Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 11: Bên Trong Quá Chặt, Mới Làm Xong Hai Phút Trước Đã Không Nhịn Được Mà Muốn Làm Lần Nữa (H)

Hứa Đa Nhục

31/01/2024

Sau khi Hứa Dao được hắn sờ soạng đạt tới cao trào, tiểu huyệt không ngừng tiết ra dâm dịch thì cơn đau đớn dần dần biến mất, thay vào đó là sự sung sướng lan tỏa khắp tứ chi.

“Ưm... A...” Hứa Dao hoàn toàn bị chìm đắm vào trong khoái cảm tiêu hồn này. Cô nắm chặt lấy tay Khương Phạn, bên dưới cố tình siết chặt lại, kẹp chặt lấy dương vật to lớn của hắn, nghẹn ngào nói: “Giáo sư, đâm mạnh lên, mạnh lên nữa đi, đâm mạnh hơn nữa được không?”

Tiểu huyệt của cô vốn đã chặt chẽ lắm rồi, bây giờ lại còn thít chặt lấy hơn, khiến cho Khương Phạn sảng khoái đến mức hít sâu một hơi.

Hắn không nhịn thêm được nữa, thô bạo đâm nốt một nửa còn lại vào trong tiểu huyệt, sau đó hung hăng di chuyển.

Vừa lúc mới bắt đầu Hứa Dao vẫn cảm thấy đau nhức, nhưng dần dần đau nhức biến thành tê dại, trong lòng sung sướng đến chết đi sống lại. Cô đã quyến rũ được người đàn ông mà Phùng Lâm Lâm thích rồi, bây giờ còn đang ăn sạch dương vật của hắn!

Dương vật khổng lồ thế này, chắc là đến tận bây giờ Phùng Lâm Lâm còn chưa nhìn thấy bao giờ, thế mà cô lại ăn được nó rồi!

Cả thể xác lẫn tinh thần của Hứa Dao đều vô cùng thoải mái.

“Ưm... Ưm... A... A...” Sau cơn đau, từng đợt khoái cảm lần lượt ập đến, tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc của Hứa Dao vang vọng mãi không ngừng.

“Bây giờ em đã biết hát [Uy phong đường đường] chưa?” Khương Phạn tà ác cong khóe môi, hai tay nắm chặt lấy bầu ngực căng tròn của cô, điên cuồng nhào nặn.

“Em... Em không... Không biết... A...” Hứa Dao cảm thấy thân thể của mình dưới mỗi cú va chạm của Khương Phạn đều phập phồng như một chiếc thuyền đơn độc lênh đênh trên biển. Còn cái [Uy phong đường đường] mà Khương Phạn nói thì cô hoàn toàn không biết, hắn chẳng dạy câu nào thì làm sao mà cô biết được?

Nhưng chỉ cần cô nói không biết hát, Khương Phạn sẽ tiếp tục cắm dương vật vào trong tiểu huyệt của cô, động tác càng lúc càng thô bạo, hung hăng đâm lên tận miệng tử cung của cô, khẽ hỏi: “Bây giờ đã biết chưa?”

Hứa Dao sảng khoái đến mức toàn thân tê dại run rẩy, miệng không ngừng phát ra những tiếng rên rỉ “Ưm Ưm A A”, sau đó lại trả lời “Không biết”. Kết quả là Khương Phạn sẽ lại tiếp tục đâm sâu tới tận tử cung của cô, nhếch miệng cười xấu xa rồi nói với cô: “Ừm, hát hay lắm, em cứ hát tiếp đi.” Nói xong, hắn lập tức tăng tốc độ di chuyển, mỗi cú thúc vào bên trong đều chạm tới tận cổ tử cung của cô, khiến cô đê mê ngây ngất.



Cảm giác này thực sự là quá tiêu hồn, sung sướng đến mức khiến cô thần hồn điên đảo.

Mặc dù cô vẫn không hiểu [Uy phong đường đường] là cái quỷ gì, nhưng cô cũng chẳng quan tâm, Hứa Dao vừa thở dốc vừa dâm đãng rên rỉ: “A... A... Giáo sư tuyệt quá... Dương vật của thầy cắm vào trong người em sâu quá... Thoải mái quá...”

Dưới những động tác thô bạo của hắn, Hứa Dao không biết mình đã lên cao trào bao nhiêu lần. Cô gào thét đến khàn cả giọng, toàn thân mệt mỏi, đến cả sức nâng mắt lên cũng không có.

Cô hít thở hổn hển, bên tai chỉ có thể nghe thấy những tiếng da thịt va chạm “Bạch bạch bạch”, cô giống như bị thôi miên, dần dần chìm vào giấc ngủ.

...

Lúc Hứa Dao tỉnh lại thì phát hiện mình đang không một mảnh vải che thân mà ngâm mình trong bồn tắm, lúc này, Khương Phạn cũng chẳng một mảnh vải che thân, đang đứng ngoài bồn tắm giúp cô tắm rửa.

Trước đó Khương Phạn xuất tinh lên ngực cô, ban đầu hắn chỉ đơn thuần muốn rửa sạch cho cô, nhưng sau khi chạm vào ngực của cô thì lại không nhịn được mà xoa bóp nhào nặn...

Cô gái này thực sự vô cùng đặc biệt, tại sao phía trên và phía dưới lại có sự khác biệt lớn như vậy?

Tiểu huyệt dâm đãng và chặt chẽ khiến cho người ta phát điên, bầu ngực lại vừa to lớn vừa mềm mại.

Xoa nắn một lát, dương vật to lớn giữa hai chân Khương Phạn lại bắt đầu cứng lên.

Làm thế nào bây giờ?

Hắn... Lại muốn làm cô rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook