Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Chương 34: Truyện Ngắn [2]

Hoàng Nam

24/12/2016

>>>>>Truyện ngắn<<<<<

»»»»»»»Tiếp tục»»»»»»»»

Chiều là lúc cho tắm biển tự do. Bốn người tắm chán rồi lên phòng. Thay đồ xong xuống tập hợp đi ăn với đoàn. Ăn xong về, hehe, 2 cặp đi dạo hai nơi. Nick và Yun đi dạo phố còn anh Key với Jerry đi dạo biển.

Nick và Yun nắm tay nhau đi qua những con phố ở trung tâm thành phố phan thiết. Phố đêm mới đẹp làm sao, hai người đi dạo xung quanh, sao đó ghé để mua đồ cặp( vòng....). Key với chiếc áo khoác xám, hai tai đút vào túi áo và cùng Jerry đi dạo trên bờ biển.

- Hôm nay trăng sáng thật!- Jerry thốt lên

Key nhìn vào ánh mắt của Jerry rồi mỉm cười nói:

- Uk, sáng như em vậy. Một ánh sáng thuần khiết- Key làm Jerry đỏ mặt

- Chúng ta vẫn tiếp tục mối quan hệ audition chứ- Key nháy mắt

- Ai biết mấy người à, tui sao cũng được- Jerry lườm

- Thôi bỏ đi ha, coj chư chưa từng quen ha. Chịu hông?- Key dí tay vào trán Jerry

- Đương nhiên là HÔNG- Jerry phồng má

- Anh biết rồi- Key nói rồi hôn nhẹ lên trán Jerry và ôm cô vào lòng.

-----Morning-----

Sáng nay, sau khi ăn sáng xong thì đoàn đi tham quan các địa điểm ở phan thiết: Đồi Cát Bay.

Cả bốn bỏ dép đi lên đó, vãi cả Key chạy một mạch lên đó rồi đứng thở(kinh nghiệm thực thế -.-). Chụp hình đủ thứ, chơi luôn trò trượt cát rồi lên xe đi điểm khác

[Ôi vãi, kỳ đó mình đi toàn ở resort chơi, ăn, tắm hồ bơi + biển chứ ít đi, về mới đi. Tả đại vậy :)]

Đoàn đi tham quan trường dục thanh và cái bảo tàng kế bên( quên cmn tên rồi, hình như bảo tàng hồ chí minh). Tầm 13 giờ về khách sạn để 16h30 xuống bãi chơi trò chơi, tối sẽ đốt lửa trại và một party hải sản nướng nho nhỏ. Trò chơi được các thầy cô tổ chức khá thú vị, hấp dẫn nên ai nấy đều mệt lữ sau khi chơi. Key và Jerry còn tiếp tục cuộc chơi còn Nick và Yun đã ra nghỉ mệt. Nick mở chai nước rồi đưa cho Yun:

- Uống đi sếp

- ??? Sao gọi em là sếp

- Gọi trước, sếp tương lai mà- Nick cười, Yun cũng ngầm hiểu và cũng cười.

Trời nhá nhem tối, lửa trại được bắt đầu, đương nhiên cả 4 đều tham gia. Đoàn tạo thành một vòng tròn quanh đống củi chuẩn bị đốt. Khi thầy tổng phụ trách hô bắt đầu, ngọn lửa được thắp sáng đồng thời vòng tròn chuyển động. Lúc đó nghe thêm bài ''Nối vòng tay lớn'' thì quá đã, ai cũng nhiệt tình tham gia.

Chơi chán rồi cả bọn tham gia tiệc nướng tự chọn. Ăn rồi ai về phòng nấy. Sáng mai là tự đi chơi, miễn là phải theo nhóm, không được đi lẻ.



_°_°_°_°_°_ 6h sáng _°_°_°_°_°_

Cả 4 đều thức dậy sớm, trang bị đầy đủ phụ kiện rồi tập trung ở dưới sảnh khách sạn. Nick gọi taxi cho cả 4 rồi bọn họ cùng đi.

Nhóm của Nick tìm đến những làng chày. Dân phan thiết khá thân thiện( lúc mình đi có một chị chung đoàn có đi giao lưu với bà con trong lúc chị ấy đi dạo dọc theo bờ biển của resort) nên việc bắt chuyện rất đơn giản khi chúng ta đã có hai cô gái xinh xắn và năng động. Sau khi trò chuyện và tìm hiểu đời sống và công việc của người dân thì Nick xin tạm biệt, họ lưu luyến và biếu cả 4 ít thanh long mang về làm quà. Rồi cả bọn đi tìm điểm tiếp theo, ghé vào quán nước để thưởng thức đặc sản: dừa ba nhát ( 1 nhát chặt 10k, 1 trái dừa chặt 3 nhát, 30k, đã thử ^^). Cả bọn dạo vào trung tâm thành phố, đi dọc theo dòng sông cà ty và ngắm nhìn thành phố giữa trưa, thấy đói nên cả bọn tìm chỗ ăn trưa rồi về khách sạn.

Chiều trôi qua nhanh rồi lại tối đến, Nick và Yun thì ở phòng coi phim với nhau còn cặp kia lại đi dạo.

Biển đêm nay thật hiền hòa, từng đợt sóng vỗ nhẹ vào bờ cát mịn. Key và Jerry nắm tay nhau, từng cơn gió biển thổi qua làm Jerry lạnh nhưng bàn tay cô vẫn còn ấm vì đang được tay của Key nắm chặt. Key khoác áo khoác của mình cho Jerry, ôm cô rồi nhìn ra xa ngoài khơi.

_____°°°_____°°°_____°°°______°°°_____

Hôm sau cả đoàn rời khách sạn trở về, trên đường về có ghé mua tí đặc sản rồi thẳng tiến tới cao tốc Dầu dây về thành phố.

Ai về nhà nấy để chuẩn bị mai đi học, Jerry đã nhập học bạ rồi, 7a8 nên cũng gần lớp Nick.

Sáng Nick dậy sớm, ăn sáng rồi chở cô em công chúa của mình trên chiếc xe đạp đến trường. Vừa tới cổng thì Key cũng chạy xe vào còn Yun thì mới được ba đưa đến. Cả 4 cùng đi vào, Jerry vào lớp của mình còn 3 người kia vô lớp để chuẩn bị một số thứ.

- Ê tụi bây, tao có cái này- Key hú lên rồi cầm tấm hình mà hắn chụp được của cặp Nick Yun cho mọi người coi

- Kì quá nha Key- Yun lườm còn Nick chỉ cười cười cho qua.

Từng tiết học trôi qua, hai toán rồi đến tiết công nghệ chán ngắt cũng qua. Lần này là lần ra chơi lâu nhất nên ai cũng ra ngoài chơi.

Key định đi tìm Jerry thì cô đã tìm anh trước. Nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Jerry anh hỏi ngay:

- Em có chuyện gì à?

- Dạ....- Giọng Jerry lí nhí

- Nói anh nghe, không sao hết, có anh ở đây rồi- Key trấn an cô

- Lúc nãy em xuống canteen, đi đứng thế nào lại đụng trúng một tên to con, hắn đưa bộ mặt tức giận lại nhìn em, nhìn một lúc rồi cười nham hiểm bảo:

- Nhìn cô em cũng được, chắc mới tới. Lát lên sân thượng gặp anh, không thì khó yên ổn, hehe

- Em cứ lên, có anh rồi

Jerry gật đầu, lấy dũng khí rồi lên sân thượng. Trong khi đó Key đang liên lạc với nhóm của anh: ''Sát thủ đỏ'''

''Sát thủ đỏ'' là tên gọi của nhóm học giỏi với đánh đấm gần như là bá chủ trường này. Nhóm này do Nick lãnh đạo, Key làm đội phó nhưng từ khi Nick có Yun thì anh đã ít tham gia các vụ đánh đấm của nhóm. Nhóm này tập hợp của 9 người họ chơi thân với nhau rất lâu rồi, mỗi lớp 8 có 1 người còn 8a8 có 2. Key tập hợp đủ các thành viên( trừ Nick), đều là các gương mặt quen thuộc: Tấn Phát 8a1, Nhật Tài 8a2, Huy Hoàng 8a3, Vĩnh An 8a4, Thiên Vũ 8a5, Thành Nhân 8a6 và Tuấn Đạt 8a7.

- Key cho gọi bọn mình có gì không?- Thiên Vũ lên tiếng

- Em của Nick có thể gặp nguy hiểm, tôi đoán là Khang 8a2 và nhóm của nó, tôi cần các bạn giúp



- Ok thôi- Cả nhóm đồng thanh rồi cùng Key lên sân thượng.

Lên đến sân thượng, Key ra hiệu cho cả nhóm dừng lại nghe ngóng tình hình.

- Cô em đẹp đó, có bạn trai chưa, haha- Tiếng tên Khang vang lên

- Rồi....- Jerry lí nhí

- Ồ, thế anh đập chậu cướp hoa nhé, hahaha- Tên Khang và lũ đàn em của hắn cười vang.

- Thật quá đáng- Jerry chửi thẳng vào mặt Khang

- Quá đáng, haha, anh sẽ quá đáng cho cô em xem- Hắn nói rồi tiếng lại Jerry, vồ cô như một con hổ đói vồ mồi, định hôn cô thì:

- Dừng lại!- Key cùng '' Sát thủ đỏ'' xuất hiện

- Thì ra là '' Sát thủ đỏ'' sao? Nhưng đây là chuyện của tao liên quan gì tới bọn mày- Tên Khang chỉ vào Key

- Mày đòi đập chậu à? Tao là chậu đây, ngon thì đập- Key nói làm Khang lẫn các anh em sát thủ đỏ ngạc nhiên.

- Ồ ra vậy, hàng của mày, nhưng tao không thích trả- Khang cười lớn- Lên tụi bây- Khang ra lệnh cho đàn em nhưng khi nhìn thấy đội hình đã được dàn sẵn của '' Sát thủ đỏ'' thì chẳng tên nào dám lên.

Nhanh như cắt, Key lao tới tung cước đá tên Khang ra và ôm Jerry vào lòng.

- Tao cảnh cáo tụi bây, đây là bạn gái tao, đứa nào đụng sẽ phải chịu sự trừng phạt của '' Sát thủ đỏ''- Key nói rồi cùng Jerry và cả nhóm đi xuống. Cả nhóm sát thủ đỏ ai về lớp đấy, Key xuống mua cho Jerry chai nước cam. Cô uống một ngụm rồi cảm ơn Key về chuyện vừa rồi, Key cũng cười cười trấn an Jerry:

- Em đừng lo, đã có anh bảo vệ rồi, em không cần phải sợ

- Mà ''sát thủ đỏ'' là gì vậy anh?

- Nhóm đó là tập hợp những người học giỏi và đánh nhau có tiếng trong trường này, mỗi lớp 8 có một người, lớp anh có 2 là anh và Nick

- Anh hai em cũng tham gia sao?- Jerry tròn mắt

- Ừ, trưởng nhóm đó- Key nói rồi tạm biệt cô về lớp. Cả ngày hôm đó trôi qua thật êm đềm.

///// Tạm dừng /////

Haizz, hôm mình soạn là T5, T6 mình thi xong, 3h sáng thứ 7 mới up vậy là mình soạn trước 2 ngày mình mới up :)

À mà nè, cái chị gì đó có comment truyện của mình là không diễn tả sâu nội tâm nhân vật, lời thoại nhiều. Mình ghi nhận nhé, nhưng cũng không đồng tình bởi vì mình có phải là Diệp lạc vô tâm, Đinh Mặc hay gì đó đâu mà yêu cầu. Không thích thì xin chị lướt qua chứ ai bảo ngồi đọc để soi mói chi. Đã xem nhá, nhưng level em chưa tới như chị đâu ạ, nếu chị nhận xét em vậy chắc chị viết thì hay lắm. Nếu chị nói vậy thì chị thử viết rồi gửi em đọc cho em học hỏi chị nhé!

# Key

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cặp Đôi Siêu Quậy (New)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook