Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 19: Bạn Cùng Phòng Điên Cuồng Gõ Cửa Xông Vào, Hứa Dao Bị Đè Sau Cánh Cửa, Cam Chịu Để Hắn Làm (H)

Hứa Đa Nhục

31/01/2024

"A ~" Hứa Dao há miệng kêu ra một tiếng.

Khoái cảm từ âm đế và khoái cảm từ âm hộ là hai loại cảm nhận hoàn toàn khác nhau.

Nếu như nhất định phải dùng hình ảnh để ví von một chút, vậy thì khoái cảm và cao trào từ âm đế giống như cơn mưa rào mùa hạ, đến nhanh, mà đi cũng nhanh.

Còn khoái cảm và cao trào từ âm hộ thì giống như cơn mưa dầm ngày lập xuân, liên miên không ngừng.

Kỹ thuật tay của Khương Phạn còn tốt hơn cả tối hôm qua, mỗi lần đâm vào đều có thể chuẩn xác mà chạm tới điểm G của cô, khiến cô sảng khoái đến mức cả người không ngừng run rẩy.

“A... Giáo sư... Giáo sư tuyệt quá... Cắm vào trong em... Tiểu huyệt thật thoải mái...” Khoái cảm lên xuống dồn dập đánh vào cơ thể mẫn cảm của Hứa Dao khiến cho cô không nhịn được mà hét lên liên tục, cả thể xác lẫn tinh thần đều trầm luân, thậm chí còn quên mất chuyện lát nữa bạn cùng phòng mới sẽ tới.

"Giáo sư?" Khương Phạn giống như không quá ưa thích xưng hô thế này, trong mắt tràn đầy dục vọng, ngón tay nằm trong tiểu huyệt của cô cũng không di chuyển nữa, khàn giọng nói: “Gọi ông xã.”

Hứa Dao: "..."

Ông xã?

Hứa Dao ngẩn người, mở to đôi mắt tràn đầy dục vọng, khó hiểu nhìn người đàn ông có khuôn mặt nhìn như yêu nghiệt trước mắt mình.



Cầm thú này có phải mà muốn kết hôn đến phát điên rồi không? Tùy tiện bắt một người bạn giường gọi mình là ông xã?

Thôi được rồi, mặc kệ hắn.

Dù sao thì cho dù gọi là ông xã hay là gọi là cầm thú thì mục đích cũng chỉ là vì thoải mái mà thôi. Đừng nói là gọi hắn là ông xã, cho dù bảo gọi là cha hay thậm chí là ông nội thì cô cũng sẽ ngoan ngoãn phối hợp!

Hứa Dao thở hổn hển, tiểu huyệt ngứa ngáy khó chịu vô cùng, không ngừng mút chặt lấy ngón tay của Khương Phạn. Cô nịnh nọt cọ cọ núm vú của mình lên người hắn, thở gấp: “Ưm... Ông xã... Đâm em... Ông xã... Mau đâm em đi...”

“Ngoan lắm.” Khương Phạn hài lòng cười một tiếng, ngón tay lại tiếp tục va chạm với điểm G của Hứa Dao, hơn nữa còn đâm vô cùng thô bạo. Hứa Dao như muốn chết đi sống lại, hơi thở càng lúc càng trở nên gấp gáp.

“A... A... A... Thoải mái quá... Dễ chịu quá... Ngón tay của ông xã tuyệt quá...” Tay của Hứa Dao vẫn bị hắn giữ trên đỉnh đầu, khoái cảm nối tiếp nhau ập tới, khiến cô oằn người tiếp nhận. Hai núm vú của cô càng lúc càng dựng lên, ngứa ngáy khó chịu vô cùng, giống như phải có người nhào nặn mút mát nó thì mới có thể dịu đi được. Hứa Dao khàn giọng, âm thanh mang theo chút nức nở: “Ông xã... Ngực của người ta sưng lên rồi, hình như sắp tiết được ra sữa... Ông xã... mau giúp người ta... Liếm một chút được không?”

Hứa Dao rất khó chịu, vừa dụ dỗ Khương Phạn vừa uốn éo thân thể, liên tục cọ tới cọ lui lên người hắn, cố gắng để thân thể giảm bớt khó chịu.

“Con điếm nhỏ.” Tiếng gọi “Ông xã” của cô khiến tâm trạng của Khương Phạn rất tốt, hắn nhanh chóng thưởng cho Hứa Dao, càng đâm mạnh vào điểm G của cô hơn.

Khoái cảm mãnh liệt giống như sóng biển ập tới, cuốn sạch lấy Hứa Dao. Kích thích khiến cô không ngừng thở gấp, tiểu huyệt cũng không ngừng tràn ra dâm thủy, bụng dưới của cô nóng rực lên.

"A... A... A..." Hứa Dao không nhịn được mà hét lên ầm ĩ, cô không ngừng thở dốc, một giây sau, tiểu huyệt của cô nhanh chóng phun ra một dòng nước trong suốt, bắn khắp người Khương Phạn.

Đầu óc Hứa Dao trống rỗng, mặt mũi đỏ bừng, há miệng hít từng ngụm không khí lớn, cảm nhận khoái cảm thần hồn điên đảo sau khi đạt tới cao trào.



Sau khi cao trào qua đi, ý thức của Hứa Dao mới chậm rãi quay lại.

Lúc này, hai tay cô đã buông xuống từ lâu, cô mềm nhũn dựa vào lồng ngực Khương Phạn, lắng nghe tiếng tim đập mạnh mẽ của hắn, nhìn hắn vì bị cô bắn hết dâm thủy vào người mà quần áo dính bết lên thân thể, trong lòng thực sự không nói nên lời. Hứa Dao chưa bao giờ nghĩ đến chuyện mình lại có thể bị một người đàn ông dùng tay làm cho lên tới cao trào.

“Sướng lắm đúng không?” Khương Phạn ôm chặt lấy Hứa Dao, giọng nói trầm khàn có từ tính vang lên bên tai cô, giống như muốn trưng cầu ý kiến của cô: “Vậy bây giờ em có thể để cho ông xã của em thoải mái chút không? Để ông xã em cắm vào trong dâm huyệt của em.”

Hứa Dao mở mắt ra, lúc này mới phát hiện, đôi mắt vốn đen như mực của Khương Phạn sớm đã bị dục vọng mãnh liệt nhuộm thành màu hồng.

Dạng bạn giường như thế này...

Nhưng mà, dù sao cũng là bạn giường, nhất định không thể nào có chuyện một mình cô thoải mái được, nếu thế thì không công bằng với đối phương cho lắm.

Hơn nữa, một bạn giường chất lượng như thế này, cô còn muốn cùng hắn làm mấy lần nữa, sao có thể để đối phương dục cầu bất mãn được? Nếu như bị đối phương kéo vào danh sách đen thì nguy.

“Ừm... Ông xã mau cắm vào đi, mau cắm dương vật vào đi, cắm mạnh vào, đâm nát tiểu huyệt của em đi...”

Khương Phạn lập tức móc dương vật cương cứng của mình ra. Dương vật của hắn nổi đầy gân xanh, nhìn như một cây gậy sắt nung nóng hổi. Hắn khẽ dùng sức một chút, dương vật đâm thẳng vào trong tiểu huyệt đang tiết đầy dâm dịch của cô.

“A...” Dương vật nóng hổi đâm vào trong cơ thể, nóng bỏng đến mức khiến cho thân thể Hứa Dao phát run lên, không kiềm chế được mà phát ra những tiếng thở gấp. Đúng lúc này, ngoài cửa lại vang lên những tiếng gõ cửa dồn dập, chắc là bạn cùng phòng mới của cô tới rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook