Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 26: Giáo Sư Tức Giận (H)

Hứa Đa Nhục

10/03/2024

Hứa Dao: "... !"

Những lời này nghe không giống lời của một người bạn giường chút nào, khiến cho Hứa Dao càng thêm bối rối!

Giờ phút này, cô vừa thoải mái vừa sợ, chính vì thế nên lý trí vô cùng rõ ràng. Cô cố gắng ổn định hơi thở, nói: “Thầy chẳng phải là người có bệnh sạch sẽ đó sao? Đừng đâm vào nữa, mau rút ra đi!” Nói xong, Hứa Dao vươn tay cầm lấy côn thịt của hắn, muốn rút nó ra khỏi tiểu huyệt của mình.

Nhưng Khương Phạn đã giữ chặt eo cô, đồng thời đẩy dương vật của mình vào tận nơi sâu nhất, không cho Hứa Dao thời gian để rút ra. Hắn thở hổn hển, nói: “Em thì khác.”

Hứa Dao: "... !"

Bởi vì cô phá thân trai tân của hắn, thế nên cô trở nên khác biệt sao?

Trời ạ, không phải chỉ là lần đầu tiên thôi sao? Trong thời đại này, làm gì có ai không có đến vài người bạn trai bạn gái chứ, làm tình với nhiều người cũng đâu có gì hiếm có đâu?

Sao lại cứ bắt cô phải chịu trách nhiệm thế này, liệu có phải là quá đáng quá rồi không?

Hứa Dao sắp khóc đến nơi rồi, nếu như không sợ động tĩnh bên này quá lớn, thu hút sự chú ý của Chu Thiến thì cô đã làm tình với hắn từ lâu rồi!

Hứa Dao âm thầm hít một hơi, muốn đè nén dục vọng trong thân thể mình xuống, cố gắng để bản thân tỉnh táo lại, nói: “Khương Phạn, thầy nghe em nói, em đã từng làm với rất nhiều người rồi, vô số người đã chơi tiểu huyệt của em, em bẩn lắm, thầy mau rút ra đi.”

Hứa Dao hiện đang vô cùng chán nản, chết tiệt, sao bạn giường của cô cả hai lần đều là trai tân như thế này cơ chứ? Vận may như thế này có khi nào cô mua sổ xố sẽ trúng được giải đặc biệt không?

Bây giờ nghĩ lại, cô cảm thấy mình từ nhỏ đã bị Phùng Lâm Lâm chèn ép, thế nên mới não kẹp cửa mà đi quyến rũ lão già trai tân này. Bây giờ thì hay rồi, cướp đi lần đầu của người ta, Phùng Lâm Lâm chẳng hề tìm tới, cô ngược lại lại bị người ta bám lấy.

Điều quan trọng nhất là người đàn ông này dường như không phải là người lương thiện!

Nếu như cô thích hắn, hoặc là chỉ cần có một chút tình cảm với hắn thôi, vậy thì cô cũng có thể dạy dỗ hắn một chút. Cảm giác biến người đàn ông mà Phùng Lâm Lâm yêu thành bạn trai của mình thực sự rất thoải mái.



Nhưng mà cô lại chỉ coi hắn là bạn giường thôi, lúc nào hết hứng là hoàn toàn có thể ném hắn đi.

Nhưng mà nhìn thái độ của người đàn ông này thì hình như hắn đã để ý đến cô rồi. Nếu như cô cứ tiếp tục ở bên cạnh hắn như thế này thì nhất định sẽ phải bước vào nấm mồ hôn nhân, nghĩ đến đó thôi mà Hứa Dao đã sợ gần chết.

Cuộc hôn nhân bất hạnh của cha mẹ từ khi cô còn nhỏ, và sự xuất hiện của tiểu tam đã khiến trong lòng cô sinh ra sự phản cảm, à không, nói một cách chính xác thì phải là sợ hãi kết hôn. Nếu như có thể, cô thực sự chỉ muốn tìm bạn giường cả đời, không yêu đương, không kết hôn.

Sắc mặt của Khương Phạn tái nhợt, nhưng mà hắn không những không có ý định rút dương vật ra mà còn đẩy mạnh hơn vào nơi sâu nhất trong tiểu huyệt của cô, phảng phất như muốn đâm xuyên qua nội tạng của cô, tiến thẳng lên trái tim cô vậy.

Sự tán tỉnh ve vãn lúc đầu, sự đồng thuận anh tình tôi nguyện, đến lúc này rõ ràng đã biến thành bạo lực. Hứa Dao nổi giận, bắt đầu giãy dụa vùng vẫy.

Nhưng cô vẫn kiêng kỵ Chu Thiến đang ở phòng sát vách, thế nên động tác cũng không lớn lắm, chỉ muốn buông chân xuống khỏi lưng Khương Phạn.

Hình như Khương Phạn đoán được ý đồ của cô, hắn lập tức đè chặt đôi chân định làm loạn của cô lại, một tay khác thì giữ lấy bàn tay đang vung loạn xạ của cô, đè ra sau lưng cô.

Hắn nhanh chóng đè cô lên tường, sau đó liều mạng dựng thẳng eo, không ngừng đâm vào rút ra trong tiểu huyệt nhỏ hẹp của Hứa Dao, hai mắt cũng đỏ lên. Giọng nói của hắn trầm thấp bá đạo: “Tôi không cần biết đã có bao nhiêu người chơi cái lỗ này của em, nhưng mà từ nay về sau, chỉ có một mình tô có thể đâm vào nó thôi!”

Hứa Dao không ngờ một người đàn ông có vẻ ngoài quyến rũ dịu dàng, ngọc thụ lâm phong như thế này mà cũng có lúc dùng sức mạnh chơi cô giống như một tên du côn.

Hắn vẫn giữ chặt tay chân cô, không cho cô cơ hội phản kháng.

Nhưng Hứa Dao từ trước đến nay cũng không phải người dễ dàng chịu thiệt, chân tay không dùng được thì chẳng phải vẫn còn miệng đó sao? Cô lập tức há miệng, cắn lên bờ vai người đàn ông.

Mùi máu tươi lập tức lan tràn trong khoang miệng, nhưng Hứa Dao lại sống chết không chịu nhả ra, giống như muốn cắn đứt một miếng thịt trên vai hắn vậy.

Trong lòng Khương Phạn tràn đầy cảm giác phẫn nộ, đau đớn ở vai và khoái cảm thân dưới không ngừng chồng chất lên nhau khiến hắn càng thêm kích thích và điên cuồng. Người đàn ông dựng thẳng eo, dùng sức đâm thật mạnh vào bên trong cô, mỗi cú thúc đều vô cùng thô bạo và mạnh mẽ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook