương điện” lũng đoạn phân chia từ lâu, ngoài bọn họ và cấp dưới ra, yêu thú ma vật khác ai vào đó sẽ phải chết!”.

“Mong đại nhân tha cho tôi!”.

Nó nói xong lại cúi lạy Diệp Thiên, dập đầu xuống đất thật mạnh, nỗi hoảng sợ trong mắt càng sâu đậm.

“Mười vương điện?”, Diệp Thiên liếc nhìn nó: “Đó là cái gì?”.

Yêu thú đầu hươu hơi ngẩng đầu lên, giọng nói vô cùng nghiêm túc, giống như đang nói đến chuyện gì đó cấm kị.

“Mười vương điện là mười cao thủ của tầng thứ nhất, trong đó chia ra làm sáu yêu điện, bốn ma vương, thực lực ai cũng đáng sợ vô cùng”.

“Sáu yêu điện đều có thực lực cảnh giới sử thi cấp lãnh chúa, vô cùng mạnh. Sáu người cùng nhau trấn thủ, thống trị Yêu Thần Điện”.

“Còn bốn ma vương mỗi người thống lĩnh một phương ma vực, chia làm Đông, Nam, Tây, Bắc. Nghe nói thực lực của mỗi một vị ma vương còn đáng sợ hơn sáu yêu điện, chưa ai thấy bọn họ thế hiện thực lực thật sự”.

Yêu thú đầu hươu hoảng sợ nói:

“Lúc trước, ở tầng thứ nhì bọn tôi từng có một yêu thú tài giỏi, tu vi đạt đến cảnh giới sử thi cấp lãnh chúa, nên đã ngang nhiên phá hoại quy tắc của mười vương điện, tự tiện xông vào tầng thứ nhất. Kết quả chết không còn xác, có thể thấy tầng thứ nhất thật sự là cấm địa vô thượng!”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Tu Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook