Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 25: Giáo Sư Ghen (H)

Hứa Đa Nhục

10/03/2024

Nghe vậy, thân thể Khương Phạn lập tức cứng đờ, đôi mắt hoa đào quyến rũ khẽ híp lại, một tia u ám khiến người ta không thể phân biệt được là tức giận hay là khó chịu nhanh chóng xẹt qua.

Hắn và Hứa Dao mắt đối mắt nhìn nhau vài giây.

Bàn tay đang bóp eo Hứa Dao của Khương Phạn lập tức siết chặt hơn, sau đó thô lỗ đẩy mạnh về phía trước, dương vật to lớn lập tức đâm sâu vào trong tiểu huyệt chật hẹp của Hứa Dao.

Đột nhiên bị hắn đâm vào sâu như thế, Hứa Dao cảm thấy dạ dày của mình sắp bị đâm thủng rồi. Cô đau đến mức không nhịn được mà thở hổn hển, hai chân run rẩy, nhíu mày tức giận đẩy Khương Phạn một cái.

Cô còn đang định hỏi có phải hắn cố tình chơi cô như thế không, nếu hắn còn thô lỗ như thế thì mau cút ra ngoài, sau này đừng mơ được làm tình với cô nữa!

Nhưng cô còn chưa kịp nói gì, thì bên tai đã truyền đến giọng nói trầm thấp của Khương Phạn: “Vậy nơi này có bao nhiêu người vào rồi hả?”

Hứa Dao không ngờ hắn lại hỏi như vậy, cô sửng sốt một chút, sau đó nhướn mày nói: “Nếu như thầy có kinh nghiệm thì chắc hẳn cũng biết em không phải lần đầu tiên. Còn về chuyện có bao nhiêu người đâm vào rồi thì chính bản thân em cũng chẳng nhớ rõ lắm. Nhưng mà, thầy... xác định vẫn muốn tiếp tục dùng thứ mà người khác đã từng dùng chứ?” Đúng vậy, nếu như Khương Phạn không phải người đàn ông ba năm trước, vậy thì nơi này của cô đúng là đã từng chứa một dương vật khác.

Đôi môi mỏng của Khương Phạn khẽ mím lại, bàn tay ôm eo Hứa Dao càng chặt hơn. Hai mắt hắn đỏ lên, hắn như một kẻ tàn nhẫn ra vào trong lối đi nhỏ hẹp của cô, sau đó mạnh mẽ đâm vào vài lần: “Bọn họ cũng cắm vào người em như thế này à?”

"A ~~" Quy đầu va chạm vào điểm G truyền đến cảm giác vừa đau đớn vừa sảng khoái, Hứa Dao thở hổn hển, bắt gặp ánh mắt của người đàn ông thì không biết tại sao lại cảm thấy rất buồn cười. Cô không trả lời mà hỏi ngược lại: “Vậy thầy cũng cắm vào những tiểu huyệt khác như thế này à?”

Khương Phạn nhìn chằm chằm gương mặt của cô vài giây, nghiêm túc trả lời: “Không có kinh nghiệm, tôi chỉ chơi mỗi em.”

Hứa Dao: "... ?"



Trai tân?

Hứa Dao mất tự nhiên mà cứng đờ thân thể, hiển nhiên đã bị hai chữ “Trai tân” dọa sợ.

Cô thật sự không ngờ người đàn ông này là trai tân, điều cô sợ nhất chính là trai tân đấy.

Người đàn ông phá trinh cô ba năm trước cũng là trai tân. Khi hai người làm xong, cô đang định tiêu sái rời đi thì người đó đột nhiên ngăn cô lại: “Tôi biết đây là lần đầu tiên của em, em tên là gì? Tôi sẽ chịu trách nhiệm với em.”

Hứa Dao cảm thấy miệng huyệt của mình bị dương vật khổng lồ của hắn xé rách rồi, đau đớn đến nhíu mày lại, nhưng nghe người đàn ông nói vậy thì cô lại không nhịn được bật cười: “Tự tôi dâng đến tận cửa, tôi không cần anh phải chịu trách nhiệm.”

Người đàn ông hơi ngẩn người, nói tiếp: “Vậy thì không ổn rồi, đây cũng là lần đầu tiên của tôi, tôi cần em chịu trách nhiệm với tôi.”

“...”

Bây giờ nhớ lại cảnh mình xấu hổ chạy ra khỏi quán bar, Hứa Dao vẫn cảm thấy da đầu tê dại. Thế nên, sau này cô đã thề nếu tìm bạn giường thì nhất định không được tìm trai tân, sợ phá thân trai tân xong người ta lại bắt cô phải chịu trách nhiệm.

Hứa Dao nhìn gương mặt nghiêm túc, hoàn toàn không giống như đang nói đùa của Khương Phạn, cảm thấy lần này mình chơi ngu rồi. Ba năm trước cô trang điểm đậm, tẩy trang rồi thay bộ quần áo khác là chẳng ai có thể nhận ra cô, nhưng mà bây giờ không giống thế!

Hứa Dao yếu ớt nuốt một ngụm nước bọt, thầm nghĩ nếu như hắn bắt cô phải chịu trách nhiệm thì cô phải từ chối như thế nào. Trong lúc vô thức, tiểu huyệt của cô khẽ thít chặt lại, mút chặt lấy dương vật của Khương Phạn.

Khoái cảm từ quy đầu chạy dọc thân thể khiến Khương Phạn hít sâu một hơi. Ánh mắt của hắn trầm xuống, dương vật hung hăng di chuyển: “Em cũng kẹp chặt của người khác như thế này à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook