Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 10: Giáo Sư Biến Thành Cầm Thú (H)

Hứa Đa Nhục

31/01/2024

“Ưm...” Bàn tay xương khớp rõ ràng kèm theo vết chai nhẹ khẽ lướt qua mép thịt mềm mại của cô. Kích thích ập tới khiến tiểu huyệt của Hứa Dao không nhịn được mà co rút lại, dâm dịch trào ra như thủy triều. Cô không nhịn được mà khẽ rên rỉ một tiếng, thở hổn hển nói: “Ưm... Giáo sư, giọng nói của thầy thật dễ nghe...”

Là một người thích nghe những giọng nói quyến rũ, Hứa Dao thực sự vô cùng hài lòng với ngoại hình và giọng nói của giáo sư!

Tất nhiên, điều cô hài lòng nhất vẫn là côn thịt to lớn của hắn, khiến cho cô ăn mãi không chán!

Khương Phạn bị mê hoặc bởi những tiếng la hét quyến rũ và âm hộ phun nước không ngừng của cô, chút lý trí cuối cùng của hắn cũng tan biến. Bây giờ, trong đầu hắn chỉ còn sót lại một suy nghĩ duy nhất, đó là làm cô, làm cô, nhét dương vật vào trong âm hộ lẳng lơ của cô, đụ điên cuồng!

“Dễ nghe sao? Vậy tôi hát cho em nghe nhé?” Giọng nói của Khương Phạn trầm thấp, yết hầu khẽ chuyển động, bàn tay nghịch ngợm chơi đùa với âm đế mẫn cảm của Hứa Dao, tay còn lại nắm lấy bầu ngực của cô mà xoa nắn một cách thô bạo, một lát sau, hắn cúi đầu xuống, ngậm lấy đầu vú đã cương cứng như quả anh đào của cô vào miệng, mút như trẻ con bú sữa.

Hát?

Hứa Dao đỏ bừng mặt mũi, không ngừng thở dốc. Cả người cô lúc này mềm như một vũng nước, bây giờ thì hát hò gì được chứ? Cứ trực tiếp nhét dương vật vào người cô là được rồi!

Bây giờ cô chỉ muốn được cắm dương vật vào người thôi!

“Ưm... A...” khoái cảm từ âm đế và đầu vú lập tức tràn lan khắp thân thể. Hứa Dao không nhịn được mà bắt đầu rên rỉ, uốn éo cặp mông, cố gắng đẩy miệng tiểu huyệt nhớp nháp về phía dương vật của hắn, vừa thở dốc vừa phối hợp với màn biểu diễn của hắn: “Được thôi, giáo sư muốn hát bài gì?”

“Hát [Uy phong đường đường], thích không?” Khương Phạn vùi đầu vào giữa hai bầu ngực của cô, điên cuồng liếm láp, âm thanh mơ hồ không rõ càng tăng thêm cảm giác mê hoặc nồng đậm.

Hứa Dao cảm thấy mình sắp bị hành hạ đến phát điên lên rồi, mặc dù Phương Phạn bú liếm và xoa nắn âm đế khiến cô rất thoải mái, nhưng mà tất cả chỉ là món khai vị trước bữa ăn, làm sao có thể so sánh với bữa chính thịnh soạn được?



Cô cố nén xúc động chủ động cầm lấy côn thịt của anh nhét vào người mình, giọng nói mang theo nức nở: “Ưm... Thích... Nhưng mà... [Uy phong đường đường] hát như thế nào... Ưm... A...”

Còn chưa nói hết câu thì âm đế đã truyền tới khoái cảm cực độ, tử cung và âm hộ của cô đồng thời co quắp mãnh liệt, khoái cảm ập tới khiến Hứa Dao không nhịn nổi mà kẹp chặt hai chân lại.

Lúc này, Khương Phạn vẫn luôn một mực ẩn nhẫn cuối cùng cũng không nhẫn nhịn thêm được nữa. Hắn tách hai chân Hứa Dao ra, giọng nói khàn đến cực điểm: “Tiểu dâm đãng, em không biết à? Vậy để giáo sư dạy em...”

Vừa nói hắn vừa dùng một tay nhẹ nhàng tách miệng huyệt đang không ngừng run rẩy của cô ra, tay kia cầm lấy dương vật cứng rắn của mình, nhắm ngay cửa huyệt mà cắm vào.

“A...” Dương vật của hắn quá lớn, to hơn máy rung của cô tận mười lần. Hứa Dao đột nhiên bị một thứ to lớn như thế đâm xuyên qua thì đau đớn không sao chịu nổi. Cô vô thức nâng mông lên, hai chân cũng không ngừng run rẩy.

Trên thực tế, Khương Phạn cũng không chịu nổi, tiểu huyệt của Hứa Dao quá nhỏ, anh cũng bị kẹp chặt đến phát đau.

Hơn nữa, bây giờ anh mới chỉ đút vào được một nửa, một nửa vẫn còn đang ở bên ngoài.

Nơi tư mật của hai người dính chặt lấy nhau, miệng huyệt mút chặt cứng lấy dương vật, không có một khe hở, có thể nhìn thấy được sự chênh lệch kích thước giữa hai người như thế nào.

“Tiểu dâm đãng, sao lại chặt như vậy.” Khương Phạn nhìn thấy Hứa Dao đau tới mức nước mắt giàn dụa thì cũng không lập tức nhét phần còn lại vào trong.

Thay vào đó, anh nhẹ nhàng vỗ về mông cô, sau đó lại xoa nắn bầu ngực của cô, để tiểu huyệt của cô tiết ra thêm càng nhiều dâm dịch, giảm bớt cơn đau cho cả hai người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook