Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 20: Giáo Sư Online Dạy Các Tư Thế Lúc Làm Tình (H)

Hứa Đa Nhục

31/01/2024

Hứa Dao bị dọa đến tái mặt, tiếng thở dốc vừa lên tới miệng đều nghẹn ở trong cổ họng. Cô nhìn về phía Khương Phạn lúc này cũng đã nghe thấy tiếng đập cửa, dùng khẩu hình miệng nói với hắn: “Bạn cùng phòng mới của em tới rồi.”

Nói xong, cô cũng không biết mình lấy đâu ra sức lực, lập tức đẩy tay Khương Phạn ra.

Khương Phạn sững sờ, hắn vốn tưởng rằng vừa rồi Hứa Dao nói chuyện bạn cùng phòng mới tới chỉ là viện cớ để không làm tình với hắn thôi, không ngờ cô lại nói thật.

Hắn cúi đầu nhìn dương vật vẫn còn đang chôn chặt trong tiểu huyệt của cô, khó chịu nhíu mày. Khương Phạn giống như một đứa trẻ bị trêu tức, hoàn toàn không để ý đến tiếng gõ cửa, tiếp tục di chuyển trong tiểu huyệt của cô, vô cùng chăm chú.

Hứa Dao: "... ? ? ?"

Đây là muốn làm gì đây???

Hứa Dao chớp chớp mắt, vừa hoảng sợ vừa nghi hoặc nhìn Khương Phạn, trong đầu đều là dấu chấm hỏi.

Khương Phạn cúi đầu dán lên bên tai Hứa Dao, khẽ cắn lên vành tai của cô một cái, dùng âm thanh chỉ hai người nghe thấy mà nói, giọng nói nghe như mang theo chút nũng nịu: “Em để tôi đâm thêm vài cái nữa.”

Hơi thở nóng ẩm như bị điện giật truyền vào tai cô, Hứa Dao rụt cổ một cái, cảm nhận dương vật nóng bỏng to lớn của hắn trong tiểu huyệt của mình, cô cũng biết hắn rất khó chịu.

“Chỉ đâm thêm mấy lần nữa thôi đấy.” Hứa Dao nhẹ nhàng thỏa hiệp nói, hai tay ôm lấy cổ hắn.

Cô cảm thấy người bạn giường này thực sự vô cùng hợp khẩu vị với mình. Đàn ông thích phụ nữ vừa đáng yêu vừa biết làm nũng, phụ nữ cũng thích đàn ông vừa lạnh lùng vừa biết nũng nịu như thế này.

Người đàn ông này từ đầu đã lạnh lùng lắm rồi, bây giờ lại còn biết nũng nịu nữa, mẹ kiếp, làm gì có ai có thể chịu nổi cơ chứ?

Hứa Dao cố gắng lắm mới đứng vững được, cô còn bổ sung thêm một câu: “Đâm thêm vài cái rồi thấy mau trốn đi.”



“Được.” Khương Phạn hôn lên vành tai của cô, rồi lại hôn mặt cô, sau đó hôn lên môi cô.

Hứa Dao: "... ? ? ? ?"

Đã nói là đâm vào tiểu huyệt, sao lại còn hôn cô?

Mặc dù cô không còn là gái trinh, nhưng mà đây chính là nụ hôn đầu tiên của cô đấy! Bây giờ đột nhiên bị Khương Phạn hôn như thế này, Hứa Dao liền vô thức nghiêng đầu tránh đi. Khương Phạn thấy thế thì khẽ nhíu mày, giữ chặt lấy gáy cô, không cho cô bất cứ cơ hội trốn tránh nào, tiếp tục hôn lên môi cô.

Trên môi truyền đến cảm giác mềm mại, và cả khí tức thuộc về riêng người đàn ông. Trong lòng Hứa Dao cũng không biết đã xảy ra chuyện gì, nhất thời cảm thấy vô cùng rối rít.

Rõ ràng cô có thể bình thản đón nhận một người bạn giường, thế nhưng tại sao chỉ cần hôn một cái là trái tim cô lại đập thình thịch như thế này?

“Cốc cốc cốc...” Tiếng gõ cửa ở bên ngoài lại truyền đến.

Hứa Dao bỗng nhiên thu hồi ý thức, cô không dám phát ra âm thanh, đành phải nâng tay lên đấm vào lồng ngực Khương Phạn một cái, nhắc nhở hắn làm thế đủ rồi, có người còn đang chờ ở bên ngoài đấy.

Khương Phạn lưu luyến không rời liếm liếm cánh môi mềm mại của Hứa Dao, trong lòng cũng biết là nên dừng ở đây được rồi, nhưng vẫn không nhịn được mà ngậm lấy môi cô, hôn thêm chút nữa.

Điểm mấu chốt khiến Hứa Dao mở rộng tầm mắt chính là thao tác của Khương Phạn. Hắn thế mà lại có thể vừa hôn cô vừa di chuyển thân dưới, dương vật liên tục đâm vào rút ra khỏi tiểu huyệt của Hứa Dao, hoàn toàn không gặp chút trở ngại nào.

Hứa Dao: "..."

Mẹ kiếp, đây là mở khóa tư thế mới à?

Trong đầu Hứa Dao tràn ngập những dấu hỏi chấm, nhưng mà điều duy nhất cô dám chắc chắn đó là tư thế mới này thực sự là thứ đáng để thử nghiệm. Cô sung sướng đến mức toàn thân run lên, không nhịn được mà phát ra những tiếng rên rỉ, nơi giao hợp của hai người cũng sủi đầy bọt trắng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook