Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Chương 29: Kỹ Thuật Của Đàn Anh Là Tốt Nhất (H)

Hứa Đa Nhục

10/03/2024

Vận may của Hứa Dao thực sự rất tốt, ngay khi cô bị đâm đến cao trào, không nhịn được phun nước thì tiếng chuông điện thoại của Chu Thiến cũng đổ chuông, thế nên Chu Thiến hoàn toàn không nghe được tiếng thở gấp của cô.

Sau khi nghe điện thoại, cô ấy lại gõ cửa phòng ngủ của mình: “Hứa Dao, tớ có việc phải về trường học trước, vừa rồi tớ cũng đã nói chuyện với đàn anh của cậu, bảo anh ấy qua đây xem giúp chúng ta một chút. Cậu ở nhà, lát nữa nhớ ra mở cửa cho anh ấy nhé.”

Nói xong, Chu Thiến đặt lại điện thoại của Hứa Dao lên bàn, sau đó xách túi rời đi.

Nghe thấy tiếng đóng cửa, Hứa Dao biết Chu Thiến đã đi rồi.

Nhưng để đề phòng, cô vẫn đợi thêm vài phút, sau khi xác định ngoài cửa thật sự không có động tĩnh gì thì mới thở phào một hơi, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía Khương Phạn vẫn đang không ngừng đưa đẩy.

"Cắm đủ chưa?" Mặc dù chân cô vẫn còn hơi yếu sau khi đạt cực khoái, nhưng điều đó không ảnh hưởng hay ngăn cản cô làm những gì cô sẽ làm tiếp theo.

"Cả đời dài như vậy, cắm có vài lần sao mà đủ được chứ?” Khương Phạn nghênh tiếp ánh mắt của cô, vừa nói vừa tiếp tục di chuyển eo, hung hăng đâm vào rút ra khỏi tiểu huyệt nhớp nháp của Hứa Dao: “Đàn anh Diệp của em có phải cũng từng chơi cái lỗ này của em rồi?”

Mới nghe được nửa câu đầu tiên, Hứa Dao đã muốn tung chân đá cho đối phương một cái rồi. Nhưng mà sau khi nghe hắn hỏi câu tiếp theo như vậy, cô lập tức sững sờ một chút, sau đó bật cười thành tiếng.

"Liên quan gì đến thầy!” Từ bạn giường trở thành kẻ thù, Hứa Dao cũng phục mình thật: “Em nói lại lần nữa, mau rút cái của nợ này của thầy ra khỏi người em, nếu không thì đừng trách em không nhắc nhở trước.”

“Tôi hỏi em một lần nữa, có phải cậu ta cũng từng chơi em hay không?” Khương Phạn lặp lại câu hỏi, mỗi chữ đều ưỡn thẳng eo, đâm côn thịt to lớn vào nơi sâu nhất trong tiểu huyệt nhỏ hẹp của cô.

Thấy hắn kiên trì như vậy, Hứa Dao vì để chọc tức hắn nên nhanh chóng trả lời: “Đúng vậy, đàn anh Diệp chơi em nhiều lắm, tiểu huyệt của em bị anh ấy đâm nát không biết bao nhiêu lần, thế nên tiểu huyệt của em mới có thể co rút tuyệt vời như thế này...”



Khương Phạn trầm mặc, bá đạo ra lệnh: "Về sau không cho phép qua lại với cậu ta nữa.”

Nói xong, hắn lại tiếp tục đâm vào trong cơ thể Hứa Dao, động tác càng thêm thô lỗ hơn.

Hứa Dao: "... !"

Một người bạn giường thôi mà, thực sự coi mình là bạn trai của cô rồi à?

Muốn qua lại với ai còn cần sự cho phép của hắn? Hắn nghĩ mình là ai chứ?

Hứa Dao cười: “Dương vật của đàn anh to lắm, kỹ thuật của anh ấy cũng hơn đứt thầy. Anh ấy tùy tiện đâm vào tiểu huyệt của em mấy lần cũng có thể khiến em sung sướng đến mức phun nước, làm em thoải mái đến chết đi sống lại. Nếu như so sánh với anh ấy thì thầy chỉ là mưa bụi thôi, dựa vào đâu mà em phải nghe lời thầy?

Mọi người đàn ông đều không thể chấp nhận việc bị chất vấn về vấn đề này, đây chính là vảy ngược của bọn họ. Khương Phạn nắm cằm Hứa Dao, gằn từng chữ: “Dương vật của tôi nhỏ? Kỹ thuật cũng không tốt?”

“Đúng vậy!” Hứa Dao nhìn thẳng vào mắt hắn: “Thế nên, thầy cũng đừng tự chuốc lấy nhục nữa. Trong số những người đàn ông từng chơi em, dương vật của thầy là nhỏ nhất, kỹ thuật cũng chán nhất!”

“Giỏi lắm!” Khương Phạn triệt để bị chọc giận, hắn thậm chí không thèm để ý đến bệnh sạch sẽ của mình, ôm chặt lấy Hứa Dao, đè cô xuống giường. Người đàn ông nâng một chân của cô lên, sau đó tiến vào hùng hục như một chiếc máy đóng cọc, động tác vừa nhanh vừa độc địa. Côn thịt sau khi tức giận hình như lại lớn thêm một vòng nữa, phập phập đâm nát tiểu huyệt nhớp nháp chật hẹp của cô, quy đầu mỗi lần đều kích thích điểm G nhạy cảm của cô.

Khoái cảm tê dại từ trong âm hộ truyền tới dày đặc như mưa. Thực ra kỹ thuật của Khương Phạn rất tốt, Hứa Dao là vì muốn chọc giận hắn nên mới nói những lời đó để trả thù hắn mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Câu Dẫn Cầm Thú Giáo Sư Nhà Bên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook