Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 35: Thông Báo

Hoàng Nam

30/12/2016

<×> Thông báo <×>

Hiện tại mình rảnh lắm, nguyên tuần sau mình nghỉ mà hiện tại mình đang gặp vài vấn đề. Nói thẳng là chuyện tình cảm có chuyện, đang suy nghĩ coi nên tiếp tục hay dừng......Nếu mình bỏ thì coi như truyện này sẽ không viết nữa :(.........

Haiz, hơi chán, buồn và mệt, vấn đề này 3 năm rồi mình chưa giải quyết được, rất nan giải. Mới lắng xuống thì nó lại trở lại, mình cố lắm mới hoàn thành chap 10. :(

Có bạn nói truyện càng ngày càng nhạt, ok chấp nhận, nhạt thì cũng chịu thôi , không cảm xúc, nên viết không hay. :)

Mình lại tính sẽ nghỉ truyện này đến 2018, khi mình vào lớp 10 sẽ tiếp tục. Nhưng vẫn chưa chắc, có thể mình tiếp tục đến hết lớp 8 và hè. Lớp 9 mình tập trung học nhiều nên không viết cho đến khi mình vào lớp 10 :)

Mình sẽ up luôn truyện ''mối tình đầu tiên'' cho thằng em, bận nên chưa đăng được. À sẵn bàn luận một số chuyện.

Một số bạn kết bạn facebook với mình thì làm ơn: ''ib cho mình tin nhắn bảo là đọc giả hay gì đó chứ cứ kết bạn mà mình không biết là ai là mình block à''

Và nhờ truyện này mình tìm được khá nhiều bạn bè, đa số bằng tuổi, lớn hơn cũng có nhưng đa số họ đều thân thiện dễ gần.

Có thể bạn từng thắc mắc: khi mình soạn truyện ở trạng thái nào và ra sao?. Mình xin trả lời là mình soạn trên oppo, nằm trên giường, lúc soạn thường nghe nhạc( phía sau 1 cô gái, happy, new divide..) và mình chỉ soạn từ 23-1h nên sáng hay trưa mới đăng.

Lúc mình bắt đầu đọc truyện teen thì lúc đó nhà mình chưa có smartphone đâu, mình có mỗi cục gạch thôi, nhưng không biết tại sao nó có free cho vài MB ( chính xác là 5MB), lên mạng được nhưng nó chỉ đọc truyện được thôi, mỗi lần truy cập tốn nhiều nhất là 1MB. Mình biết được truyện teen và quyết định viết câu truyện này sau khi mình đọc ''Hot boy hot girl siêu quậy'' của một tác giả( quên cmn tên).

Mình kể tí nhé:

Tuổi thơ mình không như các bạn thành thị hay gì đó đâu, Lớp 1 mình học trường ba mình dạy, lúc đó ở nông thôn( thông quan, xã nhỏ) mà đó là trường phụ nên chỉ có 6 lớp( lớp 1,2,3,4 và 2 lớp chồi, lá sau này tách riêng ra)

Năm lớp 2 ba mình chủ nhiệm nên bọn trong lớp nó cứ kiên nể sao sao ấy. Có thằng còn đi theo suốt :))

Năm lớp 4 thì sự kiện xảy ra, lớp 3 có 1 em từ hà nội chuyển về tên minh thư, nhìn xinh lắm, lớp mình không ai xinh bằng. Mình và thằng bạn thân qua chào hỏi, vài tuần thì làm quen được. Mình cũng méo nhớ là lúc đó sửu nhi ở nông thôn nó chơi đánh trận giả có con tin, mà minh thư lại làm con tin, 2 phe là lớp 4 của mình và lớp 3 của em ấy. Mới đầu chơi vài người cho vui sau đó cãi nhau. Tụi lớp 3 tham gia về nói gì với lớp nó mà hôm sau nó gửi một bức thư chửi đú mặt thành viên lớp mình. Ôi vãi, nóng quá nên cả lớp mình 1 đứa viết 1 lá rồi mình đem khoản 34 lá qua thẳng lớp bên kia đưa tận tay tụi nó luôn. Vl, hôm sau tụi nó gửi thư khiêu chiến luôn( con nít lắm nên toàn gửi thư), phía sau dãy phòng 1,4 có sân cát, tụi nó hẹn ra đó đánh nhau. Lớp mình đâu ngán, trống đánh ra chơi là lớp mình tập trung đầy đủ ngoài đó, lát sau tụi nó ra, cũng tầm 30 đứa. Hai bên chửi qua chửi lại rồi đánh nhau luôn, mình to con nhất mà toàn mấy thằng nhìn như suy dinh dưỡng nó đánh mình :))



Sau trận chiến hết giờ ra chơi, team mình có vài đứa bị rách ống quần thể dục, team kia bị đứt nút áo, cầu vai. Nói chung đó là một trận chiến sửu nhi mà mình nhớ mãi.

Lớp 5 mình chuyển trường về điểm chính vì nó gần nhà và dạy tốt hơn vì mình sắp thi lớp chọn. Trường mới thì cũng gặp được bạn cũ( mấy đứa cháu) với bạn mới. Hồi đó mình ngồi kế thằng kia, mình to con chứ nhát. Thằng kế bên cứ ăn hiếp hoài( không nhớ vì sao nó hết đánh nữa). Hồi đó mình cũng thuộc dạng ghê gớm của lớp, con gái khối 5 ai cũng biết mình mà. Bí mật bật mí: hồi đó có thích bạn Kiều Anh, con gái nhưng như con trai vậy :).

À lúc đó mình 3D lém nên mấy đứa con gái lớp mình cũng hay chơi với mình ( giờ thì men nhá ). Kiều anh được nhiều người thích lắm, có lần thằng lớp kế nó đưa hai chiếc nhẫn( rẻ thôi) kêu mình nói làm sao để kiều anh đeo nhưng khi nó cầm chiếc nhẫn nó quăng luôn.

Hết lớp năm cũng là lúc chia tay các bạn để vào môi trường mới. Nghỉ hè mà thốn lắm, mình và thằng Trí mỗi sáng 8h phải lại nhà cô chủ nhiệm để ôn thi lớp chọn. Rồi ngày đi thi mình thoải mái thôi, hehe, trên đường đi có gặp một bạn được người nhà chở mà vẫn cầm cuốn tập ( sau này môi biết đó là Zeny).

Thi xong, vài bữa sau có kết quả, mình được 15 điểm, hạng 9 :). Ôi vãi cái ngày đầu tiên đi học, không biết lớp nằm ở đâu, nguyên đám nghe cô chỉ xông thẳng lên lầu vô lớp người ta ngồi. Lát quê đi ra, xuống dưới thì lớp mình là phòng tin học cũ sửa lại( chẳng có gì đặc biệt ngoài cái tivi 40 hay 50 inch đặt trên cái bảng một chút, để học toán). Lớp mới trường mới bạn mới thì chỉ quen mỗi một đứa( mình trong vườn mà )

Hồi đó cái cách làm quen mọi người của mình lạ lắm, làm méo gì mà mấy đứa con gái ai cũng ghét :(. Sang học kì hai thì đã quen hết lớp, chơi thân lại với mấy bạn gái. Ôi, lúc đó vui cực, cô văn cho học nâng cao đóng kịch. Tổ mình đóng cậu bé thông minh, mình làm cậu bé. Cảnh mà cậu bé xong thẳng vào sân rồng, mình chạy từ cửa vào, trượt một cái lướt tới bàn GV chỗ vua ngồi luôn :).

Học kì hai thì mình có gấu, chắc một số bạn cũng biết nguyên nhân. Lớp 6 coi như là lớp trong sáng nhất.

Lớp 7 thì mình không thích mọi người cho lắm nên bỏ qua và lớp 8 hiện tại của mình mới có nhiều trò ghê.

__________________________________________________

Năm nay mình làm việc tốt, thoải mái tinh thần. Lớp mình học nâng cao 4 tiết( 2 toán 2 english) sáng thứ hai và học tin học thứ bảy.

Hôm thứ bảy đó mình đi sớm biết được tin thầy bệnh nên nghỉ mà mình im lặng, đợi lớp vô đủ mới báo. Thế là tụi nó không về mà đột nhật nhà thằng lớp trưởng. Trai có gái có đi 1 tập đoàn 10 mấy đứa kéo vô nhà nó, chiếm nguyên cái phòng nó.

Hôm đó vui thì thứ 2 lại được nghỉ tiếp, lần này chỉ có tụi con trai đi. Vô tới đó cái tụi nó đen tối đòi tụt quần thằng kia. Việt nam nói làm, 8 thằng nhào vô tụt được, chụp hình lại và tặng nó vào ngày sinh nhật :))))

Gần đây, tụi mình không vạch quần nó ra chi, kéo áo nó lên rồi ''tha thu'' THỊNH CHÓ ĐIÊN lên nguyên lưng nó. Quá lầy lội :))))

Thôi bye các bạn, mình soạn lúc 1:14 30/12, mình đi cày game và ngủ đây

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook